Review By Kilian - In the Garden of Good and Evil - Forbidden Games 50ml Eau de Parfum,White

lenhudarkange

By Kilian - In the Garden of Good and Evil - Forbidden Games 50ml Eau de Parfum,White

[Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Mua Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/qY7f6rRJ)
Hoa ** trong Vườn thiện và ác: Các trò chơi bị cấm bởi Kilian **

** Hoa trắng **

** #Hương thơm #perfume #WhiteFloral **

Trong Vườn thiện và ác: Các trò chơi bị cấm của Kilian là một hương thơm hoa màu trắng cho phụ nữ.Nó được ra mắt vào năm 2012. Mũi đằng sau mùi hương này là Kilian Hennessy.

Hương thơm mở ra với các ghi chú của bergamot, hoa cam và hoa nhài.Các ghi chú trái tim là hoa hồng, hoa huệ của thung lũng và Narcissus.Các ghi chú cơ sở là gỗ đàn hương, xạ hương và hổ phách.

Trong Vườn thiện và ác: Forbidden Games là một mùi hương tinh vi và thanh lịch.Nó là hoàn hảo cho những người phụ nữ muốn đưa ra tuyên bố.Hương thơm là lâu dài và có hình chiếu tốt.

** Dưới đây là một số đánh giá cho trong Vườn thiện và ác: Các trò chơi bị cấm: **

* "Đây là một hương thơm đẹp, phức tạp. Các ghi chú hoa trắng rất cân bằng và cơ sở xạ hương mang lại cho nó một chút ấm áp. Tôi yêu nó!"- Sarah
* "Đây là mùi hương đặc trưng của tôi. Nó rất độc đáo và tôi luôn nhận được lời khen khi tôi mặc nó. Đó là mùi hương hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào."- Jessica
* "Đây là điều bắt buộc đối với bất kỳ người yêu nước hoa nào. Nó được làm rất tốt và các ghi chú thật không thể tin được. Tôi yêu nó!"- Kate
=======================================
[Nhận Ngay Ưu Đãi Đặc Biệt Khi Mua Ngay Hôm Nay!]: (https://shorten.asia/qY7f6rRJ)
floral **In The Garden of Good and Evil: Forbidden Games by By Kilian**

**White floral**

**#fragrance #perfume #WhiteFloral**

In The Garden of Good and Evil: Forbidden Games by By Kilian is a white floral fragrance for women. It was launched in 2012. The nose behind this fragrance is Kilian Hennessy.

The fragrance opens with notes of bergamot, orange blossom, and jasmine. The heart notes are rose, lily of the valley, and narcissus. The base notes are sandalwood, musk, and amber.

In The Garden of Good and Evil: Forbidden Games is a sophisticated and elegant fragrance. It is perfect for women who want to make a statement. The fragrance is long-lasting and has good projection.

**Here are some of the reviews for In The Garden of Good and Evil: Forbidden Games:**

* "This is a beautiful, complex fragrance. The white floral notes are so well-balanced and the musky base gives it a touch of warmth. I love it!" - Sarah
* "This is my signature scent. It's so unique and I always get compliments when I wear it. It's the perfect fragrance for any occasion." - Jessica
* "This is a must-have for any fragrance lover. It's so well-made and the notes are just incredible. I love it!" - Kate
[Sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh]: (https://shorten.asia/qY7f6rRJ)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back