Share đệ quy c++,

lykhacam.yen

New member
#C ++, #Refuge, #C ++ Hướng dẫn, Lập trình #C ++, #C ++ Tham khảo ** Nơi ẩn náu C ++: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu **

Nơi ẩn náu C ++ là một thư viện C ++ miễn phí, nguồn mở, cung cấp nhiều tính năng để phát triển các trò chơi và các ứng dụng khác.Nó bao gồm một công cụ đồ họa đơn giản nhưng mạnh mẽ, động cơ vật lý và động cơ âm thanh.Nơi ẩn náu C ++ cũng là nền tảng chéo, có nghĩa là nó có thể được sử dụng để phát triển các trò chơi cho Windows, Mac và Linux.

Hướng dẫn này sẽ giới thiệu cho bạn những điều cơ bản của nơi ẩn náu C ++.Chúng tôi sẽ đề cập đến các chủ đề sau:

* Cài đặt tị nạn C ++
* Tạo một dự án mới
* Sử dụng công cụ đồ họa
* Sử dụng động cơ vật lý
* Sử dụng động cơ âm thanh

** Cài đặt tị nạn C ++ **

Cách dễ nhất để cài đặt W ++ tị nạn là sử dụng các nhị phân được xây dựng sẵn.Bạn có thể tải xuống các nhị phân từ trang web C ++ tị nạn.

Khi bạn đã tải xuống các nhị phân, hãy trích xuất chúng vào một thư mục trên máy tính của bạn.Sau đó, mở tệp giải pháp ** ASS.SLN ** trong Visual Studio.

** Tạo một dự án mới **

Để tạo một dự án mới, nhấp vào menu ** Tệp ** và chọn ** Mới **> ** Dự án **.Trong hộp thoại ** New Project **, chọn ** REFUGE C ++ ** Loại dự án và nhấp vào ** OK **.

Trong trường ** Tên dự án **, nhập tên cho dự án của bạn.Sau đó, nhấp vào ** OK ** để tạo dự án.

** Sử dụng công cụ đồ họa **

Công cụ đồ họa C ++ tị nạn cung cấp API đơn giản nhưng mạnh mẽ để vẽ đồ họa 2D và 3D.Để sử dụng công cụ đồ họa, trước tiên bạn cần tạo một ** Refuge :: Graphics :: Renderer ** Đối tượng.

Mã sau đây tạo ra một ** tị nạn :: đồ họa :: renderer ** đối tượng và đặt màu nền thành màu đen:

`` `C ++
Nơi ẩn náu :: Đồ họa :: Kết xuất trình kết xuất;
renderer.setbackgroundColor (nơi ẩn náu :: đồ họa :: color :: đen);
`` `

Sau đó, bạn có thể sử dụng đối tượng ** trình kết xuất ** để vẽ đồ họa 2D và 3D.Để biết thêm thông tin về cách sử dụng công cụ đồ họa, vui lòng tham khảo tài liệu C ++ tị nạn.

** Sử dụng động cơ vật lý **

Động cơ vật lý C ++ của Renuge cung cấp một API đơn giản nhưng mạnh mẽ để mô phỏng vật lý.Để sử dụng động cơ vật lý, trước tiên bạn cần tạo một ** tị nạn :: Vật lý :: Thế giới ** đối tượng.

Mã sau đây tạo ra một ** tị nạn :: Vật lý :: Thế giới ** đối tượng và đặt trọng lực thành 9,8 m/s^2:

`` `C ++
Nơi ẩn náu :: Vật lý :: Thế giới thế giới;
thế giới.setgravity (9.8f);
`` `

Sau đó, bạn có thể sử dụng đối tượng ** World ** để tạo các đối tượng vật lý và mô phỏng chuyển động của chúng.Để biết thêm thông tin về cách sử dụng công cụ vật lý, vui lòng tham khảo tài liệu C ++ của Refuge.

