Tips Behind the Scenes of Amazon's Return Process

[TIẾNG VIỆT]:
** Đằng sau hậu trường của quá trình trở lại của Amazon **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng.Khách hàng có thể trả lại các mặt hàng vì bất kỳ lý do nào trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.Nhưng điều gì xảy ra với tất cả những mặt hàng được trả lại?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét hậu trường của quá trình trở lại của Amazon.Chúng tôi sẽ thảo luận về cách xử lý các mục, chúng đi đâu và cuối cùng chúng được bán lại hoặc tái chế như thế nào.

** Cách xử lý Amazon trả về **

Khi một khách hàng trả lại một mặt hàng cho Amazon, mặt hàng trước tiên được kiểm tra để đảm bảo rằng nó ở trong tình trạng có thể bán được.Nếu mặt hàng bị hỏng hoặc không được trả lại trong bao bì ban đầu, Amazon có thể từ chối trả lại hoặc tính phí hoàn lại.

Khi mặt hàng được kiểm tra, nó được gửi đến một trung tâm thực hiện.Tại trung tâm thực hiện, mặt hàng được sắp xếp và đặt trở lại trên kệ.Nếu mặt hàng hết hàng, nó sẽ được gửi đến một trung tâm thanh lý.

** Nơi Amazon trở lại đi **

Hầu hết các mục được trả lại cho Amazon đều được bán lại.Các mặt hàng này được đặt trở lại trên kệ trong các trung tâm thực hiện của Amazon và chúng có sẵn để mua bởi các khách hàng khác.

Một số mục được trả lại cho Amazon không được bán lại.Những vật phẩm này có thể bị hư hại, đã hết mùa, hoặc ngừng sử dụng.Các mặt hàng này được gửi đến các trung tâm thanh lý, nơi chúng được bán cho các nhà bán lẻ hoặc nhà bán buôn của bên thứ ba.

** Làm thế nào Amazon tái chế trở lại **

Amazon cũng tái chế một số lượng đáng kể lợi nhuận.Các mặt hàng không được bán lại hoặc gửi đến các trung tâm thanh lý được tái chế.Các mặt hàng này được chia thành nguyên liệu thô hoặc được sử dụng để tạo ra các sản phẩm mới.

Quá trình hoàn trả của Amazon là một quy trình phức tạp, nhưng điều cần thiết là công ty để duy trì mức độ dịch vụ khách hàng cao.Bằng cách xử lý lợi nhuận nhanh chóng và hiệu quả, Amazon có thể giữ cho khách hàng của mình hạnh phúc và đảm bảo rằng họ tiếp tục mua sắm trên nền tảng.

**Người giới thiệu**

* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Cách Amazon xử lý trả về] (https://www.businessinsider.com/how-amazon-processes-returns-2018-11)
* [Nơi Amazon trở lại] (How to Deal With Frequent Urination During Pregnancy)
* [Làm thế nào Amazon tái chế trở lại] (Clean Beauty)

[ENGLISH]:
**Behind the Scenes of Amazon's Return Process**

Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a generous return policy. Customers can return items for any reason within 30 days of purchase. But what happens to all of those returned items?

In this article, we'll take a look behind the scenes of Amazon's return process. We'll discuss how items are processed, where they go, and how they're eventually resold or recycled.

**How Amazon Processes Returns**

When a customer returns an item to Amazon, the item is first inspected to make sure it's in sellable condition. If the item is damaged or not returned in its original packaging, Amazon may refuse the return or charge a restocking fee.

Once the item is inspected, it's sent to a fulfillment center. At the fulfillment center, the item is sorted and placed back on the shelves. If the item is out of stock, it's sent to a liquidation center.

**Where Amazon Returns Go**

Most of the items that are returned to Amazon are resold. These items are placed back on the shelves in Amazon's fulfillment centers, and they're available for purchase by other customers.

Some items that are returned to Amazon are not resold. These items may be damaged, out of season, or discontinued. These items are sent to liquidation centers, where they're sold to third-party retailers or wholesalers.

**How Amazon Recycles Returns**

Amazon also recycles a significant number of returns. Items that are not resold or sent to liquidation centers are recycled. These items are either broken down into raw materials or used to create new products.

Amazon's return process is a complex one, but it's essential for the company to maintain its high level of customer service. By processing returns quickly and efficiently, Amazon is able to keep its customers happy and ensure that they continue to shop on the platform.

**References**

* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [How Amazon Processes Returns](https://www.businessinsider.com/how-amazon-processes-returns-2018-11)
* [Where Amazon Returns Go](https://www.thebalancesmb.com/where-do-amazon-returns-go-4177475)
* [How Amazon Recycles Returns](https://www.treehugger.com/amazon-recycles-returns-4858976)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top