happyostrich299
New member
** Bitmex Email Rò rỉ lộ 250.000 địa chỉ email **
Nhà cung cấp dữ liệu SKEW ước tính rằng Bitmex có khoảng 22.000 người dùng hàng ngày, mặc dù số lượng địa chỉ email được hiển thị có khả năng cao hơn đáng kể.
Trong một bài đăng trên blog, Bitmex nói rằng họ đã xây dựng một hệ thống nội bộ để xử lý việc kết xuất, dịch thuật, dàn dựng và từng phần cần thiết (không phải để kích hoạt giới hạn tốc độ) gửi các email quan trọng.
Sàn giao dịch nói rằng nó gửi email cho tất cả người dùng rất hiếm khi, với giá trị cuối cùng có kích thước này được gửi vào năm 2017. Để tiến hành quy trình, API hệ thống email của Exchange đã được thay đổi vào phút cuối, nhưng không trải qua quá trình kiểm tra điển hình.
"Bitmex là một doanh nghiệp toàn cầu gửi email đến nhiều nhà cung cấp email khác nhau", Phó Giám đốc điều hành Bitmex Vivien Khoo cho biết trong bài đăng trên blog."Thật không may, điều này làm cho công việc của các dịch vụ lớn như Bitmex đôi khi khó khăn."
Sàn giao dịch nói rằng nó đã dừng các lô email được gửi đi thêm để nhận ra vấn đề.
Để đáp ứng với rò rỉ, Bitmex nói rằng họ sử dụng đặt lại mật khẩu và xem xét con người trên các tài khoản bị ảnh hưởng.Tất cả người dùng thiếu xác thực hai yếu tố (2FA) và cũng giữ số dư tài khoản đã được đặt lại mật khẩu sau khi trao đổi các nỗ lực thù địch được ghi nhận để truy cập tài khoản.
Trong một email gửi đến Coindesk vào thứ Sáu tuần trước, Khoo đã nhắc lại rằng không có thông tin cá nhân nào khác được tiết lộ.
"Ngoài địa chỉ email, không có điểm nào trong vấn đề này có bất kỳ dữ liệu cá nhân hoặc thông tin tài khoản nào được tiết lộ."
**Những bài viết liên quan:**
* [Bitmex Email Rò rỉ: Chuyện gì đã xảy ra và phải làm gì]
* [Làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công giả mạo email] (https://www.cnet.com/how-to/how-to-protect-yourself-from-email-pousting-Tattacks/)
* [Cách thiết lập xác thực hai yếu tố] (https://www.howtogeek.com/howto/32132/how-to-set-up-tog-factor-factor-on-your-accounts/)
=======================================
**BitMEX Email Leak Exposed 250,000 Email Addresses**
Data provider Skew estimates that BitMEX has around 22,000 daily users, though the number of email addresses exposed is likely significantly higher.
In a blog post, BitMEX said that it had built an in-house system to handle the necessary rendering, translation, staging, and piecemeal (as not to trigger rate limits) sending of important emails.
The exchange said that it sends emails to all users very rarely, with the last one of this size being sent in 2017. To expedite the process, the exchange's email systems API was changed at the last minute, but did not undergo the typical checking process.
"BitMEX is a global business that sends emails to many different email providers," said BitMEX deputy chief operating officer Vivien Khoo in the blog post. "Unfortunately, this makes the job of large services such as BitMEX difficult at times."
The exchange says that it stopped further batches of emails being sent out on recognition of the issue.
In response to the leak, BitMEX says that they employed password resets and human review on affected accounts. All users lacking two-factor authentication (2FA) and also holding account balances had passwords reset after the exchange noted hostile attempts to access accounts.
In an email to CoinDesk last Friday, Khoo reiterated that no other personal information was disclosed.
"Beyond email addresses, at no point during this issue has any personal data or account information been disclosed."
**Related Articles:**
* [BitMEX Email Leak: What Happened and What to Do](https://www.coindesk.com/bitmex-email-leak-what-happened-and-what-to-do)
* [How to Protect Yourself from Email Spoofing Attacks](https://www.cnet.com/how-to/how-to-protect-yourself-from-email-spoofing-attacks/)
* [How to Set Up Two-Factor Authentication](https://www.howtogeek.com/howto/32132/how-to-set-up-two-factor-authentication-on-your-accounts/)
Nhà cung cấp dữ liệu SKEW ước tính rằng Bitmex có khoảng 22.000 người dùng hàng ngày, mặc dù số lượng địa chỉ email được hiển thị có khả năng cao hơn đáng kể.
