Tips Coping with Amazon Account Suspension

ly010101

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Đối phó với hệ thống treo tài khoản Amazon **

Amazon là một nền tảng chính cho người bán và hệ thống treo có thể có tác động tàn phá đến doanh nghiệp của bạn.Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, điều quan trọng là phải hành động nhanh chóng để được phục hồi.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Nếu bạn nhận được thông báo email rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, điều đầu tiên bạn nên làm là đọc kỹ email.Nó sẽ cung cấp thông tin về lý do đình chỉ và những gì bạn cần làm để kháng cáo.

Khi bạn đã đọc email, bạn nên thực hiện các bước sau:

1. ** Thu thập tất cả các thông tin liên quan. ** Điều này bao gồm bất kỳ tài liệu nào mà bạn nghĩ sẽ giúp hỗ trợ kháng cáo của bạn, chẳng hạn như xác nhận vận chuyển, hóa đơn hoặc phản hồi của khách hàng.
2. ** Dự thảo một phản hồi cho email đình chỉ. ** Đây phải là một lá thư ngắn gọn và chuyên nghiệp giải thích lý do tại sao bạn tin rằng hệ thống treo bị lỗi.Hãy chắc chắn bao gồm bất kỳ thông tin liên quan nào mà bạn thu thập được trong Bước 1.
3. ** Gửi kháng cáo của bạn. ** Bạn có thể gửi kháng cáo của mình thông qua trang web của người bán Amazon.

** Mất bao lâu để có được tài khoản Amazon được phục hồi? **

Khoảng thời gian cần thiết để có được một tài khoản Amazon được phục hồi khác nhau tùy thuộc vào lý do đình chỉ.Trong một số trường hợp, có thể mất vài ngày, trong khi trong các trường hợp khác, có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng.

Nếu bạn không chắc chắn sẽ mất bao lâu để có được tài khoản của bạn được khôi phục, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon để cập nhật.

** Nếu tài khoản Amazon của tôi không được phục hồi thì sao? **

Nếu tài khoản Amazon của bạn không được khôi phục, bạn có thể có tùy chọn để kháng cáo quyết định.Bạn có thể làm điều này bằng cách gửi một kháng cáo mới thông qua trang web của Amazon Sell Central.

Nếu kháng cáo của bạn bị từ chối, bạn có thể mở một tài khoản Amazon mới.Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng Amazon có thể có nhiều khả năng đình chỉ tài khoản mới của bạn nếu bạn có lịch sử đình chỉ tài khoản.

** Cách ngăn chặn đình chỉ tài khoản Amazon **

Cách tốt nhất để tránh đình chỉ tài khoản Amazon là tuân theo các chính sách và hướng dẫn của công ty.Điêu nay bao gôm:

*** Chỉ liệt kê các sản phẩm chính hãng. ** Không bán các sản phẩm giả hoặc trái phép trên Amazon.
*** Sản phẩm vận chuyển đúng hạn. ** Amazon có chính sách vận chuyển nghiêm ngặt và bạn phải gửi sản phẩm đúng hạn để tránh hình phạt.
*** Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt. ** Amazon coi trọng phản hồi của khách hàng và bạn có thể bị đình chỉ nếu bạn nhận được quá nhiều đánh giá tiêu cực.
*** Thực hiện theo các chính sách và hướng dẫn khác của Amazon. ** Có một số chính sách và hướng dẫn khác mà bạn phải tuân theo để duy trì tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giảm nguy cơ tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ.

**Tài nguyên**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Cách kháng cáo hệ thống treo] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Chính sách và Hướng dẫn] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Coping with Amazon Account Suspension**

Amazon is a major platform for sellers, and a suspension can have a devastating impact on your business. If your Amazon account is suspended, it's important to take action quickly to get it reinstated.

**What to do if your Amazon account is suspended**

If you receive an email notification that your Amazon account has been suspended, the first thing you should do is read the email carefully. It will provide information about the reason for the suspension and what you need to do to appeal.

Once you've read the email, you should take the following steps:

1. **Gather all of the relevant information.** This includes any documentation that you think will help support your appeal, such as shipping confirmations, invoices, or customer feedback.
2. **Draft a response to the suspension email.** This should be a concise and professional letter that explains why you believe the suspension was in error. Be sure to include any relevant information that you gathered in step 1.
3. **Submit your appeal.** You can submit your appeal through the Amazon Seller Central website.

**How long does it take to get an Amazon account reinstated?**

The length of time it takes to get an Amazon account reinstated varies depending on the reason for the suspension. In some cases, it can take a few days, while in other cases it can take several weeks or even months.

If you're not sure how long it will take to get your account reinstated, you can contact Amazon Seller Support for an update.

**What if my Amazon account is not reinstated?**

If your Amazon account is not reinstated, you may have the option to appeal the decision. You can do this by submitting a new appeal through the Amazon Seller Central website.

If your appeal is denied, you may be able to open a new Amazon account. However, you should be aware that Amazon may be more likely to suspend your new account if you have a history of account suspensions.

**How to prevent Amazon account suspension**

The best way to avoid an Amazon account suspension is to follow the company's policies and guidelines. This includes:

* **Listing only genuine products.** Do not sell counterfeit or unauthorized products on Amazon.
* **Shipping products on time.** Amazon has a strict shipping policy, and you must ship your products on time to avoid penalties.
* **Providing good customer service.** Amazon takes customer feedback seriously, and you could be suspended if you receive too many negative reviews.
* **Following Amazon's other policies and guidelines.** There are a number of other policies and guidelines that you must follow to maintain your Amazon account in good standing.

By following these tips, you can help reduce the risk of your Amazon account being suspended.

**Resources**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/200343940)
* [Amazon Seller Central Help: How to Appeal a Suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201180050)
* [Amazon Seller Central Help: Policies and Guidelines](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201751500)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top