ngokhapoland
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Đăng nhập chết: Giải mã ASL cho các rắc rối tài khoản **
Bạn đang gặp khó khăn khi đăng nhập vào tài khoản của mình?Nếu vậy, bạn có thể thấy một tin nhắn nói rằng "Tài khoản của bạn tạm thời bị vô hiệu hóa."Thông báo này có thể được gây ra bởi nhiều lý do, bao gồm nhập mật khẩu của bạn không chính xác quá nhiều lần hoặc nếu tài khoản của bạn đã được gắn cờ cho hoạt động đáng ngờ.
Nếu bạn đang xem tin nhắn này, đừng lo lắng - bạn thường có thể sửa nó bằng cách làm theo một vài bước đơn giản.Đầu tiên, hãy thử đặt lại mật khẩu của bạn.Để làm điều này, nhấp vào "Quên mật khẩu của bạn?"Liên kết trên trang đăng nhập.Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email của bạn.Khi bạn đã nhập địa chỉ email của mình, bạn sẽ nhận được liên kết để đặt lại mật khẩu của mình.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi đăng nhập, bạn có thể thử liên hệ với hỗ trợ khách hàng.Để làm điều này, hãy truy cập trang web của công ty và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập tên, địa chỉ email và số điện thoại của bạn.Bạn cũng có thể cung cấp một mô tả về vấn đề bạn đang gặp phải.
Trong một số trường hợp, bạn có thể cần cung cấp thêm thông tin để xác minh danh tính của bạn.Điều này có thể bao gồm cung cấp tên đầy đủ của bạn, ngày sinh và bốn chữ số cuối cùng của số an sinh xã hội của bạn.
Nếu bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề, bạn có thể cần liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của công ty.Họ sẽ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và lấy lại tài khoản của bạn.
** ASL cho các rắc rối tài khoản **
Nếu bạn bị điếc hoặc khó nghe, bạn có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp với hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.Trong những trường hợp này, bạn có thể sử dụng Ngôn ngữ ký hiệu của Mỹ (ASL) để liên lạc với đại diện dịch vụ khách hàng.
Để sử dụng ASL, bạn sẽ cần tìm một đại diện dịch vụ khách hàng thông thạo ASL.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập trang web của công ty và tìm kiếm một liên kết đến các dịch vụ ASL của họ.Bạn cũng có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của công ty và hỏi liệu họ có đại diện thông thạo ASL không.
Khi bạn đã tìm thấy một đại diện dịch vụ khách hàng thông thạo ASL, bạn có thể bắt đầu giao tiếp với họ bằng ngôn ngữ ký hiệu.Để làm điều này, bạn sẽ cần sử dụng cử chỉ tay và biểu cảm khuôn mặt để truyền tải thông điệp của bạn.Bạn cũng có thể sử dụng ghi chú bằng văn bản để liên lạc với đại diện dịch vụ khách hàng.
Sử dụng ASL để liên lạc với dịch vụ khách hàng có thể là một cách hữu ích để giải quyết các vấn đề tài khoản.Nó cũng có thể là một cách thuận tiện hơn để giao tiếp nếu bạn bị điếc hoặc khó nghe.
**Người giới thiệu**
* [Cách đặt lại mật khẩu của bạn] (https://www.google.com/accounts/reset-password)
* [Cách liên hệ với hỗ trợ khách hàng] (https://www.google.com/support/accounts/contact)
* [ASL cho sự cố tài khoản] (https://www.lifeprint.com/asl101/topics/customerservice.htm)
[ENGLISH]:
**Dead Sign-In: Deciphering ASL for Account Troubles**
Are you having trouble signing in to your account? If so, you may be seeing a message that says "Your account is temporarily disabled." This message can be caused by a variety of reasons, including entering your password incorrectly too many times, or if your account has been flagged for suspicious activity.
If you're seeing this message, don't worry - you can usually fix it by following a few simple steps. First, try resetting your password. To do this, click the "Forgot your password?" link on the sign-in page. You'll then be prompted to enter your email address. Once you've entered your email address, you'll receive a link to reset your password.
If you're still having trouble signing in, you can try contacting customer support. To do this, visit the company's website and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your name, email address, and phone number. You can also provide a description of the problem you're experiencing.
In some cases, you may need to provide additional information to verify your identity. This may include providing your full name, date of birth, and the last four digits of your Social Security number.
If you're unable to resolve the issue on your own, you may need to contact the company's customer support team. They will be able to help you troubleshoot the issue and get your account back up and running.
**ASL for Account Troubles**
If you're deaf or hard of hearing, you may have difficulty communicating with customer support over the phone. In these cases, you may be able to use American Sign Language (ASL) to communicate with a customer service representative.
To use ASL, you'll need to find a customer service representative who is fluent in ASL. You can do this by visiting the company's website and looking for a link to their ASL services. You can also contact the company's customer support team and ask if they have a representative who is fluent in ASL.
Once you've found a customer service representative who is fluent in ASL, you can begin communicating with them using sign language. To do this, you'll need to use hand gestures and facial expressions to convey your message. You can also use written notes to communicate with the customer service representative.
Using ASL to communicate with customer service can be a helpful way to resolve account issues. It can also be a more convenient way to communicate if you're deaf or hard of hearing.
