Biểu mẫu tài liệu quản lý cho IT Manager

TricksMMO

Administrator
Staff member
Trình quản lý CNTT ** Công cụ quản lý trình quản lý CNTT **

Là một người quản lý CNTT, ngoài các kỹ năng chuyên nghiệp, bạn cần các công cụ và tài liệu trong tay để quản lý công việc của bạn một cách hiệu quả.Dưới đây là một số công cụ quản lý mà các nhà quản lý CNTT nên có:

*** Mẫu: ** Mẫu được sử dụng để tạo kết quả chuyển giao CNTT, giải quyết các vấn đề và sự kiện, kiểm tra kết quả và đo lường thành công.
*** Mẫu: ** Các biểu mẫu được sử dụng để giải quyết các vấn đề và sự kiện.
*** Danh sách kiểm tra: ** Danh sách kiểm tra được sử dụng để kiểm tra kết quả và đo lường thành công.
*** Quy trình: ** Quy trình được sử dụng để cải thiện chất lượng và hiệu suất của nó.
*** Báo cáo sự kiện: ** Báo cáo sự kiện được sử dụng để truyền đạt thông tin và tình trạng hoạt động của quản lý CNTT.
*** Nhật ký: ** Nhật ký được sử dụng để ghi lại quá trình nắm bắt thông tin và giải quyết các vấn đề của nó.
*** Biểu đồ: ** Biểu đồ được sử dụng để quản lý sự thay đổi của hệ thống.
*** Các quy trình: ** Các quy trình được sử dụng để giám sát chuỗi các quy trình hoạt động CNTT.
*** Các mẫu: ** Các mẫu được sử dụng để thể hiện các tình huống điển hình.

** Ước tính, kế hoạch, hướng dẫn và chính sách cho nó **

Ngoài các công cụ quản lý được đề cập ở trên, các nhà quản lý CNTT cũng cần có các ước tính, kế hoạch, hướng dẫn và chính sách cho nó.Những tài liệu này rất cần thiết để đảm bảo rằng các hoạt động CNTT được liên kết với các mục tiêu kinh doanh.

*** Các kế hoạch: ** Các kế hoạch được sử dụng để phân bổ các nhiệm vụ và tài nguyên (nhân viên, thời gian, chi phí).
*** Đánh giá: ** Đánh giá được sử dụng để đánh giá các hệ thống CNTT của các bộ phận kinh doanh và chức năng trong doanh nghiệp.
*** Hướng dẫn: ** Hướng dẫn là tài liệu hướng dẫn chi tiết.
*** Quy tắc: ** Quy tắc là quy định và quy tắc chung cho các hệ thống CNTT.
*** Chính sách: ** Chính sách là chính sách để đảm bảo các hoạt động CNTT theo nhu cầu phát triển kinh doanh.

** Bảng câu hỏi: ** Bảng câu hỏi là bảng câu hỏi giúp điều tra và khảo sát các hoạt động liên quan (con người, quy trình, công nghệ).
*** Biểu đồ so sánh: ** Biểu đồ so sánh được sử dụng để so sánh các tùy chọn thiết bị hệ thống CNTT khác nhau.
*** Thẻ điểm: ** Thẻ điểm được sử dụng để đánh giá quy mô của các cấp độ dịch vụ, rủi ro và năng lực đang được triển khai.
*** KPLS: ** KPL là báo cáo về kết quả của công suất của nó (con người, hệ thống, dịch vụ) so với chỉ số mục tiêu đã đăng ký.
*** Chiến lược: ** Chiến lược là mẫu chiến lược cải tiến, đầu tư vào các hệ thống CNTT ngắn hạn hoặc hạn hán.

** ITWARES: ** ITWARES là phần mềm giúp Trình quản lý CNTT giám sát và quản lý hệ thống cơ sở hạ tầng CNTT.

** Tải xuống tài liệu quản lý cho quản trị mạng **

Bạn có thể tải xuống tài liệu quản lý cho quản trị mạng ở đây.Những tài liệu này sẽ giúp bạn quản lý cơ sở hạ tầng CNTT của bạn một cách hiệu quả.
=======================================
IT manager **IT Manager Management Tools**

As an IT manager, in addition to professional skills, you need tools and documents in hand to manage your work effectively. Here are some of the management tools that IT managers should have:

* **Templates:** Templates are used to create IT handover results, solve IT problems and events, check results, and measure success.
* **Forms:** Forms are used to solve IT problems and events.
* **Checklists:** Checklists are used to check results and measure success.
* **Procedures:** Procedures are used to improve the quality and performance of IT.
* **Event Reports:** Event reports are used to communicate information and the operating status of IT management.
* **Logs:** Logs are used to record the process of grasping information and solving IT problems.
* **Charts:** Charts are used to manage the change of the system.
* **Processes:** Processes are used to monitor the series of IT operation processes.
* **Samples:** Samples are used to represent typical situations.

**Estimates, Plans, Guidelines, and Policies for IT**

In addition to the management tools mentioned above, IT managers also need to have estimates, plans, guidelines, and policies for IT. These documents are essential for ensuring that IT activities are aligned with the business goals.

* **Plans:** Plans are used to allocate tasks and resources (employees, time, cost).
* **Assessments:** Assessments are used to evaluate the IT systems of the business and functional departments in the business.
* **Guidances:** Guidances are detailed instruction documents.
* **Rules:** Rules are general regulations and rules for IT systems.
* **Policies:** Policies are policies to ensure IT activities according to business development needs.

**Questionnaires:** Questionnaires are question tables that help investigate and survey related activities (people, processes, technology).
* **Comparison Charts:** Comparison charts are used to compare different IT system equipment options.
* **Scorecards:** Scorecards are used to evaluate the scale of service levels, risks, and capacity being deployed.
* **KPLS:** KPLS are reports on the results of the capacity of IT (people, system, service) compared to the registered target index.
* **Strategies:** Strategies are samples of improvement strategies, investment in short-term IT systems or droughts.

**Itwares:** Itwares is the software that helps It Manager monitor and manage the IT infrastructure system.

**Download Management Documents for Network Administration**

You can download management documents for network administration here. These documents will help you manage your IT infrastructure effectively.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top