Tips Claiming Your Amazon Protection Plan

[TIẾNG VIỆT]:
** Cách yêu cầu kế hoạch bảo vệ Amazon của bạn **

Các kế hoạch bảo vệ của Amazon là một cách tuyệt vời để mở rộng bảo hành cho các thiết bị và thiết bị đủ điều kiện của bạn.Nếu sản phẩm của bạn bị hỏng hoặc trục trặc, bạn có thể nộp đơn yêu cầu và nhận được thay thế hoặc hoàn lại tiền.

** Đây là cách yêu cầu kế hoạch bảo vệ Amazon của bạn: **

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab "Đơn hàng của bạn" và tìm đơn đặt hàng cho sản phẩm bạn muốn yêu cầu bảo hành.
3. Nhấp vào liên kết "Xem chi tiết" và cuộn xuống phần "Bảo hành".
4. Nhấp vào liên kết "File A khiếu nại" và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

Bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:

* Tên của bạn
* Số tài khoản Amazon của bạn
* Số đơn đặt hàng cho sản phẩm bạn muốn yêu cầu bảo hành
* Số sê -ri của sản phẩm
* Một mô tả về vấn đề bạn đang gặp phải

Khi bạn đã gửi yêu cầu của mình, Amazon sẽ xem xét nó và gửi cho bạn một email xác nhận.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được thay thế hoặc hoàn lại tiền cho sản phẩm của mình.

** Điều khoản và điều kiện của kế hoạch bảo vệ Amazon **

Trước khi bạn nộp đơn yêu cầu, điều quan trọng là phải đọc các điều khoản và điều kiện của kế hoạch bảo vệ Amazon của bạn.Các điều khoản và điều kiện này sẽ cho bạn biết những gì được bảo hiểm bởi kế hoạch của bạn, những gì không được bảo hiểm và cách nộp đơn yêu cầu.

Bạn có thể tìm thấy các điều khoản và điều kiện của kế hoạch bảo vệ Amazon của mình trên trang sau:

]

** Mẹo nộp đơn yêu cầu thành công **

Khi nộp đơn yêu cầu, điều quan trọng là phải chính xác và chi tiết nhất có thể.Điều này sẽ giúp Amazon xử lý yêu cầu của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Dưới đây là một vài mẹo để nộp đơn yêu cầu thành công:

* Đảm bảo bạn có tất cả các thông tin cần thiết, chẳng hạn như tên của bạn, số tài khoản Amazon, số đơn đặt hàng và số sê -ri của sản phẩm.
* Hãy chi tiết nhất có thể khi mô tả vấn đề bạn đang gặp phải.
* Cung cấp hình ảnh hoặc video về thiệt hại cho sản phẩm của bạn, nếu có thể.
* Nếu bạn đang nộp đơn yêu cầu một sản phẩm bị mất hoặc bị đánh cắp, hãy cung cấp bằng chứng mua hàng.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể tăng cơ hội được yêu cầu được phê duyệt và nhận được sự thay thế hoặc hoàn lại tiền cho sản phẩm của bạn.

**Những bài viết liên quan**

* [Kế hoạch bảo vệ Amazon so với AppleCare: Cái nào tốt hơn?]
* [Cách nộp đơn yêu cầu cho gói Amazon bị mất hoặc bị đánh cắp] (Can STIs Cause Erectile Dysfunction?)
* [Làm thế nào để nhận được một khoản hoàn trả cho một sản phẩm bạn đã mua trên Amazon] (https://www.digitaltrends.com/buying-guides/how-to-get-a-refund-for-a-protOn-Amazon/)

[ENGLISH]:
**How to Claim Your Amazon Protection Plan**

Amazon's Protection Plans are a great way to extend the warranty on your eligible devices and appliances. If your product breaks down or malfunctions, you can file a claim and get a replacement or refund.

**Here's how to claim your Amazon Protection Plan:**

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the "Your Orders" tab and find the order for the product you want to claim a warranty on.
3. Click on the "View details" link and scroll down to the "Warranty" section.
4. Click on the "File a claim" link and follow the instructions on the screen.

You will need to provide the following information:

* Your name
* Your Amazon account number
* The order number for the product you want to claim a warranty on
* The product's serial number
* A description of the problem you are experiencing

Once you have submitted your claim, Amazon will review it and send you a confirmation email. If your claim is approved, you will receive a replacement or refund for your product.

**Amazon Protection Plan Terms and Conditions**

Before you file a claim, it's important to read the terms and conditions of your Amazon Protection Plan. These terms and conditions will tell you what is covered by your plan, what is not covered, and how to file a claim.

You can find the terms and conditions of your Amazon Protection Plan on the following page:

[https://www.amazon.com/gp/help/cust.../help/customer/display.html?nodeId=201117470)

**Tips for Filing a Successful Claim**

When filing a claim, it's important to be as accurate and detailed as possible. This will help Amazon process your claim faster and more efficiently.

Here are a few tips for filing a successful claim:

* Make sure you have all of the required information, such as your name, Amazon account number, order number, and product's serial number.
* Be as detailed as possible when describing the problem you are experiencing.
* Provide photos or videos of the damage to your product, if possible.
* If you are filing a claim for a lost or stolen product, provide proof of purchase.

By following these tips, you can increase your chances of having your claim approved and getting a replacement or refund for your product.

**Related Articles**

* [Amazon Protection Plan vs. AppleCare: Which One is Better?](https://www.nerdwallet.com/article/tech/amazon-protection-plan-vs-applecare)
* [How to File a Claim for a Lost or Stolen Amazon Package](https://www.thebalancesmb.com/how-to-file-a-claim-for-a-lost-or-stolen-amazon-package-5208000)
* [How to Get a Refund for a Product You Bought on Amazon](https://www.digitaltrends.com/buying-guides/how-to-get-a-refund-for-a-product-you-bought-on-amazon/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top