Tips Dealing with Amazon Account Suspensions: A Guide

vietcuong988

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Xử lý đình chỉ tài khoản Amazon: Hướng dẫn **

Amazon là một thị trường toàn cầu cho phép người bán tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.Tuy nhiên, Amazon cũng có thể đình chỉ tài khoản người bán vì nhiều lý do, chẳng hạn như:

*** Các vấn đề về chất lượng sản phẩm **.Amazon có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và người bán bán các sản phẩm không đáp ứng các tiêu chuẩn này có thể bị đình chỉ tài khoản của họ.
*** Các vấn đề vận chuyển **.Amazon yêu cầu người bán phải gửi đơn đặt hàng đúng hạn và trong điều kiện được mô tả.Người bán không làm như vậy có thể bị đình chỉ tài khoản của họ.
* **Hoạt động gian lận**.Amazon rất coi trọng gian lận và những người bán tham gia vào hoạt động gian lận có thể bị đình chỉ tài khoản của họ.
*** lý do khác **.Amazon cũng có thể đình chỉ tài khoản người bán vì những lý do khác, chẳng hạn như:
* Bán các mặt hàng bị cấm
* Liên tục vi phạm các chính sách của Amazon
* Không trả lời khiếu nại của khách hàng

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon giải thích lý do cho việc đình chỉ.Bạn cũng sẽ có cơ hội kháng cáo đình chỉ.

** Cách kháng cáo hệ thống treo **

Nếu bạn tin rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo.Để làm điều này, bạn sẽ cần:

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Trung tâm Người bán Amazon của bạn. **
2. ** Nhấp vào tab "Sức khỏe tài khoản". **
3. ** Nhấp vào liên kết "kháng cáo một hệ thống treo". **
4. ** Hoàn thành mẫu kháng cáo. **
5. ** Nhấp vào nút "Gửi". **

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ thông báo cho bạn về quyết định của họ.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

** Phải làm gì nếu tài khoản của bạn không được phục hồi **

Nếu tài khoản Amazon của bạn không được khôi phục, bạn có thể mở một tài khoản mới.Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng Amazon có thể có nhiều khả năng đình chỉ tài khoản mới của bạn nếu bạn có lịch sử đình chỉ tài khoản.

Nếu bạn không thể mở tài khoản Amazon mới, bạn có thể bán sản phẩm của mình trên các thị trường trực tuyến khác, chẳng hạn như eBay hoặc Etsy.Bạn cũng có thể bán sản phẩm của mình trực tiếp cho khách hàng thông qua trang web hoặc trang truyền thông xã hội của riêng bạn.

** Ngăn chặn đình chỉ tài khoản **

Cách tốt nhất để tránh đình chỉ tài khoản Amazon là tuân thủ các chính sách của Amazon.Điều này có nghĩa là:

* Bán các sản phẩm chất lượng cao
* Đơn đặt hàng vận chuyển đúng hạn và trong điều kiện được mô tả
* Không tham gia vào hoạt động gian lận
* Theo các chính sách khác của Amazon

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh khả năng đình chỉ.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Diễn đàn trung tâm của người bán Amazon: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Bán trên Amazon: Hướng dẫn tránh đình chỉ tài khoản] (https://www.sellerapp.com/blog/amazon-account-suspensions/)

[ENGLISH]:
**Dealing with Amazon Account Suspensions: A Guide**

Amazon is a global marketplace that allows sellers to reach millions of potential customers. However, Amazon can also suspend seller accounts for a variety of reasons, such as:

* **Product quality issues**. Amazon has strict standards for product quality, and sellers who sell products that do not meet these standards may have their accounts suspended.
* **Shipping issues**. Amazon requires sellers to ship orders on time and in the condition described. Sellers who fail to do so may have their accounts suspended.
* **Fraudulent activity**. Amazon takes fraud very seriously, and sellers who engage in fraudulent activity may have their accounts suspended.
* **Other reasons**. Amazon may also suspend seller accounts for other reasons, such as:
* Selling prohibited items
* Repeatedly violating Amazon policies
* Not responding to customer complaints

If your Amazon account is suspended, you will receive an email from Amazon explaining the reason for the suspension. You will also be given a chance to appeal the suspension.

**How to Appeal a Suspension**

If you believe that your Amazon account was suspended in error, you can appeal the suspension. To do this, you will need to:

1. **Log in to your Amazon Seller Central account.**
2. **Click the "Account Health" tab.**
3. **Click the "Appeal a Suspension" link.**
4. **Complete the appeal form.**
5. **Click the "Submit" button.**

Amazon will review your appeal and will notify you of their decision. If your appeal is successful, your account will be reinstated.

**What to Do if Your Account is Not Reinstated**

If your Amazon account is not reinstated, you may be able to open a new account. However, you should be aware that Amazon may be more likely to suspend your new account if you have a history of account suspensions.

If you are unable to open a new Amazon account, you may be able to sell your products on other online marketplaces, such as eBay or Etsy. You can also sell your products directly to customers through your own website or social media pages.

**Preventing Account Suspensions**

The best way to avoid an Amazon account suspension is to comply with Amazon's policies. This means:

* Selling high-quality products
* Shipping orders on time and in the condition described
* Not engaging in fraudulent activity
* Following Amazon's other policies

By following these tips, you can help to keep your Amazon account in good standing and avoid the possibility of suspension.

**Additional Resources**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201090260)
* [Amazon Seller Central Forum: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/forums/t/account-suspensions/141)
* [Selling on Amazon: A Guide to Avoiding Account Suspensions](https://www.sellerapp.com/blog/amazon-account-suspensions/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top