News Các lãnh đạo ngành tiền điện tử nói gì về những “trải nghiệm tồi tệ” của họ với ngân hàng truyền thống

khaicanguyenbao

New member
Nhiều nhà lãnh đạo tiền điện tử đã có những trải nghiệm tồi tệ với các ngân hàng.Điều này đã khiến họ làm việc để phá vỡ hệ thống ngân hàng truyền thống.
Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, đã chia sẻ kinh nghiệm tiêu cực của mình với Royal Bank of Canada:
Tôi đã có một tài khoản ngân hàng RBC.Tôi tự hào gửi 10 đô la chỉ để nhận ra khoản phí hàng tháng là 3,99 đô la.Vài tháng sau, tôi nợ họ một số tiền.Đó là kinh nghiệm ngân hàng đầu tiên của tôi.Tôi không biết liệu họ có tiếp tục làm điều đó không.
Chúng tôi đã yêu cầu mọi người làm việc trong ngành công nghiệp tiền điện tử để chia sẻ những trải nghiệm ngân hàng tồi tệ nhất của họ.Những người này kể lại các ngân hàng ngăn họ truy cập vào tài khoản cá nhân của họ.Một số thậm chí mất tài khoản của họ do bản chất kinh doanh của họ.
Các ngân hàng hạn chế các giao dịch được dán nhãn "
Robert Beadles, CEO của Monarch Wallet Wallet Monarch phi tập trung, cũng gặp khó khăn trong việc tiếp cận và quản lý các quỹ cá nhân của mình.Anh ấy nói với CCN:
Ít nhất ba lần, tôi đã có hơn 100.000 đô la trong tài khoản ngân hàng và họ đóng băng tài khoản của tôi vì họ nghi ngờ tôi thực hiện các giao dịch gian lận.
Các ngân hàng tính phí cao cho dịch vụ phụ
Gửi tiền ở nước ngoài có thể là một kinh nghiệm cực kỳ mệt mỏi.Quá trình chuyển tiền là vô cùng trì trệ trong khi các ngân hàng tính phí một cánh tay và một chân.
Andy Cheung, COO của OKEX, nói với CCN:
Hạn chế lớn nhất của các ngân hàng truyền thống là giờ hoạt động của họ.Họ không hoạt động 24/7.Ngoài ra, các giao dịch ngân hàng truyền thống phải trải qua nhiều quy trình địa phương phức tạp và mất quá nhiều thời gian để xử lý.Nhiều công ty đa quốc gia cần giải quyết các khoản thanh toán khẩn cấp, tuy nhiên, các ngân hàng truyền thống thường trì hoãn hoặc gây khó khăn cho việc thực hiện giao dịch tiền cho một số quốc gia nhất định.
Các ngân hàng có quyền đóng tài khoản khách hàng
Một số ngân hàng đã trở nên mạnh mẽ đến mức họ không ngần ngại mất một hoặc hai khách hàng.Họ cũng có thể nhanh chóng kết thúc mối quan hệ với bạn nếu họ không thích doanh nghiệp của bạn.
Daniel Scott, đồng sáng lập và CEO của Cryptocurrency Exchange Cincorner, thực sự đã trải qua tình huống này khi giao dịch với HSBC.
Tôi đã có một tài khoản cá nhân của HSBC trong khoảng 15 năm mà không gặp vấn đề gì, cho đến khi Cincorner lọt vào mắt họ.
Anh ấy nói thêm:
Tài khoản của tôi đã bị đóng băng trong 30 ngày mà không có lý do gì.Khi tôi nói chuyện với họ, tôi được thông báo rằng London HQ yêu cầu đóng tài khoản của tôi.Những điều họ trả lời là ‘Nếu vấn đề của tôi được giải quyết, tôi sẽ được chào đón một lần nữa.
Todd Butterfield, chủ sở hữu của Viện thị trường chứng khoán Wyckoff, chia sẻ kinh nghiệm tương tự:
Tôi đã có một tài khoản ngân hàng cá nhân trong hơn 10 năm bị đóng băng do tiền điện tử.Ngân hàng đã không thích mối quan hệ của tôi với Coinbase.Tôi đầu tư rất nhiều vào tiền điện tử nên tôi sở hữu rất nhiều tiền gửi mà họ không thích.
Hệ thống ngân hàng quá tập trung và lỗi thời.Nhiều người nghĩ rằng họ quá mạnh mẽ để thất bại.Vì vậy, hãy để chờ đợi và xem những gì thực sự xảy ra trong những năm tới.
Theo CCN
**Những bài viết liên quan:**
* IBM: Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương sẽ sẵn sàng sau 5 năm
* Cựu Chủ tịch Fed Alan Greenspan: Việc phát hành tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương là không khả thi
=======================================
Many cryptocurrency leaders have had bad experiences with banks. This has led them to work on disrupting the traditional banking system.
Changpeng Zhao, CEO of Binance, shared his negative experience with Royal Bank of Canada:
“I had a RBC bank account. I proudly deposited $10 only to realize the monthly fee was $3.99. A few months later, I owed them some money. It was my first banking experience. I don't know if they will continue to do that.”
We asked people working in the cryptocurrency industry to share their worst banking experiences. These people recounted banks preventing them from accessing their personal accounts. Some even lost their accounts due to the nature of their business.
Banks restrict “labeled” transactions
Robert Beadles, CEO of decentralized cryptocurrency wallet Monarch, also had trouble accessing and managing his personal funds. He told CCN:
“At least three times, I had more than $100,000 in a bank account and they froze my account because they suspected me of making fraudulent transactions.”
Banks charge high fees for subpar service
Depositing money abroad can be an extremely tiring experience. The process of transferring money is extremely stagnant while the banks charge an arm and a leg.
Andy Cheung, COO of OKEx, told CCN:
“The biggest drawback of traditional banks is their operating hours. They don’t operate 24/7. In addition, traditional banking transactions have to go through many complicated local procedures and take too long to process. Many multinational companies need to solve emergency payments, however, traditional banks often delay or make it difficult to make money transactions to certain countries.”
Banks have the right to close customer accounts
Some banks have become so powerful that they don’t hesitate to lose one or two customers. They can also quickly end the relationship with you if they don’t like your business.
Daniel Scott, co-founder and CEO of cryptocurrency exchange Cincorner, really experienced this situation when dealing with HSBC.
“I had a HSBC personal account for about 15 years without any problems, until Cincorner caught their eye.”
He added:
“My account was frozen for 30 days without any reason. When I talked to them, I was informed that London HQ asked to close my account. The things they responded to were ‘If my problem is solved, I will be welcomed again.’”
Todd Butterfield, owner of the Wyckoff Institute of Securities Markets, shares the same experience:
“I had a personal bank account for over 10 years that was frozen due to cryptocurrencies. The bank didn’t like my relationship with Coinbase. I invest a lot in cryptocurrencies so I own a lot of deposits that they don’t like.”
The banking system is too centralized and outdated. Many people think that they are too powerful to fail. So let’s wait and see what actually happens in the coming years.
According to CCN
**Related articles:**
* IBM: The central bank’s digital currency will be ready in 5 years
* Former Fed President Alan Greenspan: The issuance of digital money of the central bank is not feasible
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top