tanthanhdoan
New member
## Làm thế nào để giải quyết khi sản phẩm bị hỏng trong quá trình vận chuyển eBay?
#Ebay #Shipping #damaged #Refund #Dispute
Nếu bạn là người bán trên eBay, điều quan trọng là phải nhận thức được khả năng thiệt hại cho sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển.Trong khi hầu hết các gói đến đích của họ một cách an toàn, luôn có một số người bị mất, bị hư hại hoặc bị đánh cắp.Nếu điều này xảy ra với bạn, điều quan trọng là phải biết phải làm gì để bảo vệ chính mình.
** Phải làm gì nếu sản phẩm của bạn bị hỏng trong quá trình vận chuyển **
Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hư hỏng từ người mua, điều đầu tiên bạn nên làm là liên hệ với người mua và cho họ biết.Hãy chắc chắn bao gồm hình ảnh về thiệt hại để người mua có thể xem những gì đã xảy ra.
Khi bạn đã liên hệ với người mua, bạn có thể bắt đầu quá trình hoàn lại tiền.Ebay có một quy trình cụ thể để xử lý các mặt hàng bị hư hỏng và bạn có thể tìm thêm thông tin về nó trên trang web của họ.
** Cách nộp đơn yêu cầu bảo hiểm cho một mặt hàng bị hư hỏng **
Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trị giá hơn 250 đô la, bạn có thể muốn xem xét việc mua bảo hiểm vận chuyển.Điều này sẽ bảo vệ bạn trong trường hợp mặt hàng của bạn bị hư hỏng hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển.
Để nộp đơn yêu cầu bảo hiểm, bạn sẽ cần liên hệ với hãng vận chuyển mà bạn đã sử dụng và cung cấp cho họ thông tin sau:
* Số theo dõi cho gói của bạn
* Ngày giao hàng
* Giá trị của mặt hàng
* Hình ảnh về thiệt hại
Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ xem xét yêu cầu của bạn và xác định xem có đủ điều kiện để hoàn trả hay không.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được khoản hoàn lại cho chi phí của mặt hàng bị hư hỏng.
** Cách tránh các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển **
Có một vài điều bạn có thể làm để giúp tránh các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển:
* Đóng gói các mặt hàng của bạn một cách cẩn thận.Sử dụng các hộp chắc chắn và vật liệu đóng gói, và đảm bảo rằng các mặt hàng được bảo vệ tốt.
* Dán nhãn gói của bạn rõ ràng.Điều này sẽ giúp nhà cung cấp vận chuyển xác định gói hàng của bạn và xử lý nó một cách cẩn thận.
* Đảm bảo các mặt hàng của bạn nếu chúng trị giá hơn 250 đô la.Điều này sẽ cho bạn sự an tâm khi biết rằng bạn được bảo vệ trong trường hợp thiệt hại hoặc mất mát.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giảm nguy cơ các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
## Tài nguyên bổ sung
* [Chính sách của eBay về các mặt hàng bị hư hỏng] (Security Measure)
* [Bảo hiểm vận chuyển USPS] (https://www.usps.com/ship/insurance.htm)
* [Bảo hiểm vận chuyển FedEx] (https://www.fedex.com/en-us/shipping/shipping-insurance.html)
* [Bảo hiểm vận chuyển UPS] (https://www.ups.com/us/en/shipping/service/shipping-insurance.page)
=======================================
## How to solve when the product is damaged during Ebay transportation?
#Ebay #Shipping #damaged #Refund #Dispute
If you're a seller on eBay, it's important to be aware of the potential for damage to your products during shipping. While most packages arrive at their destination safely, there are always some that get lost, damaged, or stolen. If this happens to you, it's important to know what to do to protect yourself.
**What to do if your product is damaged during shipping**
If you receive a damaged product from a buyer, the first thing you should do is contact the buyer and let them know. Be sure to include photos of the damage so that the buyer can see what happened.
Once you've contacted the buyer, you can start the refund process. eBay has a specific process for handling damaged items, and you can find more information about it on their website.
**How to file an insurance claim for a damaged item**
If you're shipping an item that's worth more than $250, you may want to consider purchasing shipping insurance. This will protect you in the event that your item is damaged or lost during shipping.
To file an insurance claim, you'll need to contact the shipping carrier that you used and provide them with the following information:
* The tracking number for your package
* The date of shipment
* The value of the item
* Photos of the damage
The shipping carrier will review your claim and determine whether or not it's eligible for reimbursement. If your claim is approved, you'll receive a refund for the cost of the damaged item.
**How to avoid damaged items during shipping**
There are a few things you can do to help avoid damaged items during shipping:
* Pack your items carefully. Use sturdy boxes and packing materials, and make sure that the items are well-protected.
* Label your packages clearly. This will help the shipping carrier to identify your package and handle it with care.
* Insure your items if they're worth more than $250. This will give you peace of mind knowing that you're protected in the event of damage or loss.
By following these tips, you can help reduce the risk of damaged items during shipping.
