thaisangngotuong
New member
## Xây dựng ở Java
Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm phát triển web, phát triển di động và các ứng dụng máy tính để bàn.Một trong những tính năng của Java làm cho nó rất linh hoạt là thiết kế hướng đối tượng của nó.Điều này có nghĩa là các chương trình Java được xây dựng xung quanh các đối tượng, đại diện cho các thực thể trong thế giới thực như con người, động vật và mọi thứ.
Khi bạn tạo một chương trình Java, trước tiên bạn cần tạo một lớp.Một lớp là một kế hoạch chi tiết để tạo các đối tượng.Khi bạn đã tạo một lớp, bạn có thể tạo các thể hiện của lớp đó.Một thể hiện của một lớp là một đối tượng có trạng thái và hành vi duy nhất của riêng nó.
Để tạo một thể hiện của một lớp, bạn sử dụng từ khóa `mới`.Ví dụ: mã sau đây tạo ra một thể hiện của lớp `person`:
`` `java
Người người = người mới ();
`` `
Lớp `person` có một số thuộc tính, chẳng hạn như` name`, `Age` và` giới tính '.Bạn có thể truy cập các thuộc tính này bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau có tên của đối tượng người:
`` `java
Tên chuỗi = person.getName ();
`` `
Bạn cũng có thể thay đổi thuộc tính của đối tượng một người bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau đây đặt tên của đối tượng người thành "John Doe":
`` `java
person.setName ("John Doe");
`` `
Ngoài các thuộc tính, các lớp cũng có thể có các phương pháp.Một phương thức là một khối mã thực hiện một nhiệm vụ cụ thể.Bạn có thể gọi các phương thức trên các đối tượng bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau gọi phương thức `Sayhello ()` trên đối tượng người:
`` `java
người.sayhello ();
`` `
Phương thức `Sayhello ()` in thông báo sau vào bảng điều khiển:
`` `
Xin chào, tên tôi là John Doe!
`` `
Xây dựng trong Java là một quá trình tương đối đơn giản.Bằng cách làm theo các bước được nêu trong bài viết này, bạn có thể tạo các chương trình Java của riêng mình.
### hashtags
* #Java
* #lập trình hướng đối tượng
* #các lớp học
* #các đối tượng
* #Methods
=======================================
## Construction in Java
Java is a popular programming language that is used for a variety of applications, including web development, mobile development, and desktop applications. One of the features of Java that makes it so versatile is its object-oriented design. This means that Java programs are built around objects, which represent real-world entities such as people, animals, and things.
When you create a Java program, you first need to create a class. A class is a blueprint for creating objects. Once you have created a class, you can create instances of that class. An instance of a class is an object that has its own unique state and behavior.
To create an instance of a class, you use the `new` keyword. For example, the following code creates an instance of the `Person` class:
```java
Person person = new Person();
```
The `Person` class has a number of properties, such as `name`, `age`, and `gender`. You can access these properties using the dot operator. For example, the following code gets the name of the person object:
```java
String name = person.getName();
```
You can also change the properties of a person object using the dot operator. For example, the following code sets the name of the person object to "John Doe":
```java
person.setName("John Doe");
```
In addition to properties, classes can also have methods. A method is a block of code that performs a specific task. You can call methods on objects using the dot operator. For example, the following code calls the `sayHello()` method on the person object:
```java
person.sayHello();
```
The `sayHello()` method prints the following message to the console:
```
Hello, my name is John Doe!
```
Construction in Java is a relatively simple process. By following the steps outlined in this article, you can create your own Java programs.
### Hashtags
* #Java
* #object-oriented-programming
* #Classes
* #Objects
* #Methods
Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm phát triển web, phát triển di động và các ứng dụng máy tính để bàn.Một trong những tính năng của Java làm cho nó rất linh hoạt là thiết kế hướng đối tượng của nó.Điều này có nghĩa là các chương trình Java được xây dựng xung quanh các đối tượng, đại diện cho các thực thể trong thế giới thực như con người, động vật và mọi thứ.
Khi bạn tạo một chương trình Java, trước tiên bạn cần tạo một lớp.Một lớp là một kế hoạch chi tiết để tạo các đối tượng.Khi bạn đã tạo một lớp, bạn có thể tạo các thể hiện của lớp đó.Một thể hiện của một lớp là một đối tượng có trạng thái và hành vi duy nhất của riêng nó.
Để tạo một thể hiện của một lớp, bạn sử dụng từ khóa `mới`.Ví dụ: mã sau đây tạo ra một thể hiện của lớp `person`:
`` `java
Người người = người mới ();
`` `
Lớp `person` có một số thuộc tính, chẳng hạn như` name`, `Age` và` giới tính '.Bạn có thể truy cập các thuộc tính này bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau có tên của đối tượng người:
`` `java
Tên chuỗi = person.getName ();
`` `
Bạn cũng có thể thay đổi thuộc tính của đối tượng một người bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau đây đặt tên của đối tượng người thành "John Doe":
`` `java
person.setName ("John Doe");
`` `
Ngoài các thuộc tính, các lớp cũng có thể có các phương pháp.Một phương thức là một khối mã thực hiện một nhiệm vụ cụ thể.Bạn có thể gọi các phương thức trên các đối tượng bằng toán tử DOT.Ví dụ: mã sau gọi phương thức `Sayhello ()` trên đối tượng người:
`` `java
người.sayhello ();
`` `
Phương thức `Sayhello ()` in thông báo sau vào bảng điều khiển:
`` `
Xin chào, tên tôi là John Doe!
`` `
Xây dựng trong Java là một quá trình tương đối đơn giản.Bằng cách làm theo các bước được nêu trong bài viết này, bạn có thể tạo các chương trình Java của riêng mình.
### hashtags
* #Java
* #lập trình hướng đối tượng
* #các lớp học
* #các đối tượng
* #Methods
=======================================
## Construction in Java
Java is a popular programming language that is used for a variety of applications, including web development, mobile development, and desktop applications. One of the features of Java that makes it so versatile is its object-oriented design. This means that Java programs are built around objects, which represent real-world entities such as people, animals, and things.
When you create a Java program, you first need to create a class. A class is a blueprint for creating objects. Once you have created a class, you can create instances of that class. An instance of a class is an object that has its own unique state and behavior.
To create an instance of a class, you use the `new` keyword. For example, the following code creates an instance of the `Person` class:
```java
Person person = new Person();
```
The `Person` class has a number of properties, such as `name`, `age`, and `gender`. You can access these properties using the dot operator. For example, the following code gets the name of the person object:
```java
String name = person.getName();
```
You can also change the properties of a person object using the dot operator. For example, the following code sets the name of the person object to "John Doe":
```java
person.setName("John Doe");
```
In addition to properties, classes can also have methods. A method is a block of code that performs a specific task. You can call methods on objects using the dot operator. For example, the following code calls the `sayHello()` method on the person object:
```java
person.sayHello();
```
The `sayHello()` method prints the following message to the console:
```
Hello, my name is John Doe!
```
Construction in Java is a relatively simple process. By following the steps outlined in this article, you can create your own Java programs.
### Hashtags
* #Java
* #object-oriented-programming
* #Classes
* #Objects
* #Methods