News Chính phủ Trung Quốc từ chối các ứng dụng thương hiệu Metaverse: Báo cáo

browndog843

New member
** Trung Quốc từ chối các ứng dụng nhãn hiệu cho các công ty công nghệ lớn **

Văn phòng nhãn hiệu Trung Quốc đã từ chối các ứng dụng nhãn hiệu cho các công ty công nghệ lớn bao gồm Netease, Iqiyi và Xiaohongshu.

Các ứng dụng của các đại gia công nghệ của đất nước bao gồm Tencent và Alibaba (sở hữu The South China Morning Post) vẫn đang chờ đánh giá.

Hành động này được quy cho một nỗ lực để chống lại một loạt các ứng dụng như vậy có thể gây ra sự ngồi xổm thương hiệu - một tình huống mà ai đó không phải là chủ sở hữu thương hiệu ban đầu có được nhãn hiệu - và hiểu lầm của người tiêu dùng.

Theo các chuyên gia, điều này cho thấy rằng các nhà chức trách đang cố gắng làm dịu bất kỳ sự cường điệu tiềm năng nào xung quanh Metaverse trong ngành công nghệ.

Những gì tôi thấy là chính phủ khuyến khích các doanh nghiệp tham gia vào đấu trường Metaverse với khả năng công nghệ thực sự, ông Chen Chen Gaojie của công ty nghiên cứu công nghệ Patsnap, nói với SCMP.Các metaverse liên quan đến nhiều công nghệ tiên tiến cốt lõi, như trí tuệ nhân tạo và blockchain.

Metaverse là một thế giới được khái niệm hóa, nơi Internet cuối cùng trở thành một không gian ảo nhập vai có thể được sử dụng cho công việc, chơi, xã hội hóa, kinh nghiệm và sự kiện.Thuật ngữ này được Neal Stephenson đặt ra trong cuốn tiểu thuyết năm 1992 của ông Snow Snow.

**Những bài viết liên quan:**

* [Meta dựa vào việc theo dõi cảm xúc của bạn trong Metaverse] (https://www.scmp.com/tech/big-tech/article/3173353/meta-leans-tacking-your-emotions-metaverse)
* [Trung Quốc Meta Metaverse Market: Những gì bạn cần biết]
=======================================
**China rejects trademark applications for metaverse by major tech firms**

China’s trademark office has rejected trademark applications for the metaverse by major tech firms including NetEase, iQiyi and Xiaohongshu.

The applications by the country’s tech giants including Tencent and Alibaba (which owns the South China Morning Post) are still pending review.

The action has been attributed to an attempt to combat a rush of such applications which could cause trademark squatting – a situation where someone other than the original brand owner obtains a trademark – and misunderstanding among consumers.

According to experts, this suggests that authorities are attempting to assuage any potential hype around the metaverse in the technology industry.

“What I see is the government encouraging enterprises to enter the metaverse arena with genuine technological capability,” Chen Gaojie of tech research firm PatSnap, told the SCMP. “The metaverse involves many core cutting-edge technologies, such as artificial intelligence and blockchain.”

The metaverse is a conceptualized world where the internet eventually becomes an immersive virtual space that can be used for work, play, socializing, experiences and events. The term was coined by Neal Stephenson in his 1992 novel “Snow Crash.”

**Related articles:**

* [Meta Leans In to Tracking Your Emotions in the Metaverse](https://www.scmp.com/tech/big-tech/article/3173353/meta-leans-tracking-your-emotions-metaverse)
* [China’s Metaverse Market: What You Need to Know](https://www.scmp.com/tech/big-tech/article/3172554/chinas-metaverse-market-what-you-need-know)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top