[TIẾNG VIỆT]:
** Làm rõ các báo cáo thanh toán cho tài khoản Amazon **
Amazon là một nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Tuy nhiên, một số khách hàng của Amazon đã báo cáo bị tính phí cho các mặt hàng họ không bao giờ đặt hàng hoặc nhận được.Nếu bạn là một trong những khách hàng này, bạn có thể tự hỏi phải làm gì.
Đầu tiên, điều quan trọng là kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để xem liệu có bất kỳ khoản phí trái phép nào không.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cài đặt tài khoản của mình và nhấp vào "Thanh toán".Nếu bạn thấy bất kỳ khoản phí nào mà bạn không nhận ra, bạn có thể tranh chấp chúng với Amazon.
Để tranh chấp một khoản phí, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:
* Ngày của khoản phí
* Lượng phí
* Sản phẩm hoặc dịch vụ được tính cho
* Lý do tại sao bạn đang tranh chấp khoản phí
Khi bạn đã gửi tranh chấp, Amazon sẽ xem xét nó và thực hiện hành động thích hợp.Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ hoàn trả phí tranh chấp.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi 1-888-280-4331 hoặc bằng cách trò chuyện với một đại lý trực tuyến.
** Giữ tài khoản Amazon **
Trong một số trường hợp, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu nghi ngờ hoạt động gian lận.Điều này có thể xảy ra nếu bạn mua hàng lớn, nếu bạn sử dụng một phương thức thanh toán mới hoặc nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong một thời gian dài.
Nếu Amazon giữ tài khoản của bạn, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào cho đến khi nắm giữ.Bạn có thể kiểm tra trạng thái của tài khoản của mình bằng cách truy cập cài đặt tài khoản và nhấp vào "Thanh toán".
Để xóa tài khoản của bạn, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:
* Tên của bạn
* Số tài khoản Amazon của bạn
* Lý do tại sao bạn nghĩ rằng việc giữ đã được đặt
* Tài liệu hỗ trợ yêu cầu của bạn
Khi bạn đã gửi thông tin của mình, Amazon sẽ xem xét nó và thực hiện hành động thích hợp.Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ xóa tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ.
** Mẹo để tránh tài khoản Amazon **
Dưới đây là một vài mẹo để tránh tài khoản Amazon:
* Sử dụng thẻ tín dụng thay vì thẻ ghi nợ khi mua hàng trên Amazon.
* Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật.
* Giữ tài khoản của bạn hoạt động bằng cách mua hàng thường xuyên.
* Nếu bạn không bao giờ không chắc chắn về một khoản phí, hãy liên hệ với Amazon khách hàng trước khi tranh chấp.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giảm nguy cơ bị giữ tài khoản Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Tài khoản Amazon nắm giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách tranh chấp một khoản phí trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#dispute)
* [Cách xóa giữ trên tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#removekeep)
[ENGLISH]:
**Clarifying Billing Statements for Amazon Account Hold**
Amazon is a popular online retailer that offers a variety of products and services. However, some Amazon customers have reported being charged for items they never ordered or received. If you're one of these customers, you may be wondering what to do.
First, it's important to check your Amazon account to see if there are any unauthorized charges. You can do this by going to your account settings and clicking on "Payments." If you see any charges that you don't recognize, you can dispute them with Amazon.
To dispute a charge, you'll need to provide the following information:
* The date of the charge
* The amount of the charge
* The product or service that was charged for
* The reason why you're disputing the charge
Once you've submitted your dispute, Amazon will review it and take appropriate action. In most cases, Amazon will refund the disputed charge.
If you're still having trouble resolving the issue, you can contact Amazon customer service. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by chatting with an agent online.
**Amazon Account Hold**
In some cases, Amazon may place a hold on your account if it suspects fraudulent activity. This can happen if you make a large purchase, if you use a new payment method, or if your account is inactive for a long period of time.
If Amazon places a hold on your account, you won't be able to make any purchases until the hold is removed. You can check the status of your account hold by going to your account settings and clicking on "Payments."
To remove a hold on your account, you'll need to provide the following information:
* Your name
* Your Amazon account number
* The reason why you think the hold was placed
* The documentation that supports your claim
Once you've submitted your information, Amazon will review it and take appropriate action. In most cases, Amazon will remove the hold on your account within 24 hours.
**Tips for Avoiding Amazon Account Holds**
Here are a few tips for avoiding Amazon account holds:
* Use a credit card instead of a debit card when making purchases on Amazon.
* Make sure your payment information is up-to-date.
* Keep your account active by making regular purchases.
* If you're ever unsure about a charge, contact Amazon customer service before disputing it.
By following these tips, you can help reduce the risk of having your Amazon account held.
