Share C# Goto: Sử Dụng Lệnh Goto Trong C#

trantrucfffff

#C # #gotoc ##Coding #Programming #tutorial ## Sử dụng lệnh goto trong c #

Lệnh Goto trong C# là một câu lệnh Legacy cho phép bạn nhảy vào một nhãn cụ thể trong mã của bạn.Nó được coi là một thực tế xấu để sử dụng goto trong mã của bạn, vì nó có thể làm cho mã của bạn khó đọc và bảo trì.Tuy nhiên, có một số trường hợp Goto có thể được sử dụng hiệu quả, chẳng hạn như khi bạn cần thoát ra khỏi một câu lệnh vòng lặp hoặc chuyển đổi lồng nhau.

Để sử dụng lệnh Goto, trước tiên bạn cần xác định nhãn.Một nhãn là một từ khóa theo sau là một dấu hai chấm, chẳng hạn như `Labelname:`.Sau đó, bạn có thể sử dụng lệnh Goto để nhảy vào nhãn đó.Cú pháp cho lệnh Goto như sau:

`` `
Nhãn Goto;
`` `

Ví dụ: mã sau sử dụng lệnh goto để nhảy vào nhãn `breakhere`:

`` `
int i = 0;
while (i <10)
{
if (i == 5)
{
Goto đột phá;
}
Console.WriteLine (i);
i ++;
}

Breakhere:
Console.WriteLine ("Thoát khỏi vòng lặp");
`` `

Khi mã đạt đến câu lệnh `if`, điều kiện được đánh giá.Nếu điều kiện là đúng, lệnh goto được thực thi và mã sẽ nhảy vào nhãn `breakhere`.Mã sau đó thực thi các câu lệnh tại nhãn `breakhere` và tiếp tục với phần còn lại của chương trình.

Như đã đề cập ở trên, Goto được coi là một thông lệ xấu để sử dụng trong mã của bạn.Tuy nhiên, có một số trường hợp nó có thể được sử dụng hiệu quả.Nếu bạn đang sử dụng goto trong mã của mình, hãy đảm bảo sử dụng nó một cách tiết kiệm và chỉ khi bạn chắc chắn rằng đó là lựa chọn tốt nhất.

## hashtags

* #C#
* #gotoc #
* #mã hóa
* #Programming
* #tutorial
=======================================
#C# #gotoc# #Coding #Programming #tutorial ## Use the Goto command in C#

The Goto command in C# is a legacy statement that allows you to jump to a specific label in your code. It is considered a bad practice to use Goto in your code, as it can make your code difficult to read and maintain. However, there are some cases where Goto can be used effectively, such as when you need to break out of a nested loop or switch statement.

To use the Goto command, you first need to define a label. A label is a keyword followed by a colon, such as `labelName:`. You can then use the Goto command to jump to that label. The syntax for the Goto command is as follows:

```
Goto labelName;
```

For example, the following code uses the Goto command to jump to the `breakHere` label:

```
int i = 0;
while (i < 10)
{
if (i == 5)
{
Goto breakHere;
}
Console.WriteLine(i);
i++;
}

breakHere:
Console.WriteLine("Breaking out of the loop");
```

When the code reaches the `if` statement, the condition is evaluated. If the condition is true, the Goto command is executed and the code jumps to the `breakHere` label. The code then executes the statements at the `breakHere` label and continues on with the rest of the program.

As mentioned above, Goto is considered a bad practice to use in your code. However, there are some cases where it can be used effectively. If you are using Goto in your code, make sure to use it sparingly and only when you are sure that it is the best option.

## Hashtags

* #C#
* #gotoc#
* #Coding
* #Programming
* #tutorial

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back