News Blockchain.com trở thành nhà tài trợ crypto đầu tiên của Giải NFL cùng đội bóng Dallas Cowboys

** Blockchain.com Đối tác với Dallas Cowboys, trở thành nhóm NFL đầu tiên tham gia vào thị trường tiền điện tử **

Blockchain.com đã hợp tác với Dallas Cowboys, trở thành nhóm NFL đầu tiên tham gia vào thị trường tiền điện tử.Quan hệ đối tác bao gồm thương hiệu, quảng cáo, nội dung và sự kiện, nhưng không bao gồm quyền đặt tên cho Sân vận động AT & T của đội.

Peter Cowboys đã xây dựng một trong những thương hiệu có giá trị và được đánh giá cao nhất ở Mỹ.Chúng tôi chủ yếu là những người công nghệ, không phải là người tiếp thị, vì vậy học hỏi từ những người giỏi nhất trong lĩnh vực này luôn là điều chúng tôi thực sự hào hứng.

Thỏa thuận được đưa ra một vài tuần sau khi NFL công bố vào ngày 22 tháng 3 rằng các đội không còn bị cấm tham gia tài trợ với các trao đổi hoặc công ty tiền điện tử.Tuy nhiên, họ sẽ bị giới hạn trong việc ký hợp đồng cấp phép cho NFT.

Trên thực tế, mặc dù các quy tắc của NFL, các vận động viên huyền thoại như tiền vệ Tom Brady của Tampa Bay Buccaneers, đã hợp tác với sàn giao dịch FTX để tham gia vào các giao dịch tiền điện tử và NFT.

Với sự hợp tác này, blockchain.com đã chính thức tham gia vào làn sóng quảng bá thương hiệu thông qua các thỏa thuận có giá trị của Terrible với các tổ chức thể thao, một chủ đề đang trở thành một.
Xu hướng cạnh tranh giữa các nền tảng tiền điện tử hàng đầu thế giới.Và có lẽ với tín hiệu mở mới nhất từ NFL, đây chắc chắn sẽ là điểm đến tiếp theo cho cuộc chiến này.

**Thẩm quyền giải quyết:**
[1] https://www.cnbc.com/2022/04/14/dallas-cowboys-partner
.
.
=======================================
**Blockchain.com partners with Dallas Cowboys, becoming the first NFL team to enter the crypto market**

Blockchain.com has partnered with Dallas Cowboys, becoming the first NFL team to enter the crypto market. The partnership includes branding, advertising, content, and events, but does not include naming rights to the team's AT&T Stadium.

“Cowboys has built one of the most valuable and appreciated brands in the US,” said Peter Smith, co-founder and CEO of Blockchain.com. “We are mostly technology people, not marketing people, so learning from the best people in the field is always what we are really excited about.”

The deal comes a few weeks after the NFL announced on March 22 that teams were no longer banned from participating in the funding with cryptocurrency exchanges or companies. However, they will be limited in signing licensing contracts for NFTs.

In fact, despite NFL's rules, legendary athletes such as midfielder Tom Brady of Tampa Bay Buccaneers, has already collaborated with FTX trading floor to participate in cryptocurrency transactions and NFT.

With this partnership, Blockchain.com has officially participated in the brand promotion wave through “terrible” valuable agreements with sports organizations, a topic that is becoming an becomes.
The trend of competition between crypto platforms top of the world. And perhaps with the latest open signal from NFL, this will definitely be the next destination for this war.

**Reference:**
[1] https://www.cnbc.com/2022/04/14/dal...-blockchain-com-in-first-nfl-crypto-deal.html
[2] https://www.espn.com/nfl/story/_/id...-partner-blockchain-com-first-nfl-crypto-deal
[3] https://www.coindesk.com/business/2...gn-first-nfl-crypto-deal-with-blockchain-com/
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top