Tips Can't check out on amazon

vustation

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Không thể kiểm tra trên Amazon?Đây là cách khắc phục nó **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng ngay cả những trang web tốt nhất cũng có thể gặp trục trặc.Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng khắc phục sự cố.

** 1.Kiểm tra kết nối Internet của bạn**

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra để đảm bảo kết nối Internet của bạn hoạt động tốt.Nếu bạn gặp khó khăn khi kết nối với Internet, bạn sẽ không thể kiểm tra trên Amazon.Hãy thử khởi động lại bộ định tuyến hoặc modem của bạn hoặc kết nối với một mạng khác.

** 2.Đảm bảo bạn đã đăng nhập **

Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình, bạn sẽ không thể kiểm tra.Kiểm tra để đảm bảo bạn đã nhập đúng địa chỉ email và mật khẩu.Nếu bạn gặp khó khăn khi đăng nhập, bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình.

** 3.Sử dụng một trình duyệt khác **

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, hãy thử sử dụng một trình duyệt khác.Đôi khi, một trình duyệt có thể bị hỏng và gây ra vấn đề với các trang web.Hãy thử sử dụng một trình duyệt khác, chẳng hạn như Chrome, Firefox hoặc Safari.

**4.Xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn **

Đôi khi, bộ nhớ cache và cookie của bạn có thể can thiệp vào khả năng kiểm tra trên Amazon.Để xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn, hãy làm theo các bước sau:

* Trên Chrome, nhấp vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt.
* Chọn "Thêm công cụ" và sau đó "Xóa dữ liệu duyệt."
* Chọn các tùy chọn "Cookie và Dữ liệu trang web" và "Hình ảnh và tệp được lưu trong bộ nhớ cache".
* Nhấp vào "Xóa dữ liệu."

** 5.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được trợ giúp.Bạn có thể trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trực tuyến hoặc gọi cho họ theo số 1-888-280-4331.

** Mẹo bổ sung **

Dưới đây là một vài mẹo bổ sung có thể giúp bạn kiểm tra trên Amazon:

* Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của trình duyệt.
* Hãy thử vô hiệu hóa trình chặn quảng cáo của bạn.
* Hãy thử sử dụng một phương thức thanh toán khác.
* Hãy thử kiểm tra với tư cách là khách.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra trên Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

** Bài viết tham khảo: **

* [Cách khắc phục sự cố kiểm tra Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách xóa bộ nhớ cache và cookie của bạn trong chrome] (Clear, allow & manage cookies in Chrome - Computer - Google Chrome Help)
* [Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/?ie=utf8&nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
**Can't Check Out on Amazon? Here's How to Fix It**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but even the best websites can experience glitches. If you're having trouble checking out on Amazon, there are a few things you can check to try to fix the problem.

**1. Check your internet connection**

The first thing you should do is check to make sure your internet connection is working properly. If you're having trouble connecting to the internet, you won't be able to check out on Amazon. Try restarting your router or modem, or connecting to a different network.

**2. Make sure you're logged in**

If you're not logged in to your Amazon account, you won't be able to check out. Check to make sure you're entered the correct email address and password. If you're having trouble logging in, you can reset your password.

**3. Use a different browser**

If you're still having trouble checking out, try using a different browser. Sometimes, a browser can become corrupted and cause problems with websites. Try using a different browser, such as Chrome, Firefox, or Safari.

**4. Clear your cache and cookies**

Sometimes, your cache and cookies can interfere with your ability to check out on Amazon. To clear your cache and cookies, follow these steps:

* On Chrome, click the three-dot menu in the top right corner of the browser.
* Select "More tools" and then "Clear browsing data."
* Select the "Cookies and site data" and "Cached images and files" options.
* Click "Clear data."

**5. Contact Amazon customer service**

If you've tried all of the above steps and you're still having trouble checking out, you can contact Amazon customer service for help. You can chat with a customer service representative online or call them at 1-888-280-4331.

**Additional tips**

Here are a few additional tips that may help you check out on Amazon:

* Make sure you're using the latest version of your browser.
* Try disabling your ad blocker.
* Try using a different payment method.
* Try checking out as a guest.

If you're still having trouble checking out on Amazon, you can contact Amazon customer service for help.

**Reference articles:**

* [How to Fix Amazon Checkout Problems](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Clear Your Cache and Cookies in Chrome](https://support.google.com/chrome/answer/95647?hl=en)
* [How to Contact Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/?ie=UTF8&nodeId=201909010)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top