Ask Cách in các tasks trên Google Docs giúp bạn nắm rõ thông tin công việc của mình hơn

phinhan692

New member
** Cách in các tác vụ trên Google Docs **

Tạo danh sách việc cần làm, nhiệm vụ, vv sẽ giúp bạn quản lý công việc của mình dễ dàng hơn.Google Docs là một công cụ sẽ giúp bạn tạo danh sách việc cần làm cực kỳ dễ dàng ngay trên máy tính của bạn.Ngoài ra, công cụ này cũng giúp bạn in các tác vụ bạn biết?Nếu không, trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cách in các tác vụ trên Google Docs cho bạn.

** Bước 1: ** Đầu tiên, hãy truy cập tài liệu Google của bạn, ngay bên cạnh màn hình bên phải nơi các biểu tượng giống như lịch, giữ, v.v., chọn biểu tượng tác vụ.

** Bước 2: ** Ngay tại giao diện, chọn danh sách các tác vụ mà bạn cần in, sau đó nhấp vào biểu tượng 3 dot> Chọn phần ** in **.

** Bước 3: ** Cuối cùng, hộp thoại in sẽ xuất hiện, bạn tùy chỉnh các tham số theo mong muốn của bạn và nhấp vào ** in **, danh sách các tác vụ sẽ được in.

** Dưới đây là các bước chi tiết về cách in các tác vụ trên Google Docs: **

1. Mở Google Docs và nhấp vào biểu tượng ** Nhiệm vụ **.
2. Chọn danh sách các tác vụ mà bạn cần in.
3. Nhấp vào biểu tượng ** 3-chấm ** và chọn phần ** in **.
4. Trong hộp thoại ** in **, tùy chỉnh các tham số theo mong muốn của bạn và nhấp vào nút ** in **.

** Tôi hy vọng bài viết này là hữu ích cho bạn.Cảm ơn bạn đã đọc!**

**Những bài viết liên quan:**

* [Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên Google Docs một cách nhanh chóng] (https://mmo.vn/blog/huong-dan-cach-khoi-phph-phuc-r--lieu-bi-xoa-tren-google-docs/)
* [Cách chèn biểu tượng cảm xúc trên Google Docs là vô cùng thú vị] (https://mmo.vn/blog/cach-chen-icon-den-google-docs-rat-de-dang/)
=======================================
**How to print tasks on Google Docs**

Creating to-do lists, tasks, etc. will help you manage your work more easily. Google Docs is a tool that will help you create a to-do list extremely easily right on your computer. In addition, this tool also helps you to print the tasks you know? If not, in this article, I will share how to print the Tasks on Google Docs to you.

**Step 1:** First, visit your Google Docs, right next to the right screen where the icons are like Calendar, Keep, etc., select the Tasks icon.

**Step 2:** Right at the interface, select the Tasks list that you need to print, then click on the 3-dot icon > select the **Print** section.

**Step 3:** Finally, the Print dialog box will appear, you customize the parameters according to your wishes and click on the **Print**, the list of tasks will be printed.

**Here are the detailed steps on how to print tasks on Google Docs:**

1. Open Google Docs and click on the **Tasks** icon.
2. Select the Tasks list that you need to print.
3. Click on the **3-dot icon** and select the **Print** section.
4. In the **Print** dialog box, customize the parameters according to your wishes and click on the **Print** button.

**I hope this article is helpful to you. Thank you for reading!**

**Related articles:**

* [How to recover deleted data on Google Docs quickly](https://mmo.vn/blog/huong-dan-cach-khoi-phuc-du-lieu-bi-xoa-tren-google-docs-nhanh-chong/)
* [How to insert emoticons on Google Docs is extremely interesting](https://mmo.vn/blog/cach-chen-icon-len-google-docs-rat-de-dang/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top