News Cơ quan quản lý tài chính Vương quốc Anh để hạn chế quảng cáo tiền điện tử cho các nhà đầu tư tinh vi, giàu có

hagiangphamnha

New member
** Cơ quan quản lý tài chính (FCA) của Vương quốc Anh để thắt chặt các quy tắc về quảng cáo tiền điện tử **

FCA đang tìm kiếm phản hồi công khai về lệnh cấm được đề xuất đối với quảng cáo tiền điện tử có thể được nhìn thấy bởi những người tiêu dùng, những người khó có thể hiểu được những rủi ro liên quan.

Cơ quan quản lý cũng dự định sẽ cấm các ưu đãi như giới thiệu một người bạn và phần thưởng mới.

Quá nhiều người đang được dẫn đến đầu tư vào các sản phẩm mà họ không hiểu và quá rủi ro đối với họ, ông Sarah Sarah Pritchard, giám đốc điều hành thị trường của FCA, cho biết trong một tuyên bố.

Chính phủ bắt đầu tư vấn cho một khung đề xuất để điều chỉnh các chương trình khuyến mãi tiền điện tử vào năm 2020. Kể từ đó, Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA) đã bước vào để cấm quảng cáo sai lệch trong một số trường hợp.

Hôm thứ ba, Kho bạc cho biết họ có kế hoạch đưa ra luật pháp để tăng cường các quy tắc quản lý quảng cáo tiền điện tử và trao cho FCA quyền điều chỉnh ngành công nghiệp.

FCA đã yêu cầu phản hồi về các đề xuất vào ngày 23 tháng 3 và cho biết họ dự kiến sẽ xác nhận các quy tắc cuối cùng của Midyear.

**Những bài viết liên quan:**

* [Cơ quan quản lý quảng cáo của Vương quốc Anh cấm 2 crypto.com quảng cáo] (https://www.coindesk.com/uk-advertising-regulator-bans-2-crypto-com-ads)
* [Vương quốc Anh để giới thiệu các quy tắc quảng cáo tiền điện tử, cung cấp cho FCA Power để điều chỉnh ngành công nghiệp] (https://www.coindesk.com/uk-to-ontroduce-crypto-ad-rules-gca-power-to-tin)
=======================================
**UK's Financial Conduct Authority (FCA) to tighten rules on crypto ads**

The FCA is seeking public feedback on a proposed ban on crypto ads that could be seen by consumers who are unlikely to understand the risks involved.

The regulator also intends to ban incentives such as refer-a-friend and new-joiner rewards.

“Too many people are being led to invest in products they don’t understand and which are too risky for them,” Sarah Pritchard, the FCA's executive director of markets, said in a statement.

The government began consulting on a proposed framework for regulating crypto promotions in 2020. Since then, the Advertising Standards Authority (ASA) has stepped in to ban misleading ads on a number of occasions.

On Tuesday, the Treasury said it plans to introduce legislation to strengthen the rules governing crypto ads and hand the FCA the power to regulate the industry.

The FCA asked for feedback on the proposals by March 23, and said it expects to confirm final rules by midyear.

**Related articles:**

* [UK’s Advertising Regulator Bans 2 Crypto.com Ads](https://www.coindesk.com/uk-advertising-regulator-bans-2-crypto-com-ads)
* [UK to Introduce Crypto Ad Rules, Give FCA Power to Regulate Industry](https://www.coindesk.com/uk-to-introduce-crypto-ad-rules-give-fca-power-to-regulate-industry)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top