News Coca-Cola phát hành NFT World Cup trên Crypto.com, đồng CRO “pump”

** CRO của Crypto.com tăng lên sau khi tuyên bố hợp tác với Coca-Cola để phát hành Bộ sưu tập NFT World Cup **

Crypto.com thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Coca-Cola để phát hành một bộ sưu tập NFT để ăn mừng World Cup năm nay.Các NFT sẽ được đúc bằng cách sử dụng dữ liệu từ các trận đấu và người hâm mộ sẽ có thể mua chúng trên nền tảng NFT của Crypto.com.

Bộ sưu tập NFT được gọi là "mảnh ma thuật", và nó sẽ bao gồm 10.000 tác phẩm độc đáo.Mỗi NFT sẽ là một đại diện kỹ thuật số của một khoảnh khắc từ một trong các trận đấu tại World Cup năm nay.

Người hâm mộ có thể tăng cơ hội giành được NFT bằng cách đăng ký trên trang web Fanzone của Coca-Cola.

Steven Kalifowitz, Giám đốc tiếp thị của Crypto.com, nhận xét:

FIFA World Cup năm nay là giải đấu đầu tiên áp dụng công nghệ Web3. Đây là một đặc quyền hợp tác với Coca-Cola và Gmunk để ăn mừng các trận đấu lịch sử này và chúng được ghi lại mãi mãi trên blockchain. Chúng tôi đang tạo ra một hình thức hoàn toàn mới củakỷ vật. "

Cro, mã thông báo gốc của crypto.com, đã tăng 10% sau khi công bố quan hệ đối tác.Nó đã giảm nhẹ, nhưng nó vẫn là một trong những đồng tiền hoạt động tốt nhất trong ngày.

** Các công ty tiền điện tử khác cũng đang tham gia vào cơn sốt World Cup. **

Binance, Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã hợp tác với Cristiano Ronaldo để phát hành một bộ sưu tập NFTS thương hiệu CR7.

Và cầu thủ bóng đá Ronaldinho đã quảng bá một đồng xu meme mới có tên World Cup Coin.

** Đây là một số bài viết liên quan khác: **

* [Giao thức ống kính mạng xã hội có được trò chơi NFT Sonar] (https://www.theblockcrypto.com/post/142972/social-network-nens-protocol-acquires-nft-sonar-game)
* [Sóng đã ra mắt một mô hình quản lý dao mới và công bố airdrop] (https://cointelegraph.com/news/waves-launched-a-new-nife-man quản lý-model-và-anunounced-firdrop)
=======================================
**Crypto.com's CRO surges after announcing partnership with Coca-Cola to release World Cup NFT collection**

Crypto.com announced that it will be partnering with Coca-Cola to release a collection of NFTs to celebrate this year's World Cup. The NFTs will be minted using data from the matches, and fans will be able to buy them on Crypto.com's NFT platform.

The NFT collection is called "Piece of Magic", and it will consist of 10,000 unique pieces. Each NFT will be a digital representation of a moment from one of the matches at this year's World Cup.

Fans can increase their chances of winning an NFT by registering on Coca-Cola's fanzone website.

Steven Kalifowitz, Marketing Director of Crypto.com, commented:

"This year's FIFA World Cup is the first tournament to apply Web3 technology. It is a privilege of cooperating with Coca-Cola and Gmunk to celebrate these historical matches and they are forever recorded on Blockchain. Together, we are creating a completely new form of memorabilia."

CRO, the native token of Crypto.com, rose by 10% after the announcement of the partnership. It has since fallen slightly, but it is still one of the best-performing coins of the day.

**Other crypto companies are also getting in on the World Cup fever.**

Binance, the world's largest cryptocurrency exchange, has partnered with Cristiano Ronaldo to release a CR7 brand collection of NFTs.

And football player Ronaldinho has been promoting a new meme coin called World Cup Coin.

**Here are some other related articles:**

* [Social network Lens Protocol acquires NFT Sonar game](https://www.theblockcrypto.com/post/142972/social-network-lens-protocol-acquires-nft-sonar-game)
* [Waves launched a new knife management model and announced AirDrop](https://cointelegraph.com/news/waves-launched-a-new-knife-management-model-and-announced-airdrop)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top