phucsinh382
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Câu hỏi phổ biến về hoàn lại tiền Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và nó cung cấp một chính sách hoàn trả hào phóng.Tuy nhiên, vẫn còn một số câu hỏi phổ biến mà khách hàng có về cách hoàn lại tiền.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất về hoàn lại tiền Amazon.Chúng tôi sẽ bao gồm các chủ đề như cách yêu cầu hoàn lại tiền, mất bao lâu để xử lý hoàn lại tiền và phải làm gì nếu bạn bị từ chối hoàn lại tiền.
** Cách yêu cầu hoàn lại tiền **
Để yêu cầu hoàn lại tiền, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình và truy cập trang "Đơn hàng của bạn".Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn một lý do cho sự trở lại và để cung cấp một lời giải thích ngắn gọn.
Khi bạn đã gửi yêu cầu hoàn lại tiền của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn xác nhận email.Bạn cũng sẽ nhận được một nhãn vận chuyển mà bạn có thể sử dụng để trả lại mặt hàng cho Amazon.
** Mất bao lâu để xử lý hoàn lại tiền? **
Khi Amazon nhận được mặt hàng được trả lại của bạn, thông thường sẽ mất 2-3 ngày làm việc để xử lý hoàn lại tiền của bạn.Việc hoàn lại sẽ được áp dụng cho phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua mặt hàng.
** Phải làm gì nếu bạn bị từ chối hoàn lại **
Nếu yêu cầu hoàn lại của bạn bị từ chối, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon giải thích lý do tại sao.Bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách trả lời email hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.
** Tài nguyên bổ sung **
Để biết thêm thông tin về chính sách hoàn tiền của Amazon, vui lòng truy cập các liên kết sau:
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
[ENGLISH]:
**Common Questions About Amazon Refunds**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and it offers a generous refund policy. However, there are still some common questions that customers have about how to get a refund.
In this article, we will answer some of the most common questions about Amazon refunds. We will cover topics such as how to request a refund, how long it takes to process a refund, and what to do if you are denied a refund.
**How to Request a Refund**
To request a refund, you can log in to your Amazon account and go to the "Your Orders" page. Find the order that you want to return and click on the "Return or Replace Items" link. You will then be asked to select a reason for the return and to provide a brief explanation.
Once you have submitted your refund request, Amazon will send you an email confirmation. You will also receive a shipping label that you can use to return the item to Amazon.
**How Long Does it Take to Process a Refund?**
Once Amazon receives your returned item, it will typically take 2-3 business days to process your refund. The refund will be applied to the original payment method that you used to purchase the item.
**What to Do if You are Denied a Refund**
If your refund request is denied, you will receive an email from Amazon explaining why. You can appeal the decision by replying to the email or by contacting Amazon customer service.
**Additional Resources**
For more information on Amazon's refund policy, please visit the following links:
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
** Câu hỏi phổ biến về hoàn lại tiền Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và nó cung cấp một chính sách hoàn trả hào phóng.Tuy nhiên, vẫn còn một số câu hỏi phổ biến mà khách hàng có về cách hoàn lại tiền.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời một số câu hỏi phổ biến nhất về hoàn lại tiền Amazon.Chúng tôi sẽ bao gồm các chủ đề như cách yêu cầu hoàn lại tiền, mất bao lâu để xử lý hoàn lại tiền và phải làm gì nếu bạn bị từ chối hoàn lại tiền.
** Cách yêu cầu hoàn lại tiền **
Để yêu cầu hoàn lại tiền, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình và truy cập trang "Đơn hàng của bạn".Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn một lý do cho sự trở lại và để cung cấp một lời giải thích ngắn gọn.
Khi bạn đã gửi yêu cầu hoàn lại tiền của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn xác nhận email.Bạn cũng sẽ nhận được một nhãn vận chuyển mà bạn có thể sử dụng để trả lại mặt hàng cho Amazon.
** Mất bao lâu để xử lý hoàn lại tiền? **
Khi Amazon nhận được mặt hàng được trả lại của bạn, thông thường sẽ mất 2-3 ngày làm việc để xử lý hoàn lại tiền của bạn.Việc hoàn lại sẽ được áp dụng cho phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua mặt hàng.
** Phải làm gì nếu bạn bị từ chối hoàn lại **
Nếu yêu cầu hoàn lại của bạn bị từ chối, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon giải thích lý do tại sao.Bạn có thể kháng cáo quyết định bằng cách trả lời email hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.
** Tài nguyên bổ sung **
Để biết thêm thông tin về chính sách hoàn tiền của Amazon, vui lòng truy cập các liên kết sau:
* [Chính sách hoàn tiền của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
[ENGLISH]:
**Common Questions About Amazon Refunds**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and it offers a generous refund policy. However, there are still some common questions that customers have about how to get a refund.
In this article, we will answer some of the most common questions about Amazon refunds. We will cover topics such as how to request a refund, how long it takes to process a refund, and what to do if you are denied a refund.
**How to Request a Refund**
To request a refund, you can log in to your Amazon account and go to the "Your Orders" page. Find the order that you want to return and click on the "Return or Replace Items" link. You will then be asked to select a reason for the return and to provide a brief explanation.
Once you have submitted your refund request, Amazon will send you an email confirmation. You will also receive a shipping label that you can use to return the item to Amazon.
**How Long Does it Take to Process a Refund?**
Once Amazon receives your returned item, it will typically take 2-3 business days to process your refund. The refund will be applied to the original payment method that you used to purchase the item.
**What to Do if You are Denied a Refund**
If your refund request is denied, you will receive an email from Amazon explaining why. You can appeal the decision by replying to the email or by contacting Amazon customer service.
**Additional Resources**
For more information on Amazon's refund policy, please visit the following links:
* [Amazon Refund Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)