minhtien646464
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Amazon có thể giữ tài khoản của bạn không? **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và nó cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể giữ tài khoản của bạn.
** Tại sao Amazon sẽ nắm giữ tài khoản của tôi? **
Có một vài lý do tại sao Amazon có thể giữ tài khoản của bạn.Bao gồm các:
*** Các vấn đề thanh toán. ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bồi hoàn, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn chặn các vấn đề trong tương lai.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, chẳng hạn như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp, họ có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ chính mình.
*** Các lý do khác. ** Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn có số dư lớn chưa thanh toán hoặc nếu bạn đã không hoạt động trong một thời gian dài.
** Điều gì xảy ra nếu Amazon giữ tài khoản của tôi? **
Nếu Amazon nắm giữ tài khoản của bạn, bạn sẽ không thể mua hàng hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của Amazon.Bạn cũng sẽ nhận được một thông báo email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị trì hoãn.
** Làm thế nào tôi có thể bị xóa khỏi tài khoản Amazon của tôi? **
Nếu bạn tin rằng đã có một sai lầm, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để kháng cáo việc giữ.Bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng về danh tính của bạn và giải thích lý do tại sao bạn tin rằng việc giữ không chính xác.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên xóa giữ hay không.Nếu kháng cáo của bạn thành công, việc giữ sẽ bị xóa và bạn sẽ có thể sử dụng lại tài khoản Amazon của mình.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn Amazon đặt tài khoản của tôi? **
Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn Amazon đặt tài khoản của bạn.Bao gồm các:
*** Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật và chính xác. **
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. **
*** Tránh sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp hoặc hoạt động gian lận khác. **
*** Nhận thức về hoạt động tài khoản Amazon của bạn và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào ngay lập tức. **
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và an toàn.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Help: Điều gì xảy ra nếu tài khoản của tôi bị trì hoãn?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Làm cách nào để xóa tài khoản của mình?]
[ENGLISH]:
**Can Amazon Put a Hold on Your Account?**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and it offers a wide variety of products and services. However, there are some instances where Amazon may put a hold on your account.
**Why would Amazon put a hold on my account?**
There are a few reasons why Amazon may put a hold on your account. These include:
* **Payment issues.** If you have a history of late payments or chargebacks, Amazon may put a hold on your account to prevent future problems.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, such as using a stolen credit card, they may put a hold on your account to protect themselves.
* **Other reasons.** Amazon may also put a hold on your account for other reasons, such as if you have a large outstanding balance or if you have been inactive for a long period of time.
**What happens if Amazon puts a hold on my account?**
If Amazon puts a hold on your account, you will not be able to make purchases or use any other Amazon services. You will also receive an email notification from Amazon explaining why your account has been put on hold.
**How can I get a hold removed from my Amazon account?**
If you believe that there has been a mistake, you can contact Amazon customer service to appeal the hold. You will need to provide proof of your identity and explain why you believe the hold is incorrect.
Amazon will review your appeal and make a decision on whether to remove the hold. If your appeal is successful, the hold will be removed and you will be able to use your Amazon account again.
**How can I prevent Amazon from putting a hold on my account?**
There are a few things you can do to prevent Amazon from putting a hold on your account. These include:
* **Make sure your payment information is up-to-date and accurate.**
* **Pay your bills on time.**
* **Avoid using a stolen credit card or other fraudulent activity.**
* **Be aware of your Amazon account activity and report any suspicious activity immediately.**
By following these tips, you can help to keep your Amazon account safe and secure.
**References**
* [Amazon Help: What happens if my account is put on hold?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: How can I get a hold removed from my account?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=202009010)
** Amazon có thể giữ tài khoản của bạn không? **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và nó cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể giữ tài khoản của bạn.
** Tại sao Amazon sẽ nắm giữ tài khoản của tôi? **
Có một vài lý do tại sao Amazon có thể giữ tài khoản của bạn.Bao gồm các:
*** Các vấn đề thanh toán. ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bồi hoàn, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn chặn các vấn đề trong tương lai.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, chẳng hạn như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp, họ có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ chính mình.
*** Các lý do khác. ** Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn có số dư lớn chưa thanh toán hoặc nếu bạn đã không hoạt động trong một thời gian dài.
** Điều gì xảy ra nếu Amazon giữ tài khoản của tôi? **
Nếu Amazon nắm giữ tài khoản của bạn, bạn sẽ không thể mua hàng hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ nào khác của Amazon.Bạn cũng sẽ nhận được một thông báo email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị trì hoãn.
** Làm thế nào tôi có thể bị xóa khỏi tài khoản Amazon của tôi? **
Nếu bạn tin rằng đã có một sai lầm, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để kháng cáo việc giữ.Bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng về danh tính của bạn và giải thích lý do tại sao bạn tin rằng việc giữ không chính xác.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định về việc có nên xóa giữ hay không.Nếu kháng cáo của bạn thành công, việc giữ sẽ bị xóa và bạn sẽ có thể sử dụng lại tài khoản Amazon của mình.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn Amazon đặt tài khoản của tôi? **
Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn Amazon đặt tài khoản của bạn.Bao gồm các:
*** Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn được cập nhật và chính xác. **
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. **
*** Tránh sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp hoặc hoạt động gian lận khác. **
*** Nhận thức về hoạt động tài khoản Amazon của bạn và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào ngay lập tức. **
Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và an toàn.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Help: Điều gì xảy ra nếu tài khoản của tôi bị trì hoãn?] (Https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Làm cách nào để xóa tài khoản của mình?]
[ENGLISH]:
**Can Amazon Put a Hold on Your Account?**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and it offers a wide variety of products and services. However, there are some instances where Amazon may put a hold on your account.
**Why would Amazon put a hold on my account?**
There are a few reasons why Amazon may put a hold on your account. These include:
* **Payment issues.** If you have a history of late payments or chargebacks, Amazon may put a hold on your account to prevent future problems.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, such as using a stolen credit card, they may put a hold on your account to protect themselves.
* **Other reasons.** Amazon may also put a hold on your account for other reasons, such as if you have a large outstanding balance or if you have been inactive for a long period of time.
**What happens if Amazon puts a hold on my account?**
If Amazon puts a hold on your account, you will not be able to make purchases or use any other Amazon services. You will also receive an email notification from Amazon explaining why your account has been put on hold.
**How can I get a hold removed from my Amazon account?**
If you believe that there has been a mistake, you can contact Amazon customer service to appeal the hold. You will need to provide proof of your identity and explain why you believe the hold is incorrect.
Amazon will review your appeal and make a decision on whether to remove the hold. If your appeal is successful, the hold will be removed and you will be able to use your Amazon account again.
**How can I prevent Amazon from putting a hold on my account?**
There are a few things you can do to prevent Amazon from putting a hold on your account. These include:
* **Make sure your payment information is up-to-date and accurate.**
* **Pay your bills on time.**
* **Avoid using a stolen credit card or other fraudulent activity.**
* **Be aware of your Amazon account activity and report any suspicious activity immediately.**
By following these tips, you can help to keep your Amazon account safe and secure.
**References**
* [Amazon Help: What happens if my account is put on hold?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: How can I get a hold removed from my account?](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=202009010)