goldenduck561
New member
** Các ứng dụng điện thoại phải có để làm việc **
(Nhờ sử dụng các công cụ này, tôi đã tăng hiệu suất của công việc ít nhất 5 lần.)
** Công việc của tôi là quản lý một hệ thống tác nhân nội thất và hệ thống tác nhân mỹ phẩm.Tất cả đều có mặt ở cả 3 phía bắc miền trung miền trung.Đồng thời, tôi cũng đang triển khai 3 công việc kinh doanh nhỏ khác. **
Trong các chuyến đi kinh doanh như thế này trong nhiều ngày, mỗi ngày gặp gỡ các cuộc đàm phán trực tiếp với hàng tá khách hàng, xử lý hàng chục cuộc gọi điện thoại và xử lý hàng trăm anh em FB, Zalo, CMT trên FB cũng như khách hàng nhưng tôi không bỏ lỡ bất kỳ CMT hoặc bất kỳ CMT nàoHộp thư đến của bất kỳ ai và công việc vẫn được xử lý nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chỉ bằng điện thoại thông minh.
Lý do là tôi đã áp dụng một số ứng dụng điện thoại bên dưới.Nghĩ rằng bạn có thể giúp bạn một phần, vì vậy Manh Danh đã chia sẻ nơi mà bất kỳ anh chị em nào cần.Nếu bạn kinh doanh mà không khai thác tất cả các công cụ này, bạn nên tìm hiểu sớm.Nhờ các công cụ này, tôi có thể tăng hiệu suất của nó ít nhất 5 lần.
Những công cụ này sẽ giúp những người đang quản lý nhiều doanh nghiệp, hàng ngày phải xử lý rất nhiều điện thoại và tin nhắn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và xử lý công việc ở tốc độ tên.ngọn lửa.
** 1.Trello: ** là ứng dụng của việc xử lý, gán và giám sát tiến trình công việc, lưu trữ đầy đủ các công cụ.
** 2.Soạn thảo văn bản bằng giọng nói để trả lời tin nhắn, đăng trạng thái Facebook, trả lời nhận xét, viết ra những ý tưởng tốt. ** Đây là vũ khí mạnh nhất.Đã có lúc, có thể xử lý hàng chục người trực tiếp hoặc thậm chí hàng trăm tin nhắn, CMT của khách hàng., Các bạn.
** 3.Google tiếp tục viết ra ý tưởng, cần phải làm, soạn email, thêm người để xem và soạn hoặc kiểm duyệt **
**4.Lịch đơn giản của Google, nhanh chóng, được đồng bộ hóa ngay lập tức tất cả các thiết bị, thêm nhân viên.Lịch trình công việc chuyên nghiệp.Đặc biệt tự động báo cáo ngày sinh của khách hàng và bạn bè. **
** 5.Sách doanh thu Misa: Kiểm soát tài chính nhanh chóng, Báo cáo, Phân tích rõ ràng **
** 6.Tạo một nhóm Zalo, Viber trò chuyện để làm việc theo nhóm **
** 7.Sử dụng zoom để gặp trực tuyến **
**số 8.Thành viên web cho bạn với một hệ thống đại lý lớn.Giúp giảm nhân sự nhưng công việc vẫn **
** 9.Người lái xe Google: Lưu trữ tất cả các công cụ và vũ khí để chiến đấu, thương lượng với khách hàng. **
** Tôi đã đi đàm phán rất tốt.Chỉ cần một điện thoại và iPad là đủ để đánh sập khách hàng.Điều đó nói rằng, nó đã được chuẩn bị tất cả vũ khí. **
** 10.Ứng dụng Pomodoro quản lý thời gian. **
** 11.Tạo một đoạn giới thiệu phim quảng cáo đơn giản, chuyên nghiệp trong 5 phút với điện thoại thông minh. **
** 12.Đặc biệt, tôi biết cách kết hợp tất cả các ứng dụng đó để tạo ra một bộ công cụ rất mạnh. **
Nếu bài viết này có thể giúp ai đó, chỉ **#chia sẻ ** thoải mái
** Cho đi mãi mãi! **
=======================================
**Phone applications that must-have for work**
(Thanks to using these tools, I increased the performance of work at least 5 times.)
