** Bạn đã kết nối với proxy này: Cách xử lý vấn đề này