News British Fashion Brand Burberry Releases First NFTs

ngocatantonia

New member
Burberry, nhà mốt xa xỉ của Anh, đang tham gia vào thị trường mã thông báo không bị mắc bệnh (NFT) với một bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số mới.Bộ sưu tập, được đặt tên là Series B B của Burberry, sẽ có các sản phẩm phiên bản giới hạn và sẽ có sẵn để mua trong trò chơi thông qua thị trường Party Block Party vào ngày 11 tháng 8.
Thương hiệu cho biết họ hy vọng sẽ mở khóa giá trị cho cộng đồng chơi game bằng cách khuyến khích người chơi tương tác với thương hiệu của mình trong một môi trường tôn vinh nghệ thuật và thiết kế.
Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo của Burberry, cho biết, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Blankos Block Party để ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên của chúng tôi.Đây là một phần mở rộng tự nhiên của sự đổi mới kỹ thuật số đang diễn ra của chúng tôi và chúng tôi tin rằng các NFT cung cấp một cách mới và thú vị để chúng tôi kết nối với cộng đồng của chúng tôi.
Burberry không phải là thương hiệu xa xỉ đầu tiên tham gia vào thị trường NFT.Trong những tháng gần đây, Dolce & Gabbana, Gucci và Louis Vuitton đều đã công bố kế hoạch ra mắt các bộ sưu tập NFT của riêng họ.
Xu hướng này có thể sẽ tiếp tục khi ngày càng nhiều thương hiệu xa xỉ tìm cách khai thác nhu cầu ngày càng tăng đối với hàng hóa kỹ thuật số.

Dưới đây là một số bài viết liên quan:

* [Louis Vuitton, Cartier, Prada để sử dụng blockchain bespoke để giải quyết hàng giả] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncilBespoke-blockchain-to-sunter-countfeit-goods/? SH = 566F499E6340)
* [Làm thế nào các thương hiệu xa xỉ đang sử dụng NFTS để tăng doanh số] (https://www.wsj.com/articles/how-cl...st-sales-11634512000?mod=SearchResults&page=1)
* [Tương lai của hàng hóa xa xỉ: NFTS và Metaverse] (https://www.cnbc.com/2022/03/08/the-future-of-xockury-goods-nfts-and-the-metausse.html)
=======================================
Burberry, the British luxury fashion house, is entering the non-fungible token (NFT) market with a new collection of digital art. The collection, dubbed Burberry's “B Series,” will feature limited-edition product drops and will be available for in-game purchase via the Blankos Block Party marketplace on August 11.
The brand said it is hoping to unlock value for the gaming community by encouraging players to interact with its brand in an environment that celebrates art and design.
“We are excited to collaborate with Blankos Block Party to launch our first NFT collection,” said Riccardo Tisci, Burberry’s chief creative officer. “This is a natural extension of our ongoing digital innovation, and we believe that NFTs offer a new and exciting way for us to connect with our community.”
Burberry is not the first luxury brand to enter the NFT market. In recent months, Dolce & Gabbana, Gucci, and Louis Vuitton have all announced plans to launch their own NFT collections.
This trend is likely to continue as more and more luxury brands look to tap into the growing demand for digital goods.

Here are some related articles:

* [Louis Vuitton, Cartier, Prada to use Bespoke Blockchain to tackle Counterfeit Goods](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/07/21/louis-vuitton-cartier-prada-to-use-bespoke-blockchain-to-tackle-counterfeit-goods/?sh=566f499e6340)
* [How Luxury Brands Are Using NFTs to Boost Sales](https://www.wsj.com/articles/how-luxury-brands-are-using-nfts-to-boost-sales-11634512000?mod=searchresults&page=1)
* [The Future of Luxury Goods: NFTs and the Metaverse](https://www.cnbc.com/2022/03/08/the-future-of-luxury-goods-nfts-and-the-metaverse.html)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top