**References**
* [Amazon Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Dispute a Charge on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#dispute)
* [How to Remove a Hold on Your Amazon Account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#removehold)
** Làm rõ các báo cáo thanh toán cho tài khoản Amazon **
Amazon là một nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Tuy nhiên, một số khách hàng của Amazon đã báo cáo bị tính phí cho các mặt hàng họ không bao giờ đặt hàng hoặc nhận được.Nếu bạn là một trong những khách hàng này, bạn có thể tự hỏi phải làm gì.
Đầu tiên, điều quan trọng là kiểm tra tài khoản Amazon của bạn để xem liệu có bất kỳ khoản phí trái phép nào không.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập cài đặt tài khoản của mình và nhấp vào "Thanh toán".Nếu bạn thấy bất kỳ khoản phí nào mà bạn không nhận ra, bạn có thể tranh chấp chúng với Amazon.
Để tranh chấp một khoản phí, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:
* Ngày của khoản phí
* Lượng phí
* Sản phẩm hoặc dịch vụ được tính cho
* Lý do tại sao bạn đang tranh chấp khoản phí
Khi bạn đã gửi tranh chấp, Amazon sẽ xem xét nó và thực hiện hành động thích hợp.Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ hoàn trả phí tranh chấp.
Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi 1-888-280-4331 hoặc bằng cách trò chuyện với một đại lý trực tuyến.
** Giữ tài khoản Amazon **
Trong một số trường hợp, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu nghi ngờ hoạt động gian lận.Điều này có thể xảy ra nếu bạn mua hàng lớn, nếu bạn sử dụng một phương thức thanh toán mới hoặc nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong một thời gian dài.
Nếu Amazon giữ tài khoản của bạn, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào cho đến khi nắm giữ.Bạn có thể kiểm tra trạng thái của tài khoản của mình bằng cách truy cập cài đặt tài khoản và nhấp vào "Thanh toán".
Để xóa tài khoản của bạn, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:
* Tên của bạn
* Số tài khoản Amazon của bạn
* Lý do tại sao bạn nghĩ rằng việc giữ đã được đặt
* Tài liệu hỗ trợ yêu cầu của bạn
Khi bạn đã gửi thông tin của mình, Amazon sẽ xem xét nó và thực hiện hành động thích hợp.Trong hầu hết các trường hợp, Amazon sẽ xóa tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ.
** Mẹo để tránh tài khoản Amazon **
Dưới đây là một vài mẹo để tránh tài khoản Amazon:
* Sử dụng thẻ tín dụng thay vì thẻ ghi nợ khi mua hàng trên Amazon.
* Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật.
* Giữ tài khoản của bạn hoạt động bằng cách mua hàng thường xuyên.
* Nếu bạn không bao giờ không chắc chắn về một khoản phí, hãy liên hệ với Amazon khách hàng trước khi tranh chấp.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giảm nguy cơ bị giữ tài khoản Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Tài khoản Amazon nắm giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách tranh chấp một khoản phí trên Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#dispute)
* [Cách xóa giữ trên tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#removekeep)
[ENGLISH]:
**Clarifying Billing Statements for Amazon Account Hold**
Amazon is a popular online retailer that offers a variety of products and services. However, some Amazon customers have reported being charged for items they never ordered or received. If you're one of these customers, you may be wondering what to do.
First, it's important to check your Amazon account to see if there are any unauthorized charges. You can do this by going to your account settings and clicking on "Payments." If you see any charges that you don't recognize, you can dispute them with Amazon.
To dispute a charge, you'll need to provide the following information:
* The date of the charge
* The amount of the charge
* The product or service that was charged for
* The reason why you're disputing the charge
Once you've submitted your dispute, Amazon will review it and take appropriate action. In most cases, Amazon will refund the disputed charge.
If you're still having trouble resolving the issue, you can contact Amazon customer service. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by chatting with an agent online.
**Amazon Account Hold**
In some cases, Amazon may place a hold on your account if it suspects fraudulent activity. This can happen if you make a large purchase, if you use a new payment method, or if your account is inactive for a long period of time.
If Amazon places a hold on your account, you won't be able to make any purchases until the hold is removed. You can check the status of your account hold by going to your account settings and clicking on "Payments."
To remove a hold on your account, you'll need to provide the following information:
* Your name
* Your Amazon account number
* The reason why you think the hold was placed
* The documentation that supports your claim
Once you've submitted your information, Amazon will review it and take appropriate action. In most cases, Amazon will remove the hold on your account within 24 hours.
**Tips for Avoiding Amazon Account Holds**
Here are a few tips for avoiding Amazon account holds:
* Use a credit card instead of a debit card when making purchases on Amazon.
* Make sure your payment information is up-to-date.
* Keep your account active by making regular purchases.
* If you're ever unsure about a charge, contact Amazon customer service before disputing it.
By following these tips, you can help reduce the risk of having your Amazon account held.
**References**
* [Amazon Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Dispute a Charge on Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#dispute)
* [How to Remove a Hold on Your Amazon Account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#removehold)