ngothucbutt
New member
** 2 NFT những người đam mê ra mắt CC0 NFT Garden Flag tại Lowe, **
Hai người đam mê NFT đã ra mắt CC0 NFT Garden Flag tại Lowe, một nhà bán lẻ cải tiến nhà lớn ở Hoa Kỳ.
Cờ, có cụm từ CC0 CC0 Summer 2023, trên một hình ảnh của hai nhân vật NFT nhấm nháp đồ uống nhiệt đới trên bãi biển, bán lẻ với giá 39,98 đô la.Theo trang web, sẽ chỉ có 1.000 có sẵn, với mỗi lá cờ được liên kết với một bản sao có thể đổi trực tuyến.
Dự án là đứa con tinh thần của hai người bạn, Jason Thompson và Justin Varnell.Thompson là một luật sư bằng thương mại, trong khi Varnell làm việc như một đại diện của nhà sản xuất.
Đây là dự án PFP [ảnh hồ sơ] nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì thú vị, thì ông Thompson nói với Coindesk.
Hai người gần đây đã bắt đầu một công ty có tên Total Marketing Web3, hoặc TM3, như là một công ty ô để giám sát các dự án khác nhau sẽ kết hợp truyền thuyết NFT và các sản phẩm thương mại trong thế giới thực.
Họ đã được truyền cảm hứng để tạo ra lá cờ sau khi nhìn thấy sự thành công của dự án MFERS NFT.MFERS là một bộ sưu tập gồm 2.500 NFT độc đáo được tạo ra bởi một nghệ sĩ giả tên tên là Sartoshi vào năm 2021. Dự án không có tiện ích hoặc lộ trình, nhưng nó vẫn có thể nuôi dưỡng một cơ sở thu thập mạnh mẽ và đam mê.
Thompson và Varnell tin rằng các NFT của MFers là một sự phù hợp hoàn hảo cho lá cờ vườn vì chúng vừa vui vẻ và không liên quan.Họ cũng tin rằng dự án có tiềm năng tiếp cận đối tượng rộng hơn các dự án NFT truyền thống.
Những người có tiền điện tử và đang giao dịch NFT thường dưới 30 hoặc 40, ông Thompson Thompson nói.Họ cũng có thể có thu nhập tùy ý và đang tìm mua hoặc cung cấp nhà đầu tiên của họ.
Sự tiếp nhận của dự án đã rất tích cực, với lá cờ nhận được đánh giá năm sao trên trang web của Lowe.
Tôi không biết phải nói gì, có những lá cờ, sau đó có một người dùng này, một người dùng đã viết.
Khu vườn của chúng tôi đã thiếu một cái gì đó, chúng tôi cảm thấy trống rỗng bên trong cho đến khi chúng tôi tìm thấy lá cờ vườn CC0 Summer 2023 từ Mfers tại Lowes, một người khác viết.Vườn của chúng tôi hiện đã hoàn thành và đã được khôi phục lại vinh quang hùng vĩ của nó.
Thompson và Varnell rất vui mừng về tiềm năng của dự án và tin rằng nó có thể đóng vai trò là mô hình cho các dự án NFT khác muốn tiếp cận đối tượng rộng hơn.
Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể xác định lại chuỗi cung ứng, ông Thompson Thompson nói.Theo truyền thống, nhà sản xuất và nhà bán lẻ chỉ chia sẻ gánh nặng tiếp thị.Với Web3, người tiêu dùng bắt đầu hoạt động như một nhà tiếp thị.Chúng tôi có một quyền lợi trong thương hiệu.
Nếu nó thành công, đây là một dự án mà mọi người đều có thể chỉ ra, anh ấy đã kết luận.Đây là loại hình tiếp thị và tiếp xúc và thiện chí mà họ đã cố gắng rất nhiều để xây dựng, và chúng tôi đã đưa nó cho họ miễn phí.
**Có liên quan:**
* [NFT là gì?] (Https://www.coindesk.com/learn/what-is-an-nft/)
* [Thị trường NFT đang bùng nổ.Ở đây, những gì bạn cần biết.]
* [Cách mua NFT] (https://www.coindesk.com/markets/2021/12/06/how-to-buy-an-nft/)
=======================================
**2 NFT enthusiasts launch CC0 NFT garden flag at Lowe’s**
Two NFT enthusiasts have launched a CC0 NFT garden flag at Lowe’s, a major home improvement retailer in the United States.
The flag, which features the phrase “cc0 summer 2023” above an image of two NFT characters sipping tropical drinks on the beach, retails for $39.98. According to the website, there will only be 1,000 available, with each flag linked to a replica NFT redeemable online.
