Tips Coping with a Suspended Amazon Account

tranbigblue

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Đối phó với tài khoản Amazon đã treo **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể cảm thấy thất vọng và lạc lõng.Bạn có thể tự hỏi những gì bạn đã làm sai và làm thế nào bạn có thể nhận được tài khoản của mình.

Đừng lo lắng, bạn không đơn độc.Amazon đình chỉ chiếm nhiều lý do, và hầu hết thời gian không phải vì bất cứ điều gì bạn đã làm sai.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình xử lý tài khoản Amazon đã đình chỉ và giúp bạn phục hồi tài khoản của bạn càng nhanh càng tốt.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Nếu bạn nhận được email từ Amazon thông báo cho bạn rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, điều đầu tiên bạn nên làm là đọc kỹ email.Email sẽ cung cấp cho bạn thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ đình chỉ tài khoản của bạn nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ.Một số lý do phổ biến nhất để đình chỉ tài khoản bao gồm:

*** Bán hàng giả hoặc các sản phẩm trái phép **
*** Sản phẩm vận chuyển muộn hoặc không vận chuyển chúng **
*** Có quá nhiều khiếu nại của khách hàng **
*** Sử dụng thẻ tín dụng giả hoặc bị đánh cắp **

Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể kháng cáo hệ thống treo.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng rằng bạn đã không vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ.Bằng chứng này có thể bao gồm các bản sao của biên lai vận chuyển của bạn, phản hồi của khách hàng hoặc tài liệu khác.

Bạn có thể kháng cáo đình chỉ tài khoản của mình bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon Seller Central và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** tài khoản ** và sau đó nhấp vào ** Sức khỏe tài khoản **.
3. Trong phần ** Trạng thái tài khoản **, nhấp vào ** Việc đình chỉ kháng cáo **.
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để gửi kháng cáo của bạn.

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và thông báo cho bạn về quyết định của họ trong vòng vài ngày.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục và bạn sẽ có thể tiếp tục bán trên Amazon.

** Cách ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Cách tốt nhất để tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các điều khoản dịch vụ của họ.Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn ở trong tình trạng tốt với Amazon:

*** Chỉ bán các sản phẩm chính hãng, được ủy quyền. **
*** Gửi sản phẩm của bạn đúng giờ và trong tình trạng tốt. **
*** Trả lời các khiếu nại của khách hàng ngay lập tức và chuyên nghiệp. **
*** Sử dụng thẻ tín dụng hợp pháp. **
*** Nhận thức về các chính sách và hướng dẫn của người bán Amazon. **

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh khả năng đình chỉ.

** Nhận trợ giúp với tài khoản Amazon đã treo **

Nếu bạn gặp khó khăn khi nhận được tài khoản Amazon của mình được khôi phục, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để được giúp đỡ.Bạn có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng qua điện thoại hoặc qua email.

Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, hãy gọi 1-888-280-4331.

Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email, hãy gửi email đến người bá[email protected].

Dịch vụ khách hàng của Amazon sẽ có thể cung cấp cho bạn thêm thông tin về đình chỉ tài khoản của bạn và giúp bạn phục hồi tài khoản của bạn càng nhanh càng tốt.

**Phần kết luận**

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ, đừng hoảng sợ.Bạn vẫn có thể được khôi phục tài khoản của mình nếu bạn làm theo các bước được nêu trong bài viết này.Bằng cách kháng cáo việc đình chỉ và cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã không vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ, bạn có thể tăng cơ hội nhận lại tài khoản của mình.

Ngoài các mẹo được cung cấp trong bài viết này, bạn cũng có thể tìm thấy thêm thông tin về đình chỉ tài khoản Amazon trên các diễn đàn người bán Amazon.Các diễn đàn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để nhận được sự giúp đỡ từ những người bán khác đã trải qua điều tương tự.

[ENGLISH]:
**Coping with a Suspended Amazon Account**

If your Amazon account has been suspended, you may be feeling frustrated and lost. You may be wondering what you did wrong and how you can get your account reinstated.

Don't worry, you're not alone. Amazon suspends accounts for a variety of reasons, and most of the time it's not because of anything you did wrong. In this article, we'll walk you through the process of dealing with a suspended Amazon account and help you get your account reinstated as quickly as possible.

**What to do if your Amazon account is suspended**

If you receive an email from Amazon notifying you that your account has been suspended, the first thing you should do is read the email carefully. The email will provide you with information about why your account was suspended and what you need to do to get it reinstated.

In most cases, Amazon will suspend your account if you have violated their terms of service. Some of the most common reasons for account suspension include:

* **Selling counterfeit or unauthorized products**
* **Shipping products late or not shipping them at all**
* **Having too many customer complaints**
* **Using a fake or stolen credit card**

If you believe that your account was suspended in error, you can appeal the suspension. To do this, you will need to provide Amazon with evidence that you have not violated their terms of service. This evidence may include copies of your shipping receipts, customer feedback, or other documentation.

You can appeal your account suspension by following these steps:

1. Go to the Amazon Seller Central website and sign in to your account.
2. Click the **Account** tab and then click **Account Health**.
3. Under the **Account Status** section, click **Appeal Suspension**.
4. Follow the instructions on the screen to submit your appeal.

Amazon will review your appeal and notify you of their decision within a few days. If your appeal is successful, your account will be reinstated and you will be able to continue selling on Amazon.

**How to prevent your Amazon account from being suspended**

The best way to avoid having your Amazon account suspended is to follow their terms of service. Here are a few tips to help you stay in good standing with Amazon:

* **Sell only genuine, authorized products.**
* **Ship your products on time and in good condition.**
* **Respond to customer complaints promptly and professionally.**
* **Use a legitimate credit card.**
* **Be aware of the Amazon seller policies and guidelines.**

By following these tips, you can help keep your Amazon account in good standing and avoid the possibility of suspension.

**Getting help with a suspended Amazon account**

If you are having trouble getting your Amazon account reinstated, you can contact Amazon customer service for help. You can contact customer service by phone or by email.

To contact Amazon customer service by phone, call 1-888-280-4331.

To contact Amazon customer service by email, send an email to [email protected].

Amazon customer service will be able to provide you with more information about your account suspension and help you get your account reinstated as quickly as possible.

**Conclusion**

If your Amazon account has been suspended, don't panic. You can still get your account reinstated if you follow the steps outlined in this article. By appealing the suspension and providing Amazon with evidence that you have not violated their terms of service, you can increase your chances of getting your account back.

In addition to the tips provided in this article, you can also find more information about Amazon account suspensions on the Amazon seller forums. The forums are a great resource for getting help from other sellers who have been through the same thing.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top