duonganh764
New member
Brave, một trình duyệt web tập trung vào quyền riêng tư, đã thông báo rằng nền tảng quảng cáo của họ có tỷ lệ nhấp chuột là 14%, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của ngành là 2%.
Công ty đã đưa ra thông báo trong một bài đăng trên blog, trong đó họ cũng nói rằng họ có một cơ sở tạo nội dung được xác minh là 290.000 người đã được thưởng bằng mã thông báo dơi.Điều này bao gồm 200.000 người sáng tạo YouTube, 33.000 nhà xuất bản web, 15.000 streamer Twitch và 28.000 người dùng Twitter.
Brave cũng cho biết họ có 8 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và đã phục vụ gần 400 chiến dịch quảng cáo bảo tồn quyền riêng tư thông qua quan hệ đối tác với các mạng quảng cáo.
Công ty tuyên bố thêm rằng họ đang làm việc với Intel và Sliver.tv để mã hóa các chiến dịch quảng cáo.
Chúng tôi cũng đang quảng bá việc thanh toán doanh thu quảng cáo với các đối tác trong BAT để thúc đẩy nhu cầu về mã thông báo và chia sẻ 70% doanh thu quảng cáo với những người dùng xem quảng cáo dũng cảm trong phần thưởng dũng cảm, công ty cho biết.
Để biết thêm thông tin, hãy xem bài viết trên blog dũng cảm và bài viết về Crypto Amb.
=======================================
Brave, a privacy-focused web browser, has announced that its advertising platform has a click-through rate of 14%, which is significantly higher than the industry average of 2%.
The company made the announcement in a blog post, in which it also said that it has a verified content creator base of 290,000 people who have been rewarded with BAT tokens. This includes 200,000 YouTube creators, 33,000 web publishers, 15,000 Twitch streamers, and 28,000 Twitter users.
Brave also said that it has 8 million monthly active users and has served nearly 400 privacy-preserving advertising campaigns through its partnerships with advertising networks.
The company further stated that it is working with Intel and Sliver.tv to tokenize advertising campaigns.
“We are also promoting the payment of advertising revenue with partners in BAT to drive demand for the token and share 70% of ad revenue with users who view Brave Ads in Brave Rewards,” the company said.
For more information, see the Brave blog post and the AMB Crypto article.
Công ty đã đưa ra thông báo trong một bài đăng trên blog, trong đó họ cũng nói rằng họ có một cơ sở tạo nội dung được xác minh là 290.000 người đã được thưởng bằng mã thông báo dơi.Điều này bao gồm 200.000 người sáng tạo YouTube, 33.000 nhà xuất bản web, 15.000 streamer Twitch và 28.000 người dùng Twitter.
Brave cũng cho biết họ có 8 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và đã phục vụ gần 400 chiến dịch quảng cáo bảo tồn quyền riêng tư thông qua quan hệ đối tác với các mạng quảng cáo.
Công ty tuyên bố thêm rằng họ đang làm việc với Intel và Sliver.tv để mã hóa các chiến dịch quảng cáo.
Chúng tôi cũng đang quảng bá việc thanh toán doanh thu quảng cáo với các đối tác trong BAT để thúc đẩy nhu cầu về mã thông báo và chia sẻ 70% doanh thu quảng cáo với những người dùng xem quảng cáo dũng cảm trong phần thưởng dũng cảm, công ty cho biết.
Để biết thêm thông tin, hãy xem bài viết trên blog dũng cảm và bài viết về Crypto Amb.
=======================================
Brave, a privacy-focused web browser, has announced that its advertising platform has a click-through rate of 14%, which is significantly higher than the industry average of 2%.
The company made the announcement in a blog post, in which it also said that it has a verified content creator base of 290,000 people who have been rewarded with BAT tokens. This includes 200,000 YouTube creators, 33,000 web publishers, 15,000 Twitch streamers, and 28,000 Twitter users.
Brave also said that it has 8 million monthly active users and has served nearly 400 privacy-preserving advertising campaigns through its partnerships with advertising networks.
The company further stated that it is working with Intel and Sliver.tv to tokenize advertising campaigns.
“We are also promoting the payment of advertising revenue with partners in BAT to drive demand for the token and share 70% of ad revenue with users who view Brave Ads in Brave Rewards,” the company said.
For more information, see the Brave blog post and the AMB Crypto article.