The project was the brainchild of two friends, Jason Thompson and Justin Varnell. Thompson is a lawyer by trade, while Varnell works as a manufacturer’s rep.
“This is the PFP [profile picture] project if you ever wanted to do anything fun,” Thompson told CoinDesk.
The two men recently started a company called Total Marketing Web3, or TM3 for short, as an umbrella company to oversee different projects that will combine NFT lore and real-world commercial products.
They were inspired to create the flag after seeing the success of the mfers NFT project. Mfers is a collection of 2,500 unique NFTs that were created by a pseudonymous artist named Sartoshi in 2021. The project has no utility or roadmap, but it has still managed to cultivate a strong and passionate collector base.
Thompson and Varnell believe that the mfers NFTs are a perfect fit for the garden flag because they are both fun and irreverent. They also believe that the project has the potential to reach a wider audience than traditional NFT projects.
“People that are into crypto and who are trading NFTs are often under 30 or 40,” Thompson said. “They may also have discretionary income and are looking to buy or furnish their first houses.”
The reception to the project has been overwhelmingly positive, with the flag receiving five-star reviews on the Lowe’s website.
“I don’t know what to say, there are flags, then there’s this,” wrote one user.
“Our garden was missing something, we felt empty inside until we found the cc0 Summer 2023 garden flag from mfers at Lowes,” wrote another. “Our garden is now complete and has been restored to its majestic glory.”
Thompson and Varnell are excited about the potential of the project and believe that it could serve as a model for other NFT projects looking to reach a wider audience.
“We think we can redefine the supply chain,” Thompson said. “Traditionally, the manufacturer and the retailer exclusively shared the burden of marketing. With Web3, the consumer starts to act as a marketer. We have a vested interest in the brand.”
“If it’s successful, this is a project that everybody can point to,” he concluded. “This is the type of marketing and exposure and goodwill that they’re trying very hard to build, and we’re giving it to them for free.”
**Related:**
* [What is an NFT?](https://www.coindesk.com/learn/what-is-an-nft/)
* [The NFT market is booming. Here’s what you need to know.](https://www.coindesk.com/markets/2022/01/20/the-nft-market-is-booming-heres-what-you-need-to-know/)
* [How to buy an NFT](https://www.coindesk.com/markets/2021/12/06/how-to-buy-an-nft/)
Hai người đam mê NFT đã ra mắt CC0 NFT Garden Flag tại Lowe, một nhà bán lẻ cải tiến nhà lớn ở Hoa Kỳ.
Cờ, có cụm từ CC0 CC0 Summer 2023, trên một hình ảnh của hai nhân vật NFT nhấm nháp đồ uống nhiệt đới trên bãi biển, bán lẻ với giá 39,98 đô la.Theo trang web, sẽ chỉ có 1.000 có sẵn, với mỗi lá cờ được liên kết với một bản sao có thể đổi trực tuyến.
Dự án là đứa con tinh thần của hai người bạn, Jason Thompson và Justin Varnell.Thompson là một luật sư bằng thương mại, trong khi Varnell làm việc như một đại diện của nhà sản xuất.
Đây là dự án PFP [ảnh hồ sơ] nếu bạn muốn làm bất cứ điều gì thú vị, thì ông Thompson nói với Coindesk.
Hai người gần đây đã bắt đầu một công ty có tên Total Marketing Web3, hoặc TM3, như là một công ty ô để giám sát các dự án khác nhau sẽ kết hợp truyền thuyết NFT và các sản phẩm thương mại trong thế giới thực.
Họ đã được truyền cảm hứng để tạo ra lá cờ sau khi nhìn thấy sự thành công của dự án MFERS NFT.MFERS là một bộ sưu tập gồm 2.500 NFT độc đáo được tạo ra bởi một nghệ sĩ giả tên tên là Sartoshi vào năm 2021. Dự án không có tiện ích hoặc lộ trình, nhưng nó vẫn có thể nuôi dưỡng một cơ sở thu thập mạnh mẽ và đam mê.
Thompson và Varnell tin rằng các NFT của MFers là một sự phù hợp hoàn hảo cho lá cờ vườn vì chúng vừa vui vẻ và không liên quan.Họ cũng tin rằng dự án có tiềm năng tiếp cận đối tượng rộng hơn các dự án NFT truyền thống.
Những người có tiền điện tử và đang giao dịch NFT thường dưới 30 hoặc 40, ông Thompson Thompson nói.Họ cũng có thể có thu nhập tùy ý và đang tìm mua hoặc cung cấp nhà đầu tiên của họ.
