News Coinbase Taps Twitter Vet to Bolster Customer Support

** Coinbase thuê cựu giám đốc điều hành Twitter cho người đứng đầu Dịch vụ khách hàng **

Coinbase, Sàn giao dịch tiền điện tử, đã thuê cựu giám đốc điều hành của Twitter Emilie Choi để đứng đầu nhóm dịch vụ khách hàng của mình.

Choi, người đã làm việc với Twitter trong năm năm rưỡi, gần đây nhất là phó chủ tịch quản lý sản phẩm của công ty.Trước Twitter, cô đã giữ các vị trí điều hành tại Salesforce và IBM.

"Đó là một thời gian thú vị, với Coinbase và Crypto trong mắt công chúng hơn bao giờ hết, nhưng điều đó cũng có nghĩa là đó là một khoảnh khắc thậm chí còn quan trọng hơn để đặt vị trí của chúng tôi", Choi nói trong một tuyên bố.

Quyết định của Coinbase đưa vào một giám đốc điều hành cao cấp để đứng đầu nhóm dịch vụ khách hàng của mình có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, do các vấn đề nền tảng mà trang web đã trải qua trong giai đoạn hoạt động giao dịch tăng cao xung quanh tiền điện tử.Khởi nghiệp đã phải đối mặt với những lời chỉ trích từ một số quý trong cơ sở người dùng của nó về các vấn đề.

Trong blog thông báo, Giám đốc điều hành Brian Armstrong lưu ý rằng sự suy giảm giá của tuần đó đã dẫn đến "khối lượng kỷ lục và lưu lượng truy cập cho các sản phẩm của chúng tôi", nói rằng mặc dù một số "Hiccups nhỏ" trao đổi của Coinbase có thể vẫn còn nhiều sự gia tăng của sự gia tăng nhu cầu.

**Những bài viết liên quan:**

* [Dịch vụ khách hàng của Coinbase: Những gì cần biết] (https://www.coindesk.com/coinbase-customer-service-what-to-know)
* [Coinbase phải đối mặt với những lời chỉ trích về các vấn đề dịch vụ khách hàng] (https://www.coindesk.com/coinbase-paces-critismic-over-customer-service-issues)
* [CEO Coinbase cho biết Exchange có thể xử lý sự gia tăng nhu cầu] (https://www.coindesk.com/coinbase-ceo-says-exchange-was-able-to-handle-surge-in-demand)
=======================================
**Coinbase Hires Former Twitter Executive To Head Customer Service**

Coinbase, the cryptocurrency exchange, has hired former Twitter executive Emilie Choi to head its customer service team.

Choi, who had been with Twitter for five and a half years, most recently served as the company's vice president of product management. Prior to Twitter, she held executive positions at Salesforce and IBM.

"It's an exciting time, with Coinbase and crypto in the public eye more than ever before, but that also means it's an even more critical moment to stake our position," Choi said in a statement.

Coinbase's decision to bring in a high-profile executive to head its customer service team is perhaps unsurprising, given the platform issues the site has experienced amid a period of heightened trading activity around cryptocurrency. The startup has faced criticism from some quarters of its user base about the issues.

In the announcement blog, CEO Brian Armstrong noted that that week's price decline resulted in "record volumes and traffic to our products," saying that despite some "minor hiccups" Coinbase's exchange was able to remain most of the brunt of the surge in demand.

**Related Articles:**

* [Coinbase Customer Service: What to Know](https://www.coindesk.com/coinbase-customer-service-what-to-know)
* [Coinbase Faces Criticism Over Customer Service Issues](https://www.coindesk.com/coinbase-faces-criticism-over-customer-service-issues)
* [Coinbase CEO Says Exchange Was Able to Handle Surge in Demand](https://www.coindesk.com/coinbase-ceo-says-exchange-was-able-to-handle-surge-in-demand)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top