News Công nghệ đang ngăn chặn việc áp dụng hàng loạt web3

hoangmytime

New member
** Các thương hiệu Web3 cần thu hẹp khoảng cách giữa đối tượng Web2 và Web3 để thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt **, tham luận viên cho biết tại sự đồng thuận 2023.

Andy Sack, đồng CEO của Forum3, một công ty khởi nghiệp trung thành của Web3 để tư vấn cho các nhà bán lẻ như Dự án Starbucks Odyssey, thấy khái niệm bảo vệ ví để có kinh nghiệm như một người ngoài hành tinh cho người tiêu dùng.

Chris Jacquemin, người đứng đầu chiến lược tại Cơ quan Talent WME, đã ký hơn 50 người tạo Web3, nói rằng khi phát hiện ra các cộng đồng khác nhau thông qua phương tiện truyền thông xã hội, nhóm thiểu số trong Web3 thực sự là nền tảng thực sự thiết lập uy tín.

Ariel Wengroff, phó chủ tịch truyền thông tại Sổ cái lưu trữ khóa tư nhân ngoại tuyến, cho rằng Web3 là lần đầu tiên các thương hiệu có thể có mối quan hệ có thể duy trì trực tiếp với khán giả quan tâm và trách nhiệm trực tiếp với mối quan hệ đó.

Nhìn về phía trước, Wengroff thấy có "bảo mật doanh nghiệp" và "quản trị" là điều cần thiết cho một thương hiệu như bằng chứng bổ sung hồ sơ cho một sản phẩm mà người tiêu dùng mua thường xuyên.

"Tôi nghĩ rằng sức mạnh sẽ là khi các thương hiệu khác học hỏi từ những gì mọi người khác đang làm, bao gồm Starbucks," Garneau của Anheuser-Busch nói.

** AI sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến việc lên tàu tới Web3 **, tham luận viên cho biết.

"AI sẽ thúc đẩy việc sử dụng web3," Sack nói."AI sẽ tạo ra nhu cầu về blockchain."

"AI và tốc độ mà nó đang di chuyển, và những kẻ giả mạo sâu sắc và thực sự phá hủy thực tế trong Metaverse, hoặc khả năng thao túng nó, sẽ đòi hỏi một hệ thống tin tưởng", ông nói thêm."Và điều đó cũng sẽ yêu cầu một hệ thống mật mã để xác minh danh tính của một người."

Tuy nhiên, các thành viên tham gia hội thảo đã nhất trí lo lắng về việc AI sẽ trên tàu như thế nào."Tôi không hy vọng sự chuyển đổi đó sẽ diễn ra suôn sẻ", Sack nói."Nó sẽ trở nên khó khăn."
=======================================
**Web3 brands need to bridge the gap between Web2 and Web3 audiences to push mass adoption**, panelists said at Consensus 2023.

Andy Sack, co-CEO of Forum3, a Web3 loyalty startup to advise retailers such as the Starbucks Odyssey project, sees the concept of protecting a wallet in order to have an experience as an alien one for consumers.

Chris Jacquemin, head of strategy at talent agency WME, which has signed more than 50 Web3 creators, said that when discovering various communities through social media, the vocal minority within Web3 is literally the foundation of actually establishing credibility.

Ariel Wengroff, vice president of communications at offline private-key storage company Ledger, thinks Web3 is the first time brands can have a direct maintainable relationship with the interested audiences and direct accountability to that relationship.

Looking ahead, Wengroff sees having "enterprise security" and "governance" as essential for a brand such as an additional proof of record for a product the consumer purchases regularly.

"I think the power will be when other brands learn from what everyone else is doing, Starbucks included," Anheuser-Busch's Garneau said.

**AI will be a huge influence on onboarding to Web3**, panelists said.

"AI is going to drive Web3 usage," Sack said. "AI is going to create the need for the blockchain."

"AI and the speed with which it's moving, and the deep fakes and really the destruction of reality in the metaverse, or the ability to manipulate it, is going to require a system of trust," he added. "And that will also require a system of cryptography to verify one's identity."

The panelists were unanimous in worrying about how AI will onboard users, however. "I don't expect that transition to be smooth," said Sack. "It's going to be choppy."
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top