Review BAOSHISHAN 100ml Hydrothermal Synthesis Autoclave Reactor 6Mpa 240C 304 Stainless Steel High-pressure with polytetrafluoroethylene Lining Acid and ...

BAOSHISHAN 100ml Hydrothermal Synthesis Autoclave Reactor 6Mpa 240C 304 Stainless Steel High-pressure with polytetrafluoroethylene Lining Acid and ...

[Sản phẩm hot nhất hiện nay, không thể bỏ qua]: (https://shorten.asia/5xWYNcgh)
** Bashishan 100ml Lò phản ứng tổng hợp thủy nhiệt

** Hashtags: ** #hydermalsynthesis #Autoclavereactor #Chemistry

Là một cộng tác viên, tôi đã có cơ hội để thử nghiệm lò phản xạ tổng hợp thủy nhiệt Bashishan 100ml.Tôi đã rất ấn tượng với khả năng của lò phản ứng để chịu được áp lực và nhiệt độ cao, cũng như dễ sử dụng.

Lò phản ứng được làm bằng thép không gỉ 304 với lớp lót polytetrafluoroetylen, làm cho nó chống ăn mòn và hóa chất.Nó có áp suất làm việc tối đa là 6MPa và nhiệt độ làm việc tối đa là 240 ° C.Lò phản ứng đi kèm với lớp phủ sưởi ấm, máy khuấy và bộ điều khiển nhiệt độ.

Tôi thấy lò phản ứng rất dễ sử dụng.Lớp phủ nóng làm nóng đều lò phản ứng, và máy khuấy giúp trộn các chất phản ứng.Bộ điều khiển nhiệt độ cho phép bạn đặt nhiệt độ mong muốn và giữ cho nó không đổi.

Tôi đã sử dụng lò phản ứng để tổng hợp một số hợp chất và tôi rất hài lòng với kết quả.Lò phản ứng hoạt động như quảng cáo, và tôi đã có thể sản xuất các hợp chất một cách an toàn và hiệu quả.

Nhìn chung, tôi đã rất ấn tượng với lò phản ứng nồi hấp tổng hợp thủy nhiệt Bashishan 100ml.Nó là một lò phản ứng chất lượng cao hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng tổng hợp hóa học.

** Ưu điểm: **

* Xây dựng chất lượng cao
* Chống ăn mòn và hóa chất
* Dễ sử dụng
* Bao gồm lớp phủ nóng, máy khuấy và bộ điều khiển nhiệt độ
* Tuyệt vời cho một loạt các ứng dụng tổng hợp hóa học

** Nhược điểm: **

* Có thể quá đắt đối với một số người dùng
* Không phù hợp với tất cả các ứng dụng
=======================================
[Sản phẩm hot nhất hiện nay, không thể bỏ qua]: (https://shorten.asia/5xWYNcgh)
**BASHISHan 100ml Hydrothermal Synthesis Autoclave Reactor: A Collaborator's Review**

**Hashtags:** #hydrothermalsynthesis #Autoclavereactor #Chemistry

As a collaborator, I was given the opportunity to test out the BASHISHan 100ml Hydrothermal Synthesis Autoclave Reactor. I was impressed with the reactor's ability to withstand high pressures and temperatures, as well as its ease of use.

The reactor is made of 304 stainless steel with a polytetrafluoroethylene lining, making it resistant to corrosion and chemicals. It has a maximum working pressure of 6MPa and a maximum working temperature of 240°C. The reactor comes with a heating mantle, a stirrer, and a temperature controller.

I found the reactor to be very easy to use. The heating mantle heats up the reactor evenly, and the stirrer helps to mix the reactants. The temperature controller allows you to set the desired temperature and keep it constant.

I used the reactor to synthesize several compounds, and I was very happy with the results. The reactor worked as advertised, and I was able to produce the compounds in a safe and efficient manner.

Overall, I was very impressed with the BASHISHan 100ml Hydrothermal Synthesis Autoclave Reactor. It is a high-quality reactor that is perfect for a variety of chemical synthesis applications.

**Pros:**

* High-quality construction
* Resistant to corrosion and chemicals
* Easy to use
* Includes heating mantle, stirrer, and temperature controller
* Great for a variety of chemical synthesis applications

**Cons:**

* May be too expensive for some users
* Not suitable for all applications
[Mua Ngay để Sở Hữu Sản Phẩm Mới Nhất Và Độc Quyền!]: (https://shorten.asia/5xWYNcgh)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back