xuanham835
New member
** Dự án NFT của tạp chí Time đã tăng lên 60k thành viên và doanh số 18 triệu đô la **
Vào tháng 9 năm 2021, Tạp chí Time đã ra mắt đồng hồ, một bộ sưu tập mã thông báo không thể bỏ qua (NFT) có bìa tạp chí, khoảnh khắc lịch sử và các tác phẩm nghệ thuật.Bộ sưu tập nhanh chóng tích lũy một cộng đồng gồm hơn 60.000 thành viên và đã tạo ra hơn 18 triệu đô la về khối lượng giao dịch.
Đồng hồ là đứa con tinh thần của chủ tịch Studios của Time, Jeremy Epstein Grossman.Grossman đã nhìn thấy tiềm năng cho các NFT để mang lại cho khán giả mới về thời gian và tạo ra các nguồn doanh thu mới cho ấn phẩm.
"Chúng tôi muốn tạo ra một cái gì đó vừa sáng tạo vừa dễ tiếp cận", Grossman nói với Coindesk."Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đây là điều mà khán giả của chúng tôi sẽ hiểu và đánh giá cao."
Đồng hồ là một thành công trên cả hai mặt trận.Bộ sưu tập được bán hết trong vài phút và đã tạo ra sự quan tâm đáng kể từ cả các phương tiện truyền thông truyền thống và cộng đồng NFT.
Trong những tháng kể từ khi ra mắt của đồng hồ, Grossman đã tiếp tục thúc đẩy chiến lược Web3 của tạp chí Time.Anh ấy đã giúp tạo ra một bộ phận sở hữu trí tuệ mới (IP) trong các studio thời gian, tập trung vào chiến lược giải trí Web3 và ra mắt cánh B2B để hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi từ Web2 sang Web3.
Công việc của Grossman đã giúp Tạp chí Time trở thành một trong những thương hiệu truyền thông hàng đầu trong không gian Web3.Ông là người tiên phong trong việc sử dụng NFT của các phương tiện truyền thông chính thống và công việc của ông đang giúp định hình tương lai của báo chí.
**Những bài viết liên quan:**
* [Đồng hồ: Bộ sưu tập NFT của tạp chí Time] (https://www.coindesk.com/timepieces-guide-to-time-magazines-nft-Collection)
* [Dự án NFT của Tạp chí Time đã tăng lên 60k thành viên và doanh số 18 triệu đô la] (https://www.coindesk.com/time-magazine-nft-project-grew-60k-members-18m-sales)
* [Đồng hồ: Tương lai của báo chí] (https://www.coindesk.com/timepieces-puture-of-valnalism)
=======================================
**How Time Magazine's NFT Project Grew to 60K Members and $18M in Sales**
In September 2021, Time Magazine launched TIMEPieces, a non-fungible token (NFT) collection featuring magazine covers, historical moments, and works of art. The collection quickly amassed a community of over 60,000 members and has generated over $18 million in trading volume.
TIMEPieces was the brainchild of Time's President of Studios, Jeremy Epstein Grossman. Grossman saw the potential for NFTs to bring new audiences to Time and to create new revenue streams for the publication.
"We wanted to create something that was both innovative and accessible," Grossman told CoinDesk. "We wanted to make sure that this was something that our audience would understand and appreciate."
TIMEPieces was a success on both fronts. The collection sold out in minutes and has generated significant interest from both traditional media outlets and the NFT community.
In the months since TIMEPieces' launch, Grossman has continued to push Time Magazine's Web3 strategy. He has helped create a new Intellectual Property (IP) division within Time Studios, focused on Web3 entertainment strategy, and launched a B2B wing to support businesses making the transition from Web2 to Web3.
Grossman's work has helped Time Magazine become one of the leading media brands in the Web3 space. He is a pioneer in the use of NFTs by mainstream media outlets and his work is helping to shape the future of journalism.
