huynhbolton
New member
Hình ảnh Burberry ra mắt túi xách ảo đầu tiên trên Roblox, có giá vài đô la, được bán hết trong 24 giờ
Burberry đã ra mắt túi xách ảo đầu tiên trên Roblox, một nền tảng trò chơi với hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.Chiếc túi được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang kỹ thuật số 22 tuổi Samuel Jordan, và được bán với giá một vài đô la trong Robux, loại tiền của nền tảng.
Đây không phải là lần đầu tiên Burberry mạo hiểm vào thế giới của NFTS và Metaverse.Vào tháng 10 năm 2019, công ty đã ra mắt trò chơi B trực tuyến đầu tiên của mình.Đến tháng 6 năm nay, Burberry đã hợp tác với các trò chơi thần thoại để phát hành bộ sưu tập NFT thứ hai "Blankos Block Party".Tuy nhiên, đây là sự hợp tác đầu tiên của Burberry với Roblox.
Các thương hiệu thời trang khác như Nike và Gucci cũng đã thiết lập các cửa hàng của riêng họ trên Roblox.
Mặc dù suy thoái thị trường gần đây, các thương hiệu thời trang dường như đang tăng gấp đôi các khoản đầu tư của họ vào Metaverse.Jordan nói rằng anh ta đã không thấy bất kỳ sự suy giảm nào về doanh số trên Roblox, và anh ta dự định sẽ tiếp tục tạo ra những thứ mà mọi người sẽ thích và tin tưởng.
Tháng trước, Meta đã tuyên bố hợp tác với Balenciaga, Prada và Thom Browne để ra mắt một cửa hàng thời trang kỹ thuật số.Các thương hiệu thời trang khác dự kiến sẽ tăng gấp đôi các khoản đầu tư của họ vào công nghệ từ đây đến năm 2030, với một phần trong số đó hướng tới Metaverse.
=======================================
images Burberry launches the first virtual handbag on Roblox, priced at a few dollars, sold out in 24 hours
Burberry has launched its first virtual handbag on Roblox, a game platform with more than 50 million daily active users. The bag is designed by 22-year-old digital fashion designer Samuel Jordan, and is sold for a few dollars in Robux, the currency of the platform.
This is not the first time Burberry has ventured into the world of NFTs and the metaverse. In October 2019, the company launched its first online game B Bounce. By June this year, Burberry collaborated with Mythical Games to release the second NFT collection "Blankos Block Party". However, this is Burberry's first collaboration with Roblox.
Other fashion brands such as Nike and Gucci have also set up their own stores on Roblox.
Despite the recent market downturn, fashion brands seem to be doubling down on their investments in the metaverse. Jordan said that he has not seen any decline in sales on Roblox, and that he plans to continue to create things that people will enjoy and trust.
Last month, Meta announced a partnership with Balenciaga, Prada, and Thom Browne to launch a digital fashion store. Other fashion brands are expected to double their investments in technology from here to 2030, with a portion of that going towards the metaverse.
Burberry đã ra mắt túi xách ảo đầu tiên trên Roblox, một nền tảng trò chơi với hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng ngày.Chiếc túi được thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang kỹ thuật số 22 tuổi Samuel Jordan, và được bán với giá một vài đô la trong Robux, loại tiền của nền tảng.
Đây không phải là lần đầu tiên Burberry mạo hiểm vào thế giới của NFTS và Metaverse.Vào tháng 10 năm 2019, công ty đã ra mắt trò chơi B trực tuyến đầu tiên của mình.Đến tháng 6 năm nay, Burberry đã hợp tác với các trò chơi thần thoại để phát hành bộ sưu tập NFT thứ hai "Blankos Block Party".Tuy nhiên, đây là sự hợp tác đầu tiên của Burberry với Roblox.
Các thương hiệu thời trang khác như Nike và Gucci cũng đã thiết lập các cửa hàng của riêng họ trên Roblox.
Mặc dù suy thoái thị trường gần đây, các thương hiệu thời trang dường như đang tăng gấp đôi các khoản đầu tư của họ vào Metaverse.Jordan nói rằng anh ta đã không thấy bất kỳ sự suy giảm nào về doanh số trên Roblox, và anh ta dự định sẽ tiếp tục tạo ra những thứ mà mọi người sẽ thích và tin tưởng.
Tháng trước, Meta đã tuyên bố hợp tác với Balenciaga, Prada và Thom Browne để ra mắt một cửa hàng thời trang kỹ thuật số.Các thương hiệu thời trang khác dự kiến sẽ tăng gấp đôi các khoản đầu tư của họ vào công nghệ từ đây đến năm 2030, với một phần trong số đó hướng tới Metaverse.
=======================================
images Burberry launches the first virtual handbag on Roblox, priced at a few dollars, sold out in 24 hours
Burberry has launched its first virtual handbag on Roblox, a game platform with more than 50 million daily active users. The bag is designed by 22-year-old digital fashion designer Samuel Jordan, and is sold for a few dollars in Robux, the currency of the platform.
This is not the first time Burberry has ventured into the world of NFTs and the metaverse. In October 2019, the company launched its first online game B Bounce. By June this year, Burberry collaborated with Mythical Games to release the second NFT collection "Blankos Block Party". However, this is Burberry's first collaboration with Roblox.
Other fashion brands such as Nike and Gucci have also set up their own stores on Roblox.
Despite the recent market downturn, fashion brands seem to be doubling down on their investments in the metaverse. Jordan said that he has not seen any decline in sales on Roblox, and that he plans to continue to create things that people will enjoy and trust.
Last month, Meta announced a partnership with Balenciaga, Prada, and Thom Browne to launch a digital fashion store. Other fashion brands are expected to double their investments in technology from here to 2030, with a portion of that going towards the metaverse.