**My job is to manage an interior agent system and a cosmetic agent system. All are present in all 3 North Central South. At the same time, I am also deploying 3 other small business jobs.**
During business trips like this for many days, every day meeting talks directly with dozens of customers, processing dozens of phone calls and processing hundreds of inbox FB, Zalo, CMT brothers on FB as well as Customers but almost I have not missed any CMT or inbox of anyone and the job is still handled quickly and saves time with just a smartphone.
The reason is that I have applied some of the phone applications below. Thinking that you can help you partly, so Manh Danh shared where any siblings need. If you do business without exploiting all these tools, you should find out soon. Thanks to these tools, I can increase its performance at least 5 times.
These tools will help those who are managing a lot of business, daily have to handle a lot of phones and messages that can save a lot of time and handle work at a name speed. fire.
**1. Trello:** is the application of processing, assigning and monitoring work progress, full storage of tools.
**2. Drafting voice text to reply to messages, post Facebook status, reply to comments, write down good ideas.** This is the most powerful weapon. At one time, it is possible to handle dozens directly or even hundreds of messages, cmt of customers., Friends.
**3. Google Keep writing down the idea, the need to do, compose emails, add people to see and compose or censor**
**4. Google simple calendar, fast, synchronized immediately all devices, add employees. Schedule professional work. Special automatically reports the date of birth of customers and friends.**
**5. MISA revenue book: Financial control quickly, report, clear analysis**
**6. Create a group of Zalo, Viber chat to work in groups**
**7. Use zoom to meet online**
**8. Members web for you with a large agent system. Helps to reduce personnel but the job is still**
**9. Google Driver: Store all tools and weapons to fight, negotiate with customers.**
**I went to negotiate very well. Just one phone and an iPad is enough to knock down customers. That said, it was prepared all weapons.**
**10. Pomodoro application manages time.**
**11. Create a simple, professional advertising film trailer for 5 minutes with smart phones.**
**12. Especially, I know how to combine all those applications to create a very powerful toolkit.**
If this article can help someone, just **#Share** is comfortable
**Giving is forever!**
(Nhờ sử dụng các công cụ này, tôi đã tăng hiệu suất của công việc ít nhất 5 lần.)
** Công việc của tôi là quản lý một hệ thống tác nhân nội thất và hệ thống tác nhân mỹ phẩm.Tất cả đều có mặt ở cả 3 phía bắc miền trung miền trung.Đồng thời, tôi cũng đang triển khai 3 công việc kinh doanh nhỏ khác. **
Trong các chuyến đi kinh doanh như thế này trong nhiều ngày, mỗi ngày gặp gỡ các cuộc đàm phán trực tiếp với hàng tá khách hàng, xử lý hàng chục cuộc gọi điện thoại và xử lý hàng trăm anh em FB, Zalo, CMT trên FB cũng như khách hàng nhưng tôi không bỏ lỡ bất kỳ CMT hoặc bất kỳ CMT nàoHộp thư đến của bất kỳ ai và công việc vẫn được xử lý nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chỉ bằng điện thoại thông minh.
Lý do là tôi đã áp dụng một số ứng dụng điện thoại bên dưới.Nghĩ rằng bạn có thể giúp bạn một phần, vì vậy Manh Danh đã chia sẻ nơi mà bất kỳ anh chị em nào cần.Nếu bạn kinh doanh mà không khai thác tất cả các công cụ này, bạn nên tìm hiểu sớm.Nhờ các công cụ này, tôi có thể tăng hiệu suất của nó ít nhất 5 lần.
Những công cụ này sẽ giúp những người đang quản lý nhiều doanh nghiệp, hàng ngày phải xử lý rất nhiều điện thoại và tin nhắn có thể tiết kiệm nhiều thời gian và xử lý công việc ở tốc độ tên.ngọn lửa.
** 1.Trello: ** là ứng dụng của việc xử lý, gán và giám sát tiến trình công việc, lưu trữ đầy đủ các công cụ.
** 2.Soạn thảo văn bản bằng giọng nói để trả lời tin nhắn, đăng trạng thái Facebook, trả lời nhận xét, viết ra những ý tưởng tốt. ** Đây là vũ khí mạnh nhất.Đã có lúc, có thể xử lý hàng chục người trực tiếp hoặc thậm chí hàng trăm tin nhắn, CMT của khách hàng., Các bạn.
