dotan.thanh
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Không thể khôi phục tài khoản Amazon của bạn?Giải pháp ở đây **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Nó cung cấp nhiều sản phẩm, giá cạnh tranh và vận chuyển nhanh.Tuy nhiên, nếu bạn đã từng quên mật khẩu Amazon của mình hoặc mất quyền truy cập vào tài khoản của mình vì bất kỳ lý do nào khác, bạn có thể thấy mình không thể thực hiện mua hàng hoặc truy cập lịch sử đơn đặt hàng của bạn.
Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, đừng tuyệt vọng.Có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng lấy lại tài khoản của mình.
** 1.Thử đặt lại mật khẩu của bạn. **
Điều đầu tiên bạn nên thử là đặt lại mật khẩu của bạn.Để làm điều này, hãy truy cập trang đăng nhập Amazon và nhấp vào "Quên mật khẩu của bạn?"liên kết.Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại di động của bạn.Khi bạn đã nhập thông tin của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn một liên kết để đặt lại mật khẩu của bạn.
** 2.Sử dụng ứng dụng Amazon của bạn. **
Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Amazon trên điện thoại, bạn cũng có thể thử đặt lại mật khẩu bằng ứng dụng.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng và nhấn vào tab "Me".Sau đó, nhấn vào "Tài khoản & Danh sách" và chọn "Đăng nhập & bảo mật."Cuối cùng, nhấn vào "Mật khẩu" và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu của bạn.
** 3.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Nếu bạn không thể đặt lại mật khẩu của mình bằng các phương thức ở trên, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng Dịch vụ để được trợ giúp.Để làm điều này, hãy truy cập trang trợ giúp Amazon và chọn "Liên hệ với chúng tôi."Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn.Khi bạn đã nhập thông tin của mình, Amazon sẽ liên hệ với bạn và giúp bạn khôi phục tài khoản của mình.
**4.Tạo một tài khoản Amazon mới. **
Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, bạn luôn có thể tạo một tài khoản mới.Để làm điều này, hãy truy cập trang đăng ký Amazon và nhập thông tin của bạn.Khi bạn đã tạo một tài khoản mới, bạn có thể bắt đầu mua hàng và truy cập lịch sử đơn đặt hàng của mình.
** Ngăn chặn các vấn đề tài khoản trong tương lai **
Ngoài các bước trên, có một vài điều bạn có thể làm để ngăn chặn các vấn đề tài khoản trong tương lai.
*** Sử dụng mật khẩu mạnh. ** Mật khẩu Amazon của bạn phải dài ít nhất 12 ký tự và bao gồm hỗn hợp các chữ cái, số và ký hiệu.
*** Kích hoạt xác thực hai yếu tố. ** Xác thực hai yếu tố thêm một lớp bảo mật bổ sung vào tài khoản của bạn bằng cách yêu cầu bạn nhập mã ngoài mật khẩu khi bạn đăng nhập.
*** Hãy cẩn thận khi nhấp vào liên kết trong email. ** Nếu bạn nhận được email từ Amazon yêu cầu bạn nhấp vào liên kết, hãy chắc chắn xác minh rằng email là hợp pháp trước khi nhấp vào liên kết.
*** Cập nhật thông tin tài khoản của bạn thường xuyên. ** Đảm bảo cập nhật địa chỉ email và số điện thoại của bạn trên tài khoản Amazon của bạn để bạn luôn có thể liên hệ nếu cần thiết.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và bảo mật.
**Tài nguyên**
* [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201808030)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/ref=AP_DP_OB
[ENGLISH]:
**Can't Recover Your Amazon Account? Solutions Here**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. It offers a wide variety of products, competitive prices, and fast shipping. However, if you ever forget your Amazon password or lose access to your account for any other reason, you may find yourself unable to make purchases or access your order history.
If you're unable to recover your Amazon account, don't despair. There are a few things you can do to try to get your account back.