Sự tiếp nhận của dự án đã rất tích cực, với lá cờ nhận được đánh giá năm sao trên trang web của Lowe.
Tôi không biết phải nói gì, có những lá cờ, sau đó có một người dùng này, một người dùng đã viết.
Khu vườn của chúng tôi đã thiếu một cái gì đó, chúng tôi cảm thấy trống rỗng bên trong cho đến khi chúng tôi tìm thấy lá cờ vườn CC0 Summer 2023 từ Mfers tại Lowes, một người khác viết.Vườn của chúng tôi hiện đã hoàn thành và đã được khôi phục lại vinh quang hùng vĩ của nó.
Thompson và Varnell rất vui mừng về tiềm năng của dự án và tin rằng nó có thể đóng vai trò là mô hình cho các dự án NFT khác muốn tiếp cận đối tượng rộng hơn.
Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể xác định lại chuỗi cung ứng, ông Thompson Thompson nói.Theo truyền thống, nhà sản xuất và nhà bán lẻ chỉ chia sẻ gánh nặng tiếp thị.Với Web3, người tiêu dùng bắt đầu hoạt động như một nhà tiếp thị.Chúng tôi có một quyền lợi trong thương hiệu.
Nếu nó thành công, đây là một dự án mà mọi người đều có thể chỉ ra, anh ấy đã kết luận.Đây là loại hình tiếp thị và tiếp xúc và thiện chí mà họ đã cố gắng rất nhiều để xây dựng, và chúng tôi đã đưa nó cho họ miễn phí.
**Có liên quan:**
* [NFT là gì?] (Https://www.coindesk.com/learn/what-is-an-nft/)
* [Thị trường NFT đang bùng nổ.Ở đây, những gì bạn cần biết.]
* [Cách mua NFT] (https://www.coindesk.com/markets/2021/12/06/how-to-buy-an-nft/)
=======================================
**2 NFT enthusiasts launch CC0 NFT garden flag at Lowe’s**
Two NFT enthusiasts have launched a CC0 NFT garden flag at Lowe’s, a major home improvement retailer in the United States.
The flag, which features the phrase “cc0 summer 2023” above an image of two NFT characters sipping tropical drinks on the beach, retails for $39.98. According to the website, there will only be 1,000 available, with each flag linked to a replica NFT redeemable online.
The project was the brainchild of two friends, Jason Thompson and Justin Varnell. Thompson is a lawyer by trade, while Varnell works as a manufacturer’s rep.
“This is the PFP [profile picture] project if you ever wanted to do anything fun,” Thompson told CoinDesk.
The two men recently started a company called Total Marketing Web3, or TM3 for short, as an umbrella company to oversee different projects that will combine NFT lore and real-world commercial products.
They were inspired to create the flag after seeing the success of the mfers NFT project. Mfers is a collection of 2,500 unique NFTs that were created by a pseudonymous artist named Sartoshi in 2021. The project has no utility or roadmap, but it has still managed to cultivate a strong and passionate collector base.
Thompson and Varnell believe that the mfers NFTs are a perfect fit for the garden flag because they are both fun and irreverent. They also believe that the project has the potential to reach a wider audience than traditional NFT projects.
“People that are into crypto and who are trading NFTs are often under 30 or 40,” Thompson said. “They may also have discretionary income and are looking to buy or furnish their first houses.”
The reception to the project has been overwhelmingly positive, with the flag receiving five-star reviews on the Lowe’s website.
“I don’t know what to say, there are flags, then there’s this,” wrote one user.
“Our garden was missing something, we felt empty inside until we found the cc0 Summer 2023 garden flag from mfers at Lowes,” wrote another. “Our garden is now complete and has been restored to its majestic glory.”
Thompson and Varnell are excited about the potential of the project and believe that it could serve as a model for other NFT projects looking to reach a wider audience.
“We think we can redefine the supply chain,” Thompson said. “Traditionally, the manufacturer and the retailer exclusively shared the burden of marketing. With Web3, the consumer starts to act as a marketer. We have a vested interest in the brand.”
“If it’s successful, this is a project that everybody can point to,” he concluded. “This is the type of marketing and exposure and goodwill that they’re trying very hard to build, and we’re giving it to them for free.”
**Related:**
* [What is an NFT?](https://www.coindesk.com/learn/what-is-an-nft/)
* [The NFT market is booming. Here’s what you need to know.](https://www.coindesk.com/markets/2022/01/20/the-nft-market-is-booming-heres-what-you-need-to-know/)
* [How to buy an NFT](https://www.coindesk.com/markets/2021/12/06/how-to-buy-an-nft/)