[Ưu Đãi Đặc Biệt - Nhận Voucher 1 Triệu Đồng Ngay!]: (https://shorten.asia/aX3PSG85)
** Chương trình giảng dạy trong một khóa mới: Các tác phẩm được thu thập của Ted T. Aoki **
#Curriculum #education #teaching
**Tổng quan**
Chương trình giảng dạy trong một khóa mới là một bộ sưu tập các tác phẩm bán kết của Ted T. Aoki về lý thuyết chương trình giảng dạy.Aoki là một nhà giáo dục người Mỹ gốc Nhật, người đã thách thức các quan niệm truyền thống về chương trình giảng dạy bằng cách lập luận rằng đó không phải là một tập hợp nội dung cố định, mà là một quá trình không ngừng phát triển.Ông tin rằng chương trình giảng dạy nên đáp ứng nhu cầu của học sinh và bối cảnh mà họ học.
** Ý tưởng chính **
*** Chương trình giảng dạy như một kinh nghiệm sống. ** Aoki lập luận rằng chương trình giảng dạy không phải là thứ chỉ đơn giản là "giao" cho học sinh, mà là một thứ được đồng sáng tạo bởi giáo viên và học sinh.Ông tin rằng những trải nghiệm học tập tốt nhất là những trải nghiệm có liên quan đến cuộc sống của học sinh và cho phép họ tích cực tham gia vào việc học của chính họ.
*** Chương trình giảng dạy như một quá trình văn hóa. ** Aoki tin rằng chương trình giảng dạy được định hình bởi bối cảnh văn hóa nơi nó nằm.Ông lập luận rằng điều quan trọng là phải hiểu các giá trị văn hóa và niềm tin khác nhau mà sinh viên mang đến trải nghiệm học tập để tạo ra một chương trình giảng dạy có liên quan và có ý nghĩa đối với họ.
*** Chương trình giảng dạy như một quá trình chính trị. ** Aoki tin rằng chương trình giảng dạy là một địa điểm đấu tranh và đàm phán.Ông lập luận rằng chương trình giảng dạy thường được sử dụng để tái tạo văn hóa thống trị và để làm thiệt thòi cho những người khác nhau.Ông kêu gọi các nhà giáo dục tạo ra các chương trình giảng dạy toàn diện và dân chủ hơn thách thức hiện trạng.
** Ý nghĩa **
Chương trình giảng dạy trong một khóa mới là một tác phẩm đột phá của lý thuyết chương trình giảng dạy đã có tác động sâu sắc đến lĩnh vực này.Ý tưởng của Aoki đã được các nhà giáo dục trên khắp thế giới đưa ra, những người cam kết tạo ra những trải nghiệm học tập phù hợp hơn, có ý nghĩa và bao gồm hơn cho học sinh của họ.
**Khuyến nghị**
Nếu bạn quan tâm đến lý thuyết chương trình giảng dạy hoặc trong việc tạo ra nhiều kinh nghiệm học tập làm trung tâm của học sinh, tôi khuyên bạn nên đọc chương trình giảng dạy trong một khóa mới.Đó là một cuốn sách đầy thách thức và kích thích tư duy, nhưng nó cũng là một nguồn tài nguyên quý giá cho các nhà giáo dục, những người cam kết tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của các sinh viên của họ.
=======================================
[Ưu Đãi Đặc Biệt - Nhận Voucher 1 Triệu Đồng Ngay!]: (https://shorten.asia/aX3PSG85)
=======================================
**Curriculum in a New Key: The Collected Works of Ted T. Aoki**
#Curriculum #education #teaching
**Overview**
Curriculum in a New Key is a collection of Ted T. Aoki's seminal work on curriculum theory. Aoki was a Japanese-American educator who challenged traditional notions of curriculum by arguing that it is not a fixed set of content, but rather a constantly evolving process. He believed that curriculum should be responsive to the needs of the students and the context in which they learn.
**Key ideas**
* **Curriculum as a lived experience.** Aoki argued that curriculum is not something that is simply "delivered" to students, but rather something that is co-created by teachers and students. He believed that the best learning experiences are those that are relevant to the students' lives and that allow them to actively participate in their own learning.
* **Curriculum as a cultural process.** Aoki believed that curriculum is shaped by the cultural context in which it is situated. He argued that it is important to understand the different cultural values and beliefs that students bring to the learning experience in order to create a curriculum that is relevant and meaningful for them.
* **Curriculum as a political process.** Aoki believed that curriculum is a site of struggle and negotiation. He argued that the curriculum is often used to reproduce the dominant culture and to marginalize those who are different. He called for educators to create more inclusive and democratic curricula that challenge the status quo.
**Significance**
Curriculum in a New Key is a groundbreaking work of curriculum theory that has had a profound impact on the field. Aoki's ideas have been taken up by educators around the world who are committed to creating more relevant, meaningful, and inclusive learning experiences for their students.
**Recommendations**
If you are interested in curriculum theory or in creating more student-centered learning experiences, I highly recommend reading Curriculum in a New Key. It is a challenging and thought-provoking book, but it is also a valuable resource for educators who are committed to making a difference in the lives of their students.
=======================================
[Free Shipping]: (https://shorten.asia/aX3PSG85)