**1. Try resetting your password.**
The first thing you should try is resetting your password. To do this, go to the Amazon login page and click on the "Forgot your password?" link. You will then be prompted to enter your email address or mobile phone number. Once you have entered your information, Amazon will send you a link to reset your password.
**2. Use your Amazon app.**
If you have the Amazon app installed on your phone, you can also try resetting your password using the app. To do this, open the app and tap on the "Me" tab. Then, tap on "Account & Lists" and select "Login & security." Finally, tap on "Password" and follow the instructions to reset your password.
**3. Contact Amazon customer service.**
If you're unable to reset your password using the methods above, you can contact Amazon customer service for help. To do this, go to the Amazon help page and select "Contact Us." You will then be prompted to enter your email address or phone number. Once you have entered your information, Amazon will contact you and help you recover your account.
**4. Create a new Amazon account.**
If you're unable to recover your Amazon account, you can always create a new one. To do this, go to the Amazon sign-up page and enter your information. Once you have created a new account, you can start making purchases and accessing your order history.
**Preventing future account issues**
In addition to the steps above, there are a few things you can do to prevent future account issues.
* **Use a strong password.** Your Amazon password should be at least 12 characters long and include a mix of letters, numbers, and symbols.
* **Enable two-factor authentication.** Two-factor authentication adds an extra layer of security to your account by requiring you to enter a code in addition to your password when you log in.
* **Be careful about clicking on links in emails.** If you receive an email from Amazon that asks you to click on a link, be sure to verify that the email is legitimate before clicking on the link.
* **Update your account information regularly.** Make sure to update your email address and phone number on your Amazon account so that you can always be reached if necessary.
By following these tips, you can help keep your Amazon account safe and secure.
**Resources**
* [Amazon help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201808030)
* [Amazon customer service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/ref=ap_dp_ob_contactus_web?ie=UTF8&asin=B07D8Q928J)
** Không thể khôi phục tài khoản Amazon của bạn?Giải pháp ở đây **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Nó cung cấp nhiều sản phẩm, giá cạnh tranh và vận chuyển nhanh.Tuy nhiên, nếu bạn đã từng quên mật khẩu Amazon của mình hoặc mất quyền truy cập vào tài khoản của mình vì bất kỳ lý do nào khác, bạn có thể thấy mình không thể thực hiện mua hàng hoặc truy cập lịch sử đơn đặt hàng của bạn.
Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, đừng tuyệt vọng.Có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng lấy lại tài khoản của mình.
** 1.Thử đặt lại mật khẩu của bạn. **
Điều đầu tiên bạn nên thử là đặt lại mật khẩu của bạn.Để làm điều này, hãy truy cập trang đăng nhập Amazon và nhấp vào "Quên mật khẩu của bạn?"liên kết.Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại di động của bạn.Khi bạn đã nhập thông tin của mình, Amazon sẽ gửi cho bạn một liên kết để đặt lại mật khẩu của bạn.
** 2.Sử dụng ứng dụng Amazon của bạn. **
Nếu bạn đã cài đặt ứng dụng Amazon trên điện thoại, bạn cũng có thể thử đặt lại mật khẩu bằng ứng dụng.Để thực hiện việc này, hãy mở ứng dụng và nhấn vào tab "Me".Sau đó, nhấn vào "Tài khoản & Danh sách" và chọn "Đăng nhập & bảo mật."Cuối cùng, nhấn vào "Mật khẩu" và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu của bạn.
** 3.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. **
Nếu bạn không thể đặt lại mật khẩu của mình bằng các phương thức ở trên, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng Dịch vụ để được trợ giúp.Để làm điều này, hãy truy cập trang trợ giúp Amazon và chọn "Liên hệ với chúng tôi."Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại của bạn.Khi bạn đã nhập thông tin của mình, Amazon sẽ liên hệ với bạn và giúp bạn khôi phục tài khoản của mình.