**References**
* [How to Reset Your Password](https://www.google.com/accounts/reset-password)
* [How to Contact Customer Support](https://www.google.com/support/accounts/contact)
* [ASL for Account Troubles](https://www.lifeprint.com/asl101/topics/customerservice.htm)
** Đăng nhập chết: Giải mã ASL cho các rắc rối tài khoản **
Bạn đang gặp khó khăn khi đăng nhập vào tài khoản của mình?Nếu vậy, bạn có thể thấy một tin nhắn nói rằng "Tài khoản của bạn tạm thời bị vô hiệu hóa."Thông báo này có thể được gây ra bởi nhiều lý do, bao gồm nhập mật khẩu của bạn không chính xác quá nhiều lần hoặc nếu tài khoản của bạn đã được gắn cờ cho hoạt động đáng ngờ.
Nếu bạn đang xem tin nhắn này, đừng lo lắng - bạn thường có thể sửa nó bằng cách làm theo một vài bước đơn giản.Đầu tiên, hãy thử đặt lại mật khẩu của bạn.Để làm điều này, nhấp vào "Quên mật khẩu của bạn?"Liên kết trên trang đăng nhập.Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email của bạn.Khi bạn đã nhập địa chỉ email của mình, bạn sẽ nhận được liên kết để đặt lại mật khẩu của mình.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn khi đăng nhập, bạn có thể thử liên hệ với hỗ trợ khách hàng.Để làm điều này, hãy truy cập trang web của công ty và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi".Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập tên, địa chỉ email và số điện thoại của bạn.Bạn cũng có thể cung cấp một mô tả về vấn đề bạn đang gặp phải.
Trong một số trường hợp, bạn có thể cần cung cấp thêm thông tin để xác minh danh tính của bạn.Điều này có thể bao gồm cung cấp tên đầy đủ của bạn, ngày sinh và bốn chữ số cuối cùng của số an sinh xã hội của bạn.
Nếu bạn không thể tự mình giải quyết vấn đề, bạn có thể cần liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của công ty.Họ sẽ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và lấy lại tài khoản của bạn.
** ASL cho các rắc rối tài khoản **
Nếu bạn bị điếc hoặc khó nghe, bạn có thể gặp khó khăn trong việc giao tiếp với hỗ trợ khách hàng qua điện thoại.Trong những trường hợp này, bạn có thể sử dụng Ngôn ngữ ký hiệu của Mỹ (ASL) để liên lạc với đại diện dịch vụ khách hàng.
Để sử dụng ASL, bạn sẽ cần tìm một đại diện dịch vụ khách hàng thông thạo ASL.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập trang web của công ty và tìm kiếm một liên kết đến các dịch vụ ASL của họ.Bạn cũng có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng của công ty và hỏi liệu họ có đại diện thông thạo ASL không.
Khi bạn đã tìm thấy một đại diện dịch vụ khách hàng thông thạo ASL, bạn có thể bắt đầu giao tiếp với họ bằng ngôn ngữ ký hiệu.Để làm điều này, bạn sẽ cần sử dụng cử chỉ tay và biểu cảm khuôn mặt để truyền tải thông điệp của bạn.Bạn cũng có thể sử dụng ghi chú bằng văn bản để liên lạc với đại diện dịch vụ khách hàng.
Sử dụng ASL để liên lạc với dịch vụ khách hàng có thể là một cách hữu ích để giải quyết các vấn đề tài khoản.Nó cũng có thể là một cách thuận tiện hơn để giao tiếp nếu bạn bị điếc hoặc khó nghe.
**Người giới thiệu**
* [Cách đặt lại mật khẩu của bạn] (https://www.google.com/accounts/reset-password)
* [Cách liên hệ với hỗ trợ khách hàng] (https://www.google.com/support/accounts/contact)
* [ASL cho sự cố tài khoản] (https://www.lifeprint.com/asl101/topics/customerservice.htm)
[ENGLISH]:
**Dead Sign-In: Deciphering ASL for Account Troubles**
Are you having trouble signing in to your account? If so, you may be seeing a message that says "Your account is temporarily disabled." This message can be caused by a variety of reasons, including entering your password incorrectly too many times, or if your account has been flagged for suspicious activity.
If you're seeing this message, don't worry - you can usually fix it by following a few simple steps. First, try resetting your password. To do this, click the "Forgot your password?" link on the sign-in page. You'll then be prompted to enter your email address. Once you've entered your email address, you'll receive a link to reset your password.
If you're still having trouble signing in, you can try contacting customer support. To do this, visit the company's website and click on the "Contact Us" link. You'll then be prompted to enter your name, email address, and phone number. You can also provide a description of the problem you're experiencing.
In some cases, you may need to provide additional information to verify your identity. This may include providing your full name, date of birth, and the last four digits of your Social Security number.
If you're unable to resolve the issue on your own, you may need to contact the company's customer support team. They will be able to help you troubleshoot the issue and get your account back up and running.
**ASL for Account Troubles**
If you're deaf or hard of hearing, you may have difficulty communicating with customer support over the phone. In these cases, you may be able to use American Sign Language (ASL) to communicate with a customer service representative.
To use ASL, you'll need to find a customer service representative who is fluent in ASL. You can do this by visiting the company's website and looking for a link to their ASL services. You can also contact the company's customer support team and ask if they have a representative who is fluent in ASL.
Once you've found a customer service representative who is fluent in ASL, you can begin communicating with them using sign language. To do this, you'll need to use hand gestures and facial expressions to convey your message. You can also use written notes to communicate with the customer service representative.
Using ASL to communicate with customer service can be a helpful way to resolve account issues. It can also be a more convenient way to communicate if you're deaf or hard of hearing.
**References**
* [How to Reset Your Password](https://www.google.com/accounts/reset-password)
* [How to Contact Customer Support](https://www.google.com/support/accounts/contact)
* [ASL for Account Troubles](https://www.lifeprint.com/asl101/topics/customerservice.htm)