News Cơ quan tự điều chỉnh Nam Phi bắt buộc cảnh báo rủi ro trong quảng cáo tiền điện tử

dangdragoon

New member
** Cơ quan giám sát quảng cáo của Úc phá vỡ quảng cáo tiền điện tử sai lệch **

Ủy ban Chứng khoán và Đầu tư Úc (ASIC) đã cập nhật hướng dẫn của mình cho quảng cáo tiền điện tử, yêu cầu chúng là rõ ràng, súc tích và không gây hiểu lầm.

Hướng dẫn mới nói rằng quảng cáo tiền điện tử phải:

* Tiết lộ rõ ràng và nổi bật rằng đầu tư vào tài sản tiền điện tử có thể dẫn đến mất vốn.
* Không đưa ra các khiếu nại sai hoặc gây hiểu lầm về lợi nhuận tiềm năng của việc đầu tư vào tài sản tiền điện tử.
* Không quảng bá tài sản tiền điện tử như một cách để làm giàu nhanh chóng.
* Không được nhắm mục tiêu vào các nhà đầu tư dễ bị tổn thương, chẳng hạn như những người thiếu kinh nghiệm về tài chính hoặc có thu nhập thấp.

ASIC cũng đang thực hiện các bước để đàn áp những người có ảnh hưởng tiền điện tử, những người thúc đẩy tài sản tiền điện tử mà không tiết lộ rằng họ đang được trả tiền để làm như vậy.

Chúng tôi lo ngại rằng một số người có ảnh hưởng liên quan đến tiền điện tử có thể không cung cấp cho người tiêu dùng tất cả thông tin họ cần để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt, Ủy viên ASIC Sean Hughes nói.

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng người tiêu dùng không bị đánh lừa bởi các quảng cáo này và họ hiểu những rủi ro liên quan đến đầu tư vào tài sản tiền điện tử.

Hướng dẫn mới là cách mới nhất trong một loạt các biện pháp được thực hiện bởi các nhà quản lý trên toàn thế giới để giải quyết các rủi ro ngày càng tăng liên quan đến đầu tư tiền điện tử.

Tại Hoa Kỳ, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã bị phá vỡ về gian lận tiền điện tử, trong khi Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA) tại Vương quốc Anh đã đưa ra cảnh báo về rủi ro đầu tư vào tài sản tiền điện tử.

Chính phủ Úc cũng đang xem xét giới thiệu các quy định mới cho tài sản tiền điện tử.

Hughes Chúng tôi đang làm việc với các đối tác quốc tế để đảm bảo rằng chúng tôi có một cách tiếp cận nhất quán để điều chỉnh tài sản tiền điện tử, theo ông Hughes.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hành động để bảo vệ người tiêu dùng khỏi bị tổn hại tài chính.

**Những bài viết liên quan:**

* [Tiếp thị tiền điện tử cần thay đổi.Hãy làm năm 2023 năm cho trách nhiệm của người có ảnh hưởng] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2023/01/10/crypto-marketing-needs-to-change-lets-makefor-influencer-tài khoản/? SH = 30880503681F)
* [Vương quốc Anh đang đề xuất luật pháp để hạn chế các chương trình khuyến mãi tiền điện tử] (https://www.coindesk.com/uk-is-proposing-glusation-to-constrain-crypto-Promotions)
* [Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian định cư với SEC với giá 1,26 triệu đô la so với chương trình khuyến mãi Ethereummax] (https://www.nytimes.com/2022/06/07/business/kim-kardashian-ethereummax-settress.html)
=======================================
**Australia's advertising watchdog cracks down on misleading crypto ads**

The Australian Securities and Investments Commission (ASIC) has updated its guidance for crypto ads, requiring that they be “clear, concise and not misleading.”

The new guidance states that crypto ads must:

* Clearly and prominently disclose that investing in crypto assets can result in the loss of capital.
* Not make false or misleading claims about the potential returns of investing in crypto assets.
* Not promote crypto assets as a way to get rich quick.
* Not be targeted at vulnerable investors, such as those who are financially inexperienced or have low incomes.

The ASIC is also taking steps to crack down on crypto influencers who promote crypto assets without disclosing that they are being paid to do so.

“We are concerned that some crypto-related influencers may not be providing consumers with all the information they need to make informed investment decisions,” said ASIC Commissioner Sean Hughes.

“We want to ensure that consumers are not misled by these ads and that they understand the risks involved in investing in crypto assets.”

The new guidance is the latest in a series of measures taken by regulators around the world to address the growing risks associated with crypto investing.

In the United States, the Securities and Exchange Commission (SEC) has been cracking down on crypto fraud, while the Financial Conduct Authority (FCA) in the United Kingdom has issued a warning about the risks of investing in crypto assets.

The Australian government is also considering introducing new regulations for crypto assets.

“We are working with our international counterparts to ensure that we have a consistent approach to regulating crypto assets,” said Hughes.

“We will continue to take action to protect consumers from financial harm.”

**Related articles:**

* [Crypto Marketing Needs to Change. Let’s Make 2023 the Year for Influencer Accountability](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2023/01/10/crypto-marketing-needs-to-change-lets-make-2023-the-year-for-influencer-accountability/?sh=30880503681f)
* [The U.K. Is Proposing Legislation to Constrain Crypto Promotions](https://www.coindesk.com/uk-is-proposing-legislation-to-constrain-crypto-promotions)
* [Reality TV Star Kim Kardashian Settles With SEC for $1.26 Million Over EthereumMax Promotion](https://www.nytimes.com/2022/06/07/business/kim-kardashian-ethereummax-settlement.html)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top