**Related Articles:**
* [TIMEPieces: A Guide to Time Magazine's NFT Collection](https://www.coindesk.com/timepieces-guide-to-time-magazines-nft-collection)
* [How Time Magazine's NFT Project Grew to 60K Members and $18M in Sales](https://www.coindesk.com/time-magazine-nft-project-grew-60k-members-18m-sales)
* [TIMEPieces: The Future of Journalism](https://www.coindesk.com/timepieces-future-of-journalism)
Vào tháng 9 năm 2021, Tạp chí Time đã ra mắt đồng hồ, một bộ sưu tập mã thông báo không thể bỏ qua (NFT) có bìa tạp chí, khoảnh khắc lịch sử và các tác phẩm nghệ thuật.Bộ sưu tập nhanh chóng tích lũy một cộng đồng gồm hơn 60.000 thành viên và đã tạo ra hơn 18 triệu đô la về khối lượng giao dịch.
Đồng hồ là đứa con tinh thần của chủ tịch Studios của Time, Jeremy Epstein Grossman.Grossman đã nhìn thấy tiềm năng cho các NFT để mang lại cho khán giả mới về thời gian và tạo ra các nguồn doanh thu mới cho ấn phẩm.
"Chúng tôi muốn tạo ra một cái gì đó vừa sáng tạo vừa dễ tiếp cận", Grossman nói với Coindesk."Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đây là điều mà khán giả của chúng tôi sẽ hiểu và đánh giá cao."
Đồng hồ là một thành công trên cả hai mặt trận.Bộ sưu tập được bán hết trong vài phút và đã tạo ra sự quan tâm đáng kể từ cả các phương tiện truyền thông truyền thống và cộng đồng NFT.
Trong những tháng kể từ khi ra mắt của đồng hồ, Grossman đã tiếp tục thúc đẩy chiến lược Web3 của tạp chí Time.Anh ấy đã giúp tạo ra một bộ phận sở hữu trí tuệ mới (IP) trong các studio thời gian, tập trung vào chiến lược giải trí Web3 và ra mắt cánh B2B để hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi từ Web2 sang Web3.
Công việc của Grossman đã giúp Tạp chí Time trở thành một trong những thương hiệu truyền thông hàng đầu trong không gian Web3.Ông là người tiên phong trong việc sử dụng NFT của các phương tiện truyền thông chính thống và công việc của ông đang giúp định hình tương lai của báo chí.
**Những bài viết liên quan:**
* [Đồng hồ: Bộ sưu tập NFT của tạp chí Time] (https://www.coindesk.com/timepieces-guide-to-time-magazines-nft-Collection)
* [Dự án NFT của Tạp chí Time đã tăng lên 60k thành viên và doanh số 18 triệu đô la] (https://www.coindesk.com/time-magazine-nft-project-grew-60k-members-18m-sales)
* [Đồng hồ: Tương lai của báo chí] (https://www.coindesk.com/timepieces-puture-of-valnalism)
=======================================
**How Time Magazine's NFT Project Grew to 60K Members and $18M in Sales**
In September 2021, Time Magazine launched TIMEPieces, a non-fungible token (NFT) collection featuring magazine covers, historical moments, and works of art. The collection quickly amassed a community of over 60,000 members and has generated over $18 million in trading volume.
TIMEPieces was the brainchild of Time's President of Studios, Jeremy Epstein Grossman. Grossman saw the potential for NFTs to bring new audiences to Time and to create new revenue streams for the publication.
"We wanted to create something that was both innovative and accessible," Grossman told CoinDesk. "We wanted to make sure that this was something that our audience would understand and appreciate."
TIMEPieces was a success on both fronts. The collection sold out in minutes and has generated significant interest from both traditional media outlets and the NFT community.
In the months since TIMEPieces' launch, Grossman has continued to push Time Magazine's Web3 strategy. He has helped create a new Intellectual Property (IP) division within Time Studios, focused on Web3 entertainment strategy, and launched a B2B wing to support businesses making the transition from Web2 to Web3.
Grossman's work has helped Time Magazine become one of the leading media brands in the Web3 space. He is a pioneer in the use of NFTs by mainstream media outlets and his work is helping to shape the future of journalism.
**Related Articles:**
* [TIMEPieces: A Guide to Time Magazine's NFT Collection](https://www.coindesk.com/timepieces-guide-to-time-magazines-nft-collection)
* [How Time Magazine's NFT Project Grew to 60K Members and $18M in Sales](https://www.coindesk.com/time-magazine-nft-project-grew-60k-members-18m-sales)
* [TIMEPieces: The Future of Journalism](https://www.coindesk.com/timepieces-future-of-journalism)