Share c++ include source file

doannguyen.loc

## C ++ bao gồm tệp nguồn

[Độc tính = 0] Trong C ++, bạn có thể bao gồm một tệp nguồn bằng cách sử dụng Chỉ thị `#bao gồm`.Chỉ thị `#bao gồm` yêu cầu trình biên dịch sao chép nội dung của tệp được chỉ định vào tệp hiện tại.Điều này rất hữu ích cho việc bao gồm các tệp tiêu đề, có chứa các khai báo cho các chức năng và các lớp mà bạn muốn sử dụng trong mã của mình.

[Độc tính = 0] Cú pháp cho Chỉ thị `#bao gồm` như sau:

`` `
#include <FileName>
`` `

Trong đó `tên tệp` là tên của tệp mà bạn muốn bao gồm.Nếu tệp được đặt trong thư mục hiện tại, bạn chỉ cần chỉ định tên tệp.Nếu tệp được đặt trong một thư mục khác, bạn có thể chỉ định đường dẫn đầy đủ đến tệp.

[Tính độc hại = 0] Ví dụ, mã sau bao gồm tệp tiêu đề `iostream`:

`` `
#include <Istream>
`` `

Điều này cho biết trình biên dịch sao chép nội dung của tệp tiêu đề `iostream` vào tệp hiện tại.Tệp tiêu đề `iostream` chứa các khai báo cho các đối tượng` cout` và `cin`, được sử dụng cho đầu ra và đầu vào, tương ứng.

[Độc tính = 0] Bạn cũng có thể sử dụng Chỉ thị `#bao gồm` để bao gồm một tệp mà bạn đã tự tạo.Ví dụ: mã sau bao gồm một tệp có tên là `my_header.h`:

`` `
#include "my_header.h"
`` `

Điều này cho trình biên dịch sao chép nội dung của tệp `my_header.h` vào tệp hiện tại.Tệp `my_header.h` có thể chứa các khai báo cho các chức năng hoặc lớp của riêng bạn.

[Độc tính = 0] ### hashtags

* #C ++
* #bao gồm
* #tập tin tiêu đề
* #Source File
* Bao gồm #file
=======================================
## C++ Include Source File

[toxicity=0] In C++, you can include a source file by using the `#include` directive. The `#include` directive tells the compiler to copy the contents of the specified file into the current file. This is useful for including header files, which contain declarations for functions and classes that you want to use in your code.

[toxicity=0] The syntax for the `#include` directive is as follows:

```
#include <filename>
```

where `filename` is the name of the file that you want to include. If the file is located in the current directory, you can simply specify the filename. If the file is located in a different directory, you can specify the full path to the file.

[toxicity=0] For example, the following code includes the `iostream` header file:

```
#include <iostream>
```

This tells the compiler to copy the contents of the `iostream` header file into the current file. The `iostream` header file contains declarations for the `cout` and `cin` objects, which are used for output and input, respectively.

[toxicity=0] You can also use the `#include` directive to include a file that you have created yourself. For example, the following code includes a file called `my_header.h`:

```
#include "my_header.h"
```

This tells the compiler to copy the contents of the `my_header.h` file into the current file. The `my_header.h` file could contain declarations for your own functions or classes.

[toxicity=0] ### Hashtags

* #C++
* #include
* #Header file
* #Source file
* #file inclusion

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back