## Additional resources
* [eBay's policy on damaged items](https://www.ebay.com/help/policies/selling-policies/item-not-received-policy?id=4210)
* [USPS shipping insurance](https://www.usps.com/ship/insurance.htm)
* [FedEx shipping insurance](https://www.fedex.com/en-us/shipping/shipping-insurance.html)
* [UPS shipping insurance](https://www.ups.com/us/en/shipping/services/shipping-insurance.page)
#Ebay #Shipping #damaged #Refund #Dispute
Nếu bạn là người bán trên eBay, điều quan trọng là phải nhận thức được khả năng thiệt hại cho sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển.Trong khi hầu hết các gói đến đích của họ một cách an toàn, luôn có một số người bị mất, bị hư hại hoặc bị đánh cắp.Nếu điều này xảy ra với bạn, điều quan trọng là phải biết phải làm gì để bảo vệ chính mình.
** Phải làm gì nếu sản phẩm của bạn bị hỏng trong quá trình vận chuyển **
Nếu bạn nhận được một sản phẩm bị hư hỏng từ người mua, điều đầu tiên bạn nên làm là liên hệ với người mua và cho họ biết.Hãy chắc chắn bao gồm hình ảnh về thiệt hại để người mua có thể xem những gì đã xảy ra.
Khi bạn đã liên hệ với người mua, bạn có thể bắt đầu quá trình hoàn lại tiền.Ebay có một quy trình cụ thể để xử lý các mặt hàng bị hư hỏng và bạn có thể tìm thêm thông tin về nó trên trang web của họ.
** Cách nộp đơn yêu cầu bảo hiểm cho một mặt hàng bị hư hỏng **
Nếu bạn đang vận chuyển một mặt hàng trị giá hơn 250 đô la, bạn có thể muốn xem xét việc mua bảo hiểm vận chuyển.Điều này sẽ bảo vệ bạn trong trường hợp mặt hàng của bạn bị hư hỏng hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển.
Để nộp đơn yêu cầu bảo hiểm, bạn sẽ cần liên hệ với hãng vận chuyển mà bạn đã sử dụng và cung cấp cho họ thông tin sau:
* Số theo dõi cho gói của bạn
* Ngày giao hàng
* Giá trị của mặt hàng
* Hình ảnh về thiệt hại
Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ xem xét yêu cầu của bạn và xác định xem có đủ điều kiện để hoàn trả hay không.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được khoản hoàn lại cho chi phí của mặt hàng bị hư hỏng.
** Cách tránh các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển **
Có một vài điều bạn có thể làm để giúp tránh các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển:
* Đóng gói các mặt hàng của bạn một cách cẩn thận.Sử dụng các hộp chắc chắn và vật liệu đóng gói, và đảm bảo rằng các mặt hàng được bảo vệ tốt.
* Dán nhãn gói của bạn rõ ràng.Điều này sẽ giúp nhà cung cấp vận chuyển xác định gói hàng của bạn và xử lý nó một cách cẩn thận.
* Đảm bảo các mặt hàng của bạn nếu chúng trị giá hơn 250 đô la.Điều này sẽ cho bạn sự an tâm khi biết rằng bạn được bảo vệ trong trường hợp thiệt hại hoặc mất mát.
Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giảm nguy cơ các mặt hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
## Tài nguyên bổ sung
* [Chính sách của eBay về các mặt hàng bị hư hỏng] (Security Measure)
* [Bảo hiểm vận chuyển USPS] (https://www.usps.com/ship/insurance.htm)
* [Bảo hiểm vận chuyển FedEx] (https://www.fedex.com/en-us/shipping/shipping-insurance.html)
* [Bảo hiểm vận chuyển UPS] (https://www.ups.com/us/en/shipping/service/shipping-insurance.page)
=======================================
## How to solve when the product is damaged during Ebay transportation?
#Ebay #Shipping #damaged #Refund #Dispute
If you're a seller on eBay, it's important to be aware of the potential for damage to your products during shipping. While most packages arrive at their destination safely, there are always some that get lost, damaged, or stolen. If this happens to you, it's important to know what to do to protect yourself.
**What to do if your product is damaged during shipping**
If you receive a damaged product from a buyer, the first thing you should do is contact the buyer and let them know. Be sure to include photos of the damage so that the buyer can see what happened.
Once you've contacted the buyer, you can start the refund process. eBay has a specific process for handling damaged items, and you can find more information about it on their website.
**How to file an insurance claim for a damaged item**
If you're shipping an item that's worth more than $250, you may want to consider purchasing shipping insurance. This will protect you in the event that your item is damaged or lost during shipping.
To file an insurance claim, you'll need to contact the shipping carrier that you used and provide them with the following information:
* The tracking number for your package
* The date of shipment
* The value of the item
* Photos of the damage
The shipping carrier will review your claim and determine whether or not it's eligible for reimbursement. If your claim is approved, you'll receive a refund for the cost of the damaged item.
**How to avoid damaged items during shipping**
There are a few things you can do to help avoid damaged items during shipping:
* Pack your items carefully. Use sturdy boxes and packing materials, and make sure that the items are well-protected.
* Label your packages clearly. This will help the shipping carrier to identify your package and handle it with care.
* Insure your items if they're worth more than $250. This will give you peace of mind knowing that you're protected in the event of damage or loss.
By following these tips, you can help reduce the risk of damaged items during shipping.
## Additional resources
* [eBay's policy on damaged items](https://www.ebay.com/help/policies/selling-policies/item-not-received-policy?id=4210)
* [USPS shipping insurance](https://www.usps.com/ship/insurance.htm)
* [FedEx shipping insurance](https://www.fedex.com/en-us/shipping/shipping-insurance.html)
* [UPS shipping insurance](https://www.ups.com/us/en/shipping/services/shipping-insurance.page)