Đánh giá ứng dụng i-Speed đo tốc độ Internet

TricksMMO

Administrator
Staff member
Đo lường ** I-Tốc độ: Đo lường tốc độ Internet của bạn một cách chính xác và bảo vệ quyền của bạn **

** I-Speed là sản phẩm của Bộ Thông tin và Truyền thông giúp người dùng Internet kiểm tra tốc độ internet một cách nhanh chóng và chính xác. **

** Ứng dụng có thể đo các tham số đã tải lên, tải xuống và độ trễ. **

** I-Speed là một hệ thống riêng biệt và không bị chi phối bởi bất kỳ mạng nào, vì vậy kết quả sẽ phản ánh tốc độ internet của mạng cho người dùng. **

** Dữ liệu đo lường sẽ góp phần hỗ trợ Cơ quan quản lý xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ Internet tại Việt Nam;cải thiện chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ Internet;Bảo vệ lợi ích của người dùng Internet. **

** Để xem internet của bạn là bao nhiêu, nếu bạn cam kết với hợp đồng của nhà điều hành mạng, bạn có thể cài đặt I-tốc độ trên thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng Android, iOS (hệ điều hành iOS (Apple) hoặc thực hiện các phép đo trực tiếp trên SpeedTestTrang web .vn. **

** Tại sao tôi nên sử dụng cho I-Speed để đo tốc độ Internet? **

* Đây là việc áp dụng Bộ Thông tin và Truyền thông, từ dữ liệu Internet của con người do thực tế, Bộ sẽ có một cái nhìn tổng quan về chất lượng của mạng để thực hiện cải chính hoặc giải thưởng.Pháp lý hợp pháp để bảo vệ quyền của người dùng trong các cam kết về tốc độ Internet.
* Thứ hai, các nhà mạng hiện sử dụng mức độ ưu tiên cho tốc độ SpeedTest.net, do đó dữ liệu đo trên SpeedTest.NET không còn trong thực tế, người dùng sẽ thấy khi được đo bằng tốc độ SpeedTest.NET..

** Cách đo chính xác tốc độ internet bằng tốc độ i? **

1. Sử dụng máy tính (PC hoặc máy tính xách tay) thay vì điện thoại di động
2. Sử dụng hoa lan được cắm trực tiếp vào bộ định tuyến thay vì bắt WiFi, do đó tránh tiếng ồn
3. Khi kiểm tra tốc độ Internet chỉ sử dụng một thiết bị, nên ngắt kết nối Internet của các thiết bị còn lại
4. Ghé thăm i-Speed.vn để tiến hành các phép đo.

** Tuân thủ ba nguyên tắc trên, bạn sẽ đo kết quả chính xác của tốc độ internet ngôi nhà của bạn có bao nhiêu tải lên, bao nhiêu, bao nhiêu ping (độ trễ). **
=======================================
measurement **I-Speed: Measure your internet speed accurately and protect your rights**

**I-Speed is a product of the Ministry of Information and Communications that helps Internet users check the internet speed quickly and accurately.**

**The application can measure the uploaded, downloaded, and latency parameters.**

**I-Speed is a separate system and is not dominated by any network, so the results will reflect the internet speed of the network to users.**

**The measurement data will contribute to supporting the construction management agency, developing infrastructure and Internet services in Vietnam; improve the quality of services of the internet service provider; Protect the interests of Internet users.**

**To see how much your internet is, if you are committed to the contract of the network operator, you can install i-speed on mobile devices, tablets using Android, iOS (iOS operating system (Apple) or making measurements directly on Speedtest.vn website.**

**Why should I use for I-Speed to measure the Internet speed?**

* This is the application of the Ministry of Information and Communications, from the internet data of the human being due to reality, the Ministry will have an overview of the quality of the network from which to make rectification or prizes. Legally legal to protect user rights in commitments of internet speed.
* Secondly, the carriers now use priority for speedtest.net speed, so the measurement data on Speedtest.net is no longer in reality, users will see when measured by speedtest.net speedThe degree will be very high, actually it is the virtual speed.

**How to accurately measure the internet speed with i-speed?**

1. Use a computer (PC or laptop) instead of mobile phones
2. Using orchids plugged directly into the router instead of catching wifi, thus avoiding noise
3. When testing the Internet speed only uses only one device, should disconnect the internet of the remaining devices
4. Visit I-Speed.vn to conduct measurements.

**Compliance with the above three principles, you will measure the exact results of the internet speed your home has how much upload, how much, how much Ping (latency).**

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back