Trong một bài đăng trên blog, Bitmex nói rằng họ đã xây dựng một hệ thống nội bộ để xử lý việc kết xuất, dịch thuật, dàn dựng và từng phần cần thiết (không phải để kích hoạt giới hạn tốc độ) gửi các email quan trọng.
Sàn giao dịch nói rằng nó gửi email cho tất cả người dùng rất hiếm khi, với giá trị cuối cùng có kích thước này được gửi vào năm 2017. Để tiến hành quy trình, API hệ thống email của Exchange đã được thay đổi vào phút cuối, nhưng không trải qua quá trình kiểm tra điển hình.
"Bitmex là một doanh nghiệp toàn cầu gửi email đến nhiều nhà cung cấp email khác nhau", Phó Giám đốc điều hành Bitmex Vivien Khoo cho biết trong bài đăng trên blog."Thật không may, điều này làm cho công việc của các dịch vụ lớn như Bitmex đôi khi khó khăn."
Sàn giao dịch nói rằng nó đã dừng các lô email được gửi đi thêm để nhận ra vấn đề.
Để đáp ứng với rò rỉ, Bitmex nói rằng họ sử dụng đặt lại mật khẩu và xem xét con người trên các tài khoản bị ảnh hưởng.Tất cả người dùng thiếu xác thực hai yếu tố (2FA) và cũng giữ số dư tài khoản đã được đặt lại mật khẩu sau khi trao đổi các nỗ lực thù địch được ghi nhận để truy cập tài khoản.
Trong một email gửi đến Coindesk vào thứ Sáu tuần trước, Khoo đã nhắc lại rằng không có thông tin cá nhân nào khác được tiết lộ.
"Ngoài địa chỉ email, không có điểm nào trong vấn đề này có bất kỳ dữ liệu cá nhân hoặc thông tin tài khoản nào được tiết lộ."
**Những bài viết liên quan:**
* [Bitmex Email Rò rỉ: Chuyện gì đã xảy ra và phải làm gì]
* [Làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công giả mạo email] (https://www.cnet.com/how-to/how-to-protect-yourself-from-email-pousting-Tattacks/)
* [Cách thiết lập xác thực hai yếu tố] (https://www.howtogeek.com/howto/32132/how-to-set-up-tog-factor-factor-on-your-accounts/)
=======================================
**BitMEX Email Leak Exposed 250,000 Email Addresses**
Data provider Skew estimates that BitMEX has around 22,000 daily users, though the number of email addresses exposed is likely significantly higher.
In a blog post, BitMEX said that it had built an in-house system to handle the necessary rendering, translation, staging, and piecemeal (as not to trigger rate limits) sending of important emails.
The exchange said that it sends emails to all users very rarely, with the last one of this size being sent in 2017. To expedite the process, the exchange's email systems API was changed at the last minute, but did not undergo the typical checking process.
"BitMEX is a global business that sends emails to many different email providers," said BitMEX deputy chief operating officer Vivien Khoo in the blog post. "Unfortunately, this makes the job of large services such as BitMEX difficult at times."
The exchange says that it stopped further batches of emails being sent out on recognition of the issue.
In response to the leak, BitMEX says that they employed password resets and human review on affected accounts. All users lacking two-factor authentication (2FA) and also holding account balances had passwords reset after the exchange noted hostile attempts to access accounts.
In an email to CoinDesk last Friday, Khoo reiterated that no other personal information was disclosed.
"Beyond email addresses, at no point during this issue has any personal data or account information been disclosed."
**Related Articles:**
* [BitMEX Email Leak: What Happened and What to Do](https://www.coindesk.com/bitmex-email-leak-what-happened-and-what-to-do)
* [How to Protect Yourself from Email Spoofing Attacks](https://www.cnet.com/how-to/how-to-protect-yourself-from-email-spoofing-attacks/)
* [How to Set Up Two-Factor Authentication](https://www.howtogeek.com/howto/32132/how-to-set-up-two-factor-authentication-on-your-accounts/)