**4.Tạo một tài khoản Amazon mới. **
Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, bạn luôn có thể tạo một tài khoản mới.Để làm điều này, hãy truy cập trang đăng ký Amazon và nhập thông tin của bạn.Khi bạn đã tạo một tài khoản mới, bạn có thể bắt đầu mua hàng và truy cập lịch sử đơn đặt hàng của mình.
** Ngăn chặn các vấn đề tài khoản trong tương lai **
Ngoài các bước trên, có một vài điều bạn có thể làm để ngăn chặn các vấn đề tài khoản trong tương lai.
*** Sử dụng mật khẩu mạnh. ** Mật khẩu Amazon của bạn phải dài ít nhất 12 ký tự và bao gồm hỗn hợp các chữ cái, số và ký hiệu.
*** Kích hoạt xác thực hai yếu tố. ** Xác thực hai yếu tố thêm một lớp bảo mật bổ sung vào tài khoản của bạn bằng cách yêu cầu bạn nhập mã ngoài mật khẩu khi bạn đăng nhập.
*** Hãy cẩn thận khi nhấp vào liên kết trong email. ** Nếu bạn nhận được email từ Amazon yêu cầu bạn nhấp vào liên kết, hãy chắc chắn xác minh rằng email là hợp pháp trước khi nhấp vào liên kết.
*** Cập nhật thông tin tài khoản của bạn thường xuyên. ** Đảm bảo cập nhật địa chỉ email và số điện thoại của bạn trên tài khoản Amazon của bạn để bạn luôn có thể liên hệ nếu cần thiết.
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và bảo mật.
**Tài nguyên**
* [Trang trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201808030)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/ref=AP_DP_OB
[ENGLISH]:
**Can't Recover Your Amazon Account? Solutions Here**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. It offers a wide variety of products, competitive prices, and fast shipping. However, if you ever forget your Amazon password or lose access to your account for any other reason, you may find yourself unable to make purchases or access your order history.
If you're unable to recover your Amazon account, don't despair. There are a few things you can do to try to get your account back.
**1. Try resetting your password.**
The first thing you should try is resetting your password. To do this, go to the Amazon login page and click on the "Forgot your password?" link. You will then be prompted to enter your email address or mobile phone number. Once you have entered your information, Amazon will send you a link to reset your password.
**2. Use your Amazon app.**
If you have the Amazon app installed on your phone, you can also try resetting your password using the app. To do this, open the app and tap on the "Me" tab. Then, tap on "Account & Lists" and select "Login & security." Finally, tap on "Password" and follow the instructions to reset your password.
**3. Contact Amazon customer service.**
If you're unable to reset your password using the methods above, you can contact Amazon customer service for help. To do this, go to the Amazon help page and select "Contact Us." You will then be prompted to enter your email address or phone number. Once you have entered your information, Amazon will contact you and help you recover your account.
**4. Create a new Amazon account.**
If you're unable to recover your Amazon account, you can always create a new one. To do this, go to the Amazon sign-up page and enter your information. Once you have created a new account, you can start making purchases and accessing your order history.
**Preventing future account issues**
In addition to the steps above, there are a few things you can do to prevent future account issues.
* **Use a strong password.** Your Amazon password should be at least 12 characters long and include a mix of letters, numbers, and symbols.
* **Enable two-factor authentication.** Two-factor authentication adds an extra layer of security to your account by requiring you to enter a code in addition to your password when you log in.
* **Be careful about clicking on links in emails.** If you receive an email from Amazon that asks you to click on a link, be sure to verify that the email is legitimate before clicking on the link.
* **Update your account information regularly.** Make sure to update your email address and phone number on your Amazon account so that you can always be reached if necessary.
By following these tips, you can help keep your Amazon account safe and secure.
**Resources**
* [Amazon help page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201808030)
* [Amazon customer service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/ref=ap_dp_ob_contactus_web?ie=UTF8&asin=B07D8Q928J)