** Sử dụng động cơ âm thanh **

Động cơ âm thanh C ++ của Renuge cung cấp một API đơn giản nhưng mạnh mẽ để phát âm thanh.Để sử dụng động cơ âm thanh, trước tiên bạn cần tạo một ** tị nạn :: Sound :: System ** Đối tượng.

Mã sau đây tạo ra một ** tị nạn :: Sound :: System ** Đối tượng và tải một tệp âm thanh:

`` `C ++
Nơi ẩn náu :: Âm thanh :: Hệ thống hệ thống;
System.LoadSound ("my_sound.wav");
`` `

Sau đó, bạn có thể sử dụng đối tượng ** hệ thống ** để phát tệp âm thanh.Để biết thêm thông tin về cách sử dụng động cơ âm thanh, vui lòng tham khảo tài liệu C ++ tị nạn.

**Phần kết luận**

Hướng dẫn này đã giới thiệu cho bạn những điều cơ bản của nơi ẩn náu C ++.Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tài liệu C ++ của tị nạn.

** hashtags **

* #C ++
* #Refuge
* #C ++ Hướng dẫn
* #C ++ lập trình
* #C ++ tham chiếu
=======================================
#C++, #Refuge, #C++Tutorial, #C++Programming, #C++reference **Refuge C++: A Tutorial for Beginners**

Refuge C++ is a free, open-source C++ library that provides a variety of features for developing games and other applications. It includes a simple but powerful graphics engine, a physics engine, and a sound engine. Refuge C++ is also cross-platform, meaning that it can be used to develop games for Windows, Mac, and Linux.

This tutorial will introduce you to the basics of Refuge C++. We will cover the following topics:

* Installing Refuge C++
* Creating a new project
* Using the graphics engine
* Using the physics engine
* Using the sound engine

**Installing Refuge C++**

The easiest way to install Refuge C++ is to use the pre-built binaries. You can download the binaries from the Refuge C++ website.

Once you have downloaded the binaries, extract them to a folder on your computer. Then, open the **Refuge.sln** solution file in Visual Studio.

**Creating a new project**

To create a new project, click on the **File** menu and select **New** > **Project**. In the **New Project** dialog box, select the **Refuge C++** project type and click **OK**.

In the **Project Name** field, enter a name for your project. Then, click **OK** to create the project.

**Using the graphics engine**

The Refuge C++ graphics engine provides a simple but powerful API for drawing 2D and 3D graphics. To use the graphics engine, you first need to create a **Refuge::Graphics::Renderer** object.

The following code creates a **Refuge::Graphics::Renderer** object and sets the background color to black:

```c++
Refuge::Graphics::Renderer renderer;
renderer.SetBackgroundColor(Refuge::Graphics::Color::Black);
```

You can then use the **renderer** object to draw 2D and 3D graphics. For more information on how to use the graphics engine, please refer to the Refuge C++ documentation.

**Using the physics engine**

The Refuge C++ physics engine provides a simple but powerful API for simulating physics. To use the physics engine, you first need to create a **Refuge::physics::World** object.

The following code creates a **Refuge::physics::World** object and sets the gravity to 9.8 m/s^2:

```c++
Refuge::physics::World world;
world.SetGravity(9.8f);
```

You can then use the **world** object to create physics objects and simulate their motion. For more information on how to use the physics engine, please refer to the Refuge C++ documentation.

**Using the sound engine**

The Refuge C++ sound engine provides a simple but powerful API for playing sounds. To use the sound engine, you first need to create a **Refuge:🔉:System** object.

The following code creates a **Refuge:🔉:System** object and loads a sound file:

```c++
Refuge:🔉:System system;
system.LoadSound("my_sound.wav");
```

You can then use the **system** object to play the sound file. For more information on how to use the sound engine, please refer to the Refuge C++ documentation.

**Conclusion**

This tutorial has introduced you to the basics of Refuge C++. For more information, please refer to the Refuge C++ documentation.

**Hashtags**

* #C++
* #Refuge
* #C++Tutorial
* #C++Programming
* #C++reference
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top