Tips Can't check out at amazon

ngosy.hoang

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Không thể kiểm tra tại Amazon?Đây là cách khắc phục nó **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, nhưng ngay cả những dịch vụ tốt nhất cũng có thể gặp vấn đề theo thời gian.Nếu bạn gặp khó khăn trong việc kiểm tra tại Amazon, có một vài điều bạn có thể kiểm tra để cố gắng khắc phục sự cố.

** 1.Kiểm tra kết nối Internet của bạn**

Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra để đảm bảo kết nối Internet của bạn hoạt động tốt.Hãy thử tải một trang web khác hoặc phát trực tuyến video để xem bạn có thể kết nối với Internet không.Nếu bạn không thể kết nối với Internet, bạn sẽ cần khắc phục sự cố kết nối internet của mình trước khi bạn có thể cố gắng kiểm tra tại Amazon.

** 2.Xóa bộ nhớ cache trình duyệt của bạn **

Nếu kết nối internet của bạn hoạt động tốt, điều tiếp theo bạn nên thử là xóa bộ đệm trình duyệt của bạn.Điều này có thể giúp giải quyết một số vấn đề khác nhau, bao gồm các vấn đề về thanh toán.Để xóa bộ đệm trình duyệt của bạn, hãy làm theo các bước sau:

* Dành cho Chrome:
* Nhấp vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn cài đặt."
* Cuộn xuống và nhấp vào "Quyền riêng tư và bảo mật."
* Trong "Lịch sử duyệt web," Nhấp "Xóa dữ liệu duyệt web."
* Chọn các tùy chọn "Cookie và dữ liệu trang web khác" và "Hình ảnh và tệp được lưu trong bộ nhớ cache", sau đó nhấp vào "Xóa dữ liệu".
* Cho Firefox:
* Nhấp vào menu "Hamburger" ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn "Lịch sử."
* Nhấp vào "Xóa lịch sử gần đây."
* Chọn các tùy chọn "Cookie" và "Cache", sau đó nhấp vào "Xóa ngay."
* Cho safari:
* Nhấp vào biểu tượng "Gear" ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn "Tùy chọn."
* Nhấp vào "Quyền riêng tư."
* Trong "Lịch sử," Nhấp "Quản lý dữ liệu trang web."
* Chọn các trang web mà bạn muốn xóa khỏi lịch sử của mình, sau đó nhấp vào "Xóa".

** 3.Cập nhật trình duyệt của bạn **

Nếu xóa bộ đệm trình duyệt của bạn không giải quyết được sự cố, bạn nên thử cập nhật trình duyệt của mình.Điều này có thể giúp khắc phục một số lỗi và cải thiện hiệu suất, điều này có thể giải quyết vấn đề với việc kiểm tra tại Amazon.Để cập nhật trình duyệt của bạn, hãy làm theo các bước sau:

* Dành cho Chrome:
* Nhấp vào menu ba chấm ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn "Trợ giúp."
* Nhấp vào "Giới thiệu về Google Chrome."
* Nếu có sẵn một bản cập nhật, Chrome sẽ tự động tải xuống và cài đặt nó.
* Cho Firefox:
* Nhấp vào menu "Hamburger" ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn "Trợ giúp."
* Nhấp vào "Giới thiệu về Firefox."
* Nếu có sẵn một bản cập nhật, Firefox sẽ tự động tải xuống và cài đặt nó.
* Cho safari:
* Nhấp vào biểu tượng "Gear" ở góc trên cùng bên phải của trình duyệt của bạn.
* Chọn "Tùy chọn."
* Nhấp vào "Chung."
* Trong "Cập nhật phần mềm", nhấp vào "Cập nhật ngay."

**4.Hãy thử một trình duyệt khác **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra tại Amazon, bạn có thể thử sử dụng một trình duyệt khác.Điều này có thể giúp cô lập vấn đề và xác định xem đó là vấn đề với trình duyệt của bạn hay với Amazon.Để thử một trình duyệt khác, chỉ cần tải xuống và cài đặt trình duyệt mới từ Internet.Khi bạn đã cài đặt trình duyệt mới, hãy mở nó và cố gắng kiểm tra tại Amazon.

** 5.Liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn gặp khó khăn trong việc kiểm tra tại Amazon, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.Hỗ trợ khách hàng của Amazon có sẵn 24/7 để giúp bạn với bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.Để liên hệ với hỗ trợ khách hàng của Amazon, hãy truy cập [Trung tâm trợ giúp Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010).

** Mẹo bổ sung **

* Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng mua sắm của Amazon.
* Nếu bạn

[ENGLISH]:
**Can't Check Out at Amazon? Here's How to Fix It**

Amazon is one of the most popular online retailers in the world, but even the best services can experience problems from time to time. If you're having trouble checking out at Amazon, there are a few things you can check to try to fix the issue.

**1. Check your internet connection**

The first thing you should do is check to make sure your internet connection is working properly. Try loading a different website or streaming a video to see if you're able to connect to the internet. If you're not able to connect to the internet, you'll need to troubleshoot your internet connection before you can try to check out at Amazon.

**2. Clear your browser cache**

If your internet connection is working properly, the next thing you should try is clearing your browser cache. This can help to resolve a number of different issues, including problems with checkout. To clear your browser cache, follow these steps:

* For Chrome:
* Click the three-dot menu in the top right corner of your browser.
* Select "Settings."
* Scroll down and click "Privacy and security."
* Under "Browsing history," click "Clear browsing data."
* Select the "Cookies and other site data" and "Cached images and files" options, and then click "Clear data."
* For Firefox:
* Click the "hamburger" menu in the top right corner of your browser.
* Select "History."
* Click "Clear recent history."
* Select the "Cookies" and "Cache" options, and then click "Clear now."
* For Safari:
* Click the "gear" icon in the top right corner of your browser.
* Select "Preferences."
* Click "Privacy."
* Under "History," click "Manage Website Data."
* Select the websites that you want to remove from your history, and then click "Remove."

**3. Update your browser**

If clearing your browser cache doesn't resolve the issue, you should try updating your browser. This can help to fix a number of bugs and improve performance, which may resolve the issue with checking out at Amazon. To update your browser, follow these steps:

* For Chrome:
* Click the three-dot menu in the top right corner of your browser.
* Select "Help."
* Click "About Google Chrome."
* If an update is available, Chrome will automatically download and install it.
* For Firefox:
* Click the "hamburger" menu in the top right corner of your browser.
* Select "Help."
* Click "About Firefox."
* If an update is available, Firefox will automatically download and install it.
* For Safari:
* Click the "gear" icon in the top right corner of your browser.
* Select "Preferences."
* Click "General."
* Under "Software Update," click "Update Now."

**4. Try a different browser**

If you've tried all of the above steps and you're still having trouble checking out at Amazon, you can try using a different browser. This can help to isolate the issue and determine if it's a problem with your browser or with Amazon. To try a different browser, simply download and install a new browser from the internet. Once you've installed the new browser, open it and try to check out at Amazon.

**5. Contact Amazon customer support**

If you've tried all of the above steps and you're still having trouble checking out at Amazon, you can contact Amazon customer support for help. Amazon customer support is available 24/7 to help you with any issues you're experiencing. To contact Amazon customer support, visit the [Amazon Help Center](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010).

**Additional tips**

* Make sure that you're using the latest version of Amazon's shopping app.
* If you're
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top