News Crypto Exchange Bit2Me Raises $15M to Grow in Spain and Latin America

ngoaibao.han

** Bit2me tăng 200 triệu đô la tài trợ Series B để phát triển ở Tây Ban Nha và Latam **

Trao đổi tiền điện tử Tây Ban Nha Bit2me đã huy động được 200 triệu đô la trong vòng tài trợ Series B do công ty vốn chủ sở hữu tăng trưởng Investcorp dẫn đầu.

Vòng này cũng chứng kiến sự tham gia của công ty viễn thông Telefónica, cũng như các nhà đầu tư hiện tại bao gồm Draper Associates, Boost VC và Korelya Capital.

Bit2me cho biết họ sẽ sử dụng các quỹ để phát triển sự hiện diện của mình ở Tây Ban Nha, nơi công ty được thành lập và để đẩy nhanh sự mở rộng của mình ở Mỹ Latinh.

Khoản tài trợ này sẽ thúc đẩy việc mua lại khách hàng mới của chúng tôi, đặc biệt là nhờ InvestCorp, một đối tác quốc tế có cơ bắp tài chính quan trọng và Telefónica, người sẽ cung cấp cho chúng tôi nhiều kênh hơn ở Mỹ Latinh, ông Leif Ferreira, đồng sáng lập và CEO của Bit2Me, trong một tuyên bố.

Vào tháng 7 năm 2022, Bit2me đã mua lại đa số cổ phần trong trao đổi ngang hàng Peru Fluyez, trong bước đầu tiên của việc tìm kiếm các cơ hội mua lại ở Chile, Colombia và Uruguay, công ty cho biết vào thời điểm đó.

Vào tháng 2, BIT2ME đã nhận được sự chấp thuận từ Ngân hàng Tây Ban Nha để trở thành nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên để trao đổi tiền ảo cho tiền tệ fiat và quyền giám sát ví.

Cập nhật (ngày 22 tháng 6, 16:29 UTC): Cập nhật từ công ty làm rõ rằng quỹ Cardano và YGG đã không tham gia vào vòng đầu tư, nhưng Emurgo và Gabby Dizon đã làm.

**Có liên quan:**

* [BIT2ME mua lại đa số cổ phần trong trao đổi ngang hàng Peru-fluyez)
* [BIT2ME được phê duyệt từ Ngân hàng Tây Ban Nha để trở thành trao đổi tiền điện tử đầu tiên để cung cấp dịch vụ fiat-to-crypto] (https://www.theblockcrypto.comtây Ban Nha-T-First-Crypto-Exchange-to-Ferfer-Fiat-to-Crypto-Service
=======================================
**Bit2Me raises $200M in Series B funding to grow in Spain and LatAm**

Spanish cryptocurrency exchange Bit2Me has raised $200 million in a Series B funding round led by growth equity firm Investcorp.

The round also saw participation from telecommunications company Telefónica, as well as existing investors including Draper Associates, Boost VC, and Korelya Capital.

Bit2Me said it will use the funds to grow its presence in Spain, where the company was founded, and to accelerate its expansion in Latin America.

“This funding will boost our acquisition of new customers, especially thanks to Investcorp, an international partner with significant financial muscle, and to Telefónica, who will give us more channels in Latin America,” said Leif Ferreira, co-founder and CEO of Bit2Me, in a statement.

In July 2022, Bit2Me acquired a majority stake in the Peruvian peer-to-peer exchange Fluyez, in what was the first step of a search for acquisition opportunities in Chile, Colombia, and Uruguay, the company said at the time.

In February, Bit2Me obtained approval from the Bank of Spain to be the first provider of services for the exchange of virtual currency for fiat currency and the custody of wallets.

Update (June 22, 16:29 UTC): Updates from company clarifying that Cardano and YGG Fund did not participate in the investment round, but Emurgo and Gabby Dizon did.

**Related:**

* [Bit2Me acquires majority stake in Peruvian peer-to-peer exchange Fluyez](https://www.theblockcrypto.com/post/153077/bit2me-acquires-majority-stake-in-peruvian-peer-to-peer-exchange-fluyez)
* [Bit2Me gets approval from Bank of Spain to be first crypto exchange to offer fiat-to-crypto services](https://www.theblockcrypto.com/post/144893/bit2me-gets-approval-from-bank-of-spain-to-be-first-crypto-exchange-to-offer-fiat-to-crypto-services)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back