** 3.Google tiếp tục viết ra ý tưởng, cần phải làm, soạn email, thêm người để xem và soạn hoặc kiểm duyệt **
**4.Lịch đơn giản của Google, nhanh chóng, được đồng bộ hóa ngay lập tức tất cả các thiết bị, thêm nhân viên.Lịch trình công việc chuyên nghiệp.Đặc biệt tự động báo cáo ngày sinh của khách hàng và bạn bè. **
** 5.Sách doanh thu Misa: Kiểm soát tài chính nhanh chóng, Báo cáo, Phân tích rõ ràng **
** 6.Tạo một nhóm Zalo, Viber trò chuyện để làm việc theo nhóm **
** 7.Sử dụng zoom để gặp trực tuyến **
**số 8.Thành viên web cho bạn với một hệ thống đại lý lớn.Giúp giảm nhân sự nhưng công việc vẫn **
** 9.Người lái xe Google: Lưu trữ tất cả các công cụ và vũ khí để chiến đấu, thương lượng với khách hàng. **
** Tôi đã đi đàm phán rất tốt.Chỉ cần một điện thoại và iPad là đủ để đánh sập khách hàng.Điều đó nói rằng, nó đã được chuẩn bị tất cả vũ khí. **
** 10.Ứng dụng Pomodoro quản lý thời gian. **
** 11.Tạo một đoạn giới thiệu phim quảng cáo đơn giản, chuyên nghiệp trong 5 phút với điện thoại thông minh. **
** 12.Đặc biệt, tôi biết cách kết hợp tất cả các ứng dụng đó để tạo ra một bộ công cụ rất mạnh. **
Nếu bài viết này có thể giúp ai đó, chỉ **#chia sẻ ** thoải mái
** Cho đi mãi mãi! **
=======================================
**Phone applications that must-have for work**
(Thanks to using these tools, I increased the performance of work at least 5 times.)
**My job is to manage an interior agent system and a cosmetic agent system. All are present in all 3 North Central South. At the same time, I am also deploying 3 other small business jobs.**
During business trips like this for many days, every day meeting talks directly with dozens of customers, processing dozens of phone calls and processing hundreds of inbox FB, Zalo, CMT brothers on FB as well as Customers but almost I have not missed any CMT or inbox of anyone and the job is still handled quickly and saves time with just a smartphone.
The reason is that I have applied some of the phone applications below. Thinking that you can help you partly, so Manh Danh shared where any siblings need. If you do business without exploiting all these tools, you should find out soon. Thanks to these tools, I can increase its performance at least 5 times.
These tools will help those who are managing a lot of business, daily have to handle a lot of phones and messages that can save a lot of time and handle work at a name speed. fire.
**1. Trello:** is the application of processing, assigning and monitoring work progress, full storage of tools.
**2. Drafting voice text to reply to messages, post Facebook status, reply to comments, write down good ideas.** This is the most powerful weapon. At one time, it is possible to handle dozens directly or even hundreds of messages, cmt of customers., Friends.
**3. Google Keep writing down the idea, the need to do, compose emails, add people to see and compose or censor**
**4. Google simple calendar, fast, synchronized immediately all devices, add employees. Schedule professional work. Special automatically reports the date of birth of customers and friends.**
**5. MISA revenue book: Financial control quickly, report, clear analysis**
**6. Create a group of Zalo, Viber chat to work in groups**
**7. Use zoom to meet online**
**8. Members web for you with a large agent system. Helps to reduce personnel but the job is still**
**9. Google Driver: Store all tools and weapons to fight, negotiate with customers.**
**I went to negotiate very well. Just one phone and an iPad is enough to knock down customers. That said, it was prepared all weapons.**
**10. Pomodoro application manages time.**
**11. Create a simple, professional advertising film trailer for 5 minutes with smart phones.**
**12. Especially, I know how to combine all those applications to create a very powerful toolkit.**
If this article can help someone, just **#Share** is comfortable
**Giving is forever!**