Review Criminal Procedure: Constitutional Constraints Upon Investigation and Proof

Criminal Procedure: Constitutional Constraints Upon Investigation and Proof

[Sản Phẩm Độc Quyền - Chỉ Có Tại Đây - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/VajvmPWS)
### Thủ tục hình sự: Những hạn chế về hiến pháp khi điều tra và chứng minh

** Hashtags: ** #CriminalProcedure #ConStiveAllaw #DueProcess

**Giới thiệu**

Hệ thống tư pháp hình sự ở Hoa Kỳ dựa trên các nguyên tắc của thủ tục tố tụng và bảo vệ bình đẳng theo luật.Những nguyên tắc này được quy định trong các sửa đổi thứ tư, thứ năm, thứ sáu và thứ tám đối với Hiến pháp Hoa Kỳ.Sửa đổi thứ tư bảo vệ các cá nhân khỏi các tìm kiếm và co giật vô lý.Sửa đổi thứ năm bảo vệ các cá nhân khỏi sự tự buộc tội.Bản sửa đổi thứ sáu đảm bảo quyền được xét xử nhanh chóng và công khai bởi một bồi thẩm đoàn vô tư, quyền được thông báo về các cáo buộc chống lại một, quyền đối đầu với các nhân chứng và quyền có luật sư.Sửa đổi thứ tám cấm hình phạt tàn nhẫn và bất thường.

Những biện pháp bảo vệ hiến pháp này được thiết kế để đảm bảo rằng các bị cáo hình sự được đối xử công bằng và các quyền của họ không bị vi phạm.Tuy nhiên, Tòa án Tối cao đã cho rằng những biện pháp bảo vệ này không phải là tuyệt đối.Trong một số trường hợp nhất định, chính phủ có thể được phép vi phạm các quyền này để bảo vệ xã hội khỏi tội phạm.

** Bản sửa đổi thứ tư **

Sửa đổi thứ tư nghiêm cấm các tìm kiếm và co giật không hợp lý.Điều này có nghĩa là chính phủ phải có nguyên nhân có thể để tin rằng một tội phạm đã được thực hiện trước khi nó có thể tiến hành tìm kiếm hoặc thu giữ.Chính phủ cũng phải có được lệnh khám xét từ một thẩm phán, trừ khi việc tìm kiếm được tiến hành trong các trường hợp cấp phép.

Có một số ngoại lệ cho yêu cầu bảo hành.Ví dụ, chính phủ có thể tiến hành tìm kiếm mà không có lệnh nếu nó bị bắt giữ đối với một vụ bắt giữ hợp pháp.Chính phủ cũng có thể tiến hành tìm kiếm mà không có lệnh nếu cần phải ngăn chặn việc phá hủy bằng chứng.

Bản sửa đổi thứ tư đã được Tòa án tối cao giải thích để áp dụng cho cả tìm kiếm vật lý và giám sát điện tử.Trong ** Katz v. Hoa Kỳ **, Tòa án Tối cao cho rằng Bản sửa đổi thứ tư bảo vệ các cá nhân khỏi "bất kỳ sự xâm nhập nào của chính phủ vào 'kỳ vọng hợp lý về quyền riêng tư."tìm kiếm nhà, xe hơi hoặc đồ đạc của một người.Chính phủ cũng phải có được lệnh trước khi có thể tiến hành giám sát điện tử các cuộc gọi điện thoại, email hoặc thông tin liên lạc khác của một người.

** Bản sửa đổi thứ năm **

Sửa đổi thứ năm bảo vệ các cá nhân khỏi sự tự buộc tội.Điều này có nghĩa là một người không thể bị buộc phải làm chứng chống lại chính họ trong một phiên tòa hình sự.Bản sửa đổi thứ năm cũng bảo vệ các cá nhân khỏi bị buộc phải cung cấp bằng chứng buộc tội, chẳng hạn như dấu vân tay hoặc mẫu DNA.

Có một vài ngoại lệ đối với đặc quyền sửa đổi thứ năm chống lại sự tự buộc tội.Ví dụ, một người có thể bị buộc phải làm chứng nếu họ đang phải đối mặt với cáo buộc hình sự.Một người cũng có thể bị buộc phải cung cấp bằng chứng buộc tội nếu họ bị giam giữ và bằng chứng là cần thiết để bảo vệ công chúng khỏi bị tổn hại sắp xảy ra.

** Bản sửa đổi thứ sáu **

Bản sửa đổi thứ sáu đảm bảo quyền được xét xử nhanh chóng và công khai bởi một bồi thẩm đoàn vô tư.Điều này có nghĩa là một người bị buộc tội có quyền bị xét xử trong một khoảng thời gian hợp lý, trước bồi thẩm đoàn của các đồng nghiệp của họ, và bởi một thẩm phán không thiên vị đối với họ.

Bản sửa đổi thứ sáu cũng đảm bảo quyền được thông báo về các cáo buộc chống lại một, quyền đối đầu với các nhân chứng và quyền có luật sư.Điều này có nghĩa là một người bị buộc tội có quyền biết những gì họ đang bị buộc tội, quyền kiểm tra chéo các nhân chứng làm chứng chống lại họ và quyền có luật sư đại diện cho họ tại phiên tòa.

** Sửa đổi thứ tám **

Sửa đổi thứ tám cấm hình phạt tàn nhẫn và bất thường.Điều này có nghĩa là chính phủ không thể gây đau đớn hoặc đau khổ cho một bị cáo hình sự không cần thiết để đạt được lợi ích chính phủ hợp pháp.Bản sửa đổi thứ tám đã được Tòa án tối cao giải thích để cấm án tử hình đối với một số tội ác, chẳng hạn như tội ác là một người nghiện ma túy.Bản sửa đổi thứ tám cũng đã được giải thích để cấm sử dụng tra tấn và các hình thức trừng phạt tàn nhẫn và bất thường khác.

**Phần kết luận**

Các ràng buộc hiến pháp khi điều tra và chứng minh trong hệ thống tư pháp hình sự được thiết kế để bảo vệ quyền của các bị cáo hình sự.Những ràng buộc này đảm bảo rằng các bị cáo hình sự được đối xử công bằng và các quyền của họ không bị vi phạm.Tuy nhiên, chính phủ có thể được phép vi phạm các quyền này trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như khi cần phải bảo vệ xã hội khỏi tội phạm.
=======================================
[Sản Phẩm Độc Quyền - Chỉ Có Tại Đây - Mua Ngay!]: (https://shorten.asia/VajvmPWS)
=======================================
### Criminal Procedure: Constitutional Constraints Upon Investigation and Proof

**Hashtags:** #CriminalProcedure #constitutionallaw #DueProcess

**Introduction**

The criminal justice system in the United States is based on the principles of due process and equal protection under the law. These principles are enshrined in the Fourth, Fifth, Sixth, and Eighth Amendments to the U.S. Constitution. The Fourth Amendment protects individuals from unreasonable searches and seizures. The Fifth Amendment protects individuals from self-incrimination. The Sixth Amendment guarantees the right to a speedy and public trial by an impartial jury, the right to be informed of the charges against one, the right to confront witnesses, and the right to have an attorney. The Eighth Amendment prohibits cruel and unusual punishment.

These constitutional protections are designed to ensure that criminal defendants are treated fairly and that their rights are not violated. However, the Supreme Court has held that these protections are not absolute. In certain cases, the government may be permitted to infringe on these rights in order to protect society from crime.

**The Fourth Amendment**

The Fourth Amendment prohibits unreasonable searches and seizures. This means that the government must have probable cause to believe that a crime has been committed before it can conduct a search or seizure. The government must also obtain a search warrant from a judge, unless the search is conducted in exigent circumstances.

There are a number of exceptions to the warrant requirement. For example, the government may conduct a search without a warrant if it is made incident to a lawful arrest. The government may also conduct a search without a warrant if it is necessary to prevent the destruction of evidence.

The Fourth Amendment has been interpreted by the Supreme Court to apply to both physical searches and electronic surveillance. In **Katz v. United States**, the Supreme Court held that the Fourth Amendment protects individuals from "any governmental intrusion into a person's 'reasonable expectation of privacy.'" This means that the government must obtain a warrant before it can conduct a search of a person's home, car, or belongings. The government must also obtain a warrant before it can conduct electronic surveillance of a person's phone calls, emails, or other communications.

**The Fifth Amendment**

The Fifth Amendment protects individuals from self-incrimination. This means that a person cannot be compelled to testify against themself in a criminal trial. The Fifth Amendment also protects individuals from being forced to provide incriminating evidence, such as fingerprints or DNA samples.

There are a few exceptions to the Fifth Amendment privilege against self-incrimination. For example, a person may be compelled to testify if they are facing a criminal charge. A person may also be compelled to provide incriminating evidence if they are in custody and the evidence is necessary to protect the public from imminent harm.

**The Sixth Amendment**

The Sixth Amendment guarantees the right to a speedy and public trial by an impartial jury. This means that a person charged with a crime has the right to be tried within a reasonable amount of time, in front of a jury of their peers, and by a judge who is not biased against them.

The Sixth Amendment also guarantees the right to be informed of the charges against one, the right to confront witnesses, and the right to have an attorney. This means that a person charged with a crime has the right to know what they are being charged with, the right to cross-examine witnesses who testify against them, and the right to have an attorney represent them at trial.

**The Eighth Amendment**

The Eighth Amendment prohibits cruel and unusual punishment. This means that the government cannot inflict pain or suffering on a criminal defendant that is unnecessary to achieve a legitimate government interest. The Eighth Amendment has been interpreted by the Supreme Court to prohibit the death penalty for certain crimes, such as the crime of being a drug addict. The Eighth Amendment has also been interpreted to prohibit the use of torture and other forms of cruel and unusual punishment.

**Conclusion**

The constitutional constraints upon investigation and proof in the criminal justice system are designed to protect the rights of criminal defendants. These constraints ensure that criminal defendants are treated fairly and that their rights are not violated. However, the government may be permitted to infringe on these rights in certain cases, such as when it is necessary to protect society from crime.
=======================================
[Chỉ Còn Một Số Lượng Nhỏ - Đặt Mua Ngay để Đảm Bảo Ưu Đãi!]: (https://shorten.asia/VajvmPWS)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top