Share c# khai báo mảng

angryleopard705

## C#, khai báo mảng, mảng

** Cách khai báo một mảng trong C#**

Một mảng là một cấu trúc dữ liệu lưu trữ nhiều phần tử cùng loại trong một khối bộ nhớ tiếp xúc.Trong C#, bạn có thể khai báo một mảng bằng cú pháp sau:

`` `C#
int [] myarray = new int [10];
`` `

Mã này tạo ra một mảng gồm 10 số nguyên.Các phần tử của mảng được khởi tạo thành 0.

Bạn cũng có thể chỉ định các giá trị của các phần tử của mảng khi bạn khai báo nó.Để làm điều này, hãy sử dụng cú pháp sau:

`` `C#
int [] myArray = {1, 2, 3, 4, 5};
`` `

Mã này tạo ra một mảng gồm 5 số nguyên và các phần tử của mảng được khởi tạo thành các giá trị 1, 2, 3, 4 và 5.

Khi bạn đã khai báo một mảng, bạn có thể truy cập các phần tử của nó bằng cú pháp sau:

`` `C#
phần tử int = myArray [index];
`` `

Trong đó `index` là chỉ mục của phần tử bạn muốn truy cập.Chỉ số của phần tử đầu tiên trong một mảng là 0.

Bạn cũng có thể lặp qua một mảng bằng cú pháp sau:

`` `C#
for (int i = 0; i <myArray.length; i ++) {
phần tử int = myArray ;
// làm điều gì đó với phần tử
}
`` `

Để biết thêm thông tin về các mảng trong C#, vui lòng tham khảo các tài nguyên sau:

* [C# Hướng dẫn: mảng] (Arrays - C#)
* [C# Tham khảo: mảng] (Array Class (System))

## hashtags

* #csharp
* #arrays
* #cấu trúc dữ liệu
* #Programming
* #tutorial
=======================================
## C#, declare array, array

**How to declare an array in C#**

An array is a data structure that stores multiple elements of the same type in a contiguous block of memory. In C#, you can declare an array using the following syntax:

```c#
int[] myArray = new int[10];
```

This code creates an array of 10 integers. The elements of the array are initialized to 0.

You can also specify the values of the elements of the array when you declare it. To do this, use the following syntax:

```c#
int[] myArray = { 1, 2, 3, 4, 5 };
```

This code creates an array of 5 integers, and the elements of the array are initialized to the values 1, 2, 3, 4, and 5.

Once you have declared an array, you can access its elements using the following syntax:

```c#
int element = myArray[index];
```

where `index` is the index of the element you want to access. The index of the first element in an array is 0.

You can also iterate through an array using the following syntax:

```c#
for (int i = 0; i < myArray.Length; i++) {
int element = myArray;
// Do something with the element
}
```

For more information on arrays in C#, please refer to the following resources:

* [C# Tutorial: Arrays](https://docs.microsoft.com/en-us/dotnet/csharp/programming-guide/arrays/)
* [C# Reference: Arrays](https://docs.microsoft.com/en-us/dotnet/api/system.array)

## Hashtags

* #csharp
* #arrays
* #data-structures
* #Programming
* #tutorial

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back