Review Blackberry Cabernet (Island Mist) Wine Ingredient Kit

goldentiger721

Blackberry Cabernet (Island Mist) Wine Ingredient Kit

[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/7zVmKdXg)
** BLACKBERRY CABERNET (Đảo sương) Bộ thành phần rượu: Đánh giá của cộng tác viên **

** Hashtags: ** #Winemaking #homemadewine #islandmist

**Giới thiệu**

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội dùng thử bộ rượu vang Blackberry Cabernet (Island Mist).Tôi đã rất hào hứng để thử bộ dụng cụ này vì tôi thích làm rượu vang ở nhà và tôi là một fan hâm mộ lớn của Island Mist.

**Bộ dụng cụ**

Bộ này đi kèm với mọi thứ bạn cần để làm rượu blackberry cabernet của riêng bạn, bao gồm:

* 6 pound blackberries
* 1 gallon nước
* 1 gói men rượu vang
* 1 gói enzyme pectic
* 1 gói tannin
* 1 chai ổn định rượu
* 1 chai kali metabisulfite
* 1 chai chất dinh dưỡng men
* 1 tập sách hướng dẫn

**Quá trình**

Quá trình làm rượu blackberry cabernet khá đơn giản.Về cơ bản, đó là vấn đề làm theo các hướng dẫn trong tập sách hướng dẫn.Đây là một tổng quan ngắn gọn về quy trình:

1. Rửa Blackberries và loại bỏ bất kỳ thân cây.
2. Đặt quả mâm xôi vào một cái nồi lớn và thêm nước.Đun sôi hỗn hợp, sau đó giảm nhiệt và đun nhỏ lửa trong 15 phút.
3. Lọc hỗn hợp blackberry vào một bát lớn.Loại bỏ các chất rắn.
4. Thêm men rượu vang, enzyme pectic, tannin và chất ổn định rượu vào nước ép blackberry.Khuấy để kết hợp.
5. Che bát bằng bọc nhựa và để hỗn hợp lên men trong 5-7 ngày.
6. Sau khi hỗn hợp đã lên men, thêm kali metabisulfite và chất dinh dưỡng men.Khuấy để kết hợp.
7. Chuyển hỗn hợp vào một carboy và để nó già đi trong 6-8 tuần.
8. Sau khi rượu đã già, đóng chai và thưởng thức!

**Kết quả**

Rượu Blackberry Cabernet mà tôi đã làm rất ngon!Đó là ngọt ngào và trái cây, với sự cân bằng tốt đẹp của axit.Tôi thực sự rất thích hương vị blackberry, và đó là loại rượu hoàn hảo để thưởng thức vào một ngày hè nóng nực.

** Nhìn chung, tôi rất hài lòng với bộ rượu vang Blackberry Cabernet (Island Mist).Nó rất dễ sử dụng và kết quả rất ngon.Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu bộ dụng cụ này cho bất cứ ai quan tâm đến việc tự làm rượu vang tại nhà. **
=======================================
[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/7zVmKdXg)
**Blackberry Cabernet (Island Mist) Wine Ingredient Kit: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #Winemaking #homemadewine #islandmist

**Introduction**

As a collaborator, I was given the opportunity to try out the Blackberry Cabernet (Island Mist) Wine Ingredient Kit. I was excited to try this kit because I love making wine at home and I'm a big fan of Island Mist.

**The Kit**

The kit comes with everything you need to make your own blackberry cabernet wine, including:

* 6 pounds of blackberries
* 1 gallon of water
* 1 packet of wine yeast
* 1 packet of pectic enzyme
* 1 packet of tannin
* 1 bottle of wine stabilizer
* 1 bottle of potassium metabisulfite
* 1 bottle of yeast nutrient
* 1 instruction booklet

**The Process**

The process of making blackberry cabernet wine is fairly simple. It's basically a matter of following the instructions in the instruction booklet. Here's a brief overview of the process:

1. Wash the blackberries and remove any stems.
2. Place the blackberries in a large pot and add the water. Bring the mixture to a boil, then reduce the heat and simmer for 15 minutes.
3. Strain the blackberry mixture into a large bowl. Discard the solids.
4. Add the wine yeast, pectic enzyme, tannin, and wine stabilizer to the blackberry juice. Stir to combine.
5. Cover the bowl with plastic wrap and let the mixture ferment for 5-7 days.
6. After the mixture has fermented, add the potassium metabisulfite and yeast nutrient. Stir to combine.
7. Transfer the mixture to a carboy and let it age for 6-8 weeks.
8. After the wine has aged, bottle it and enjoy!

**The Results**

The blackberry cabernet wine that I made was delicious! It was sweet and fruity, with a nice balance of acidity. I really enjoyed the blackberry flavor, and it was the perfect wine to enjoy on a hot summer day.

**Overall, I was very happy with the Blackberry Cabernet (Island Mist) Wine Ingredient Kit. It was easy to use and the results were delicious. I would definitely recommend this kit to anyone who is interested in making their own wine at home.**
[Big Sales]: (https://shorten.asia/7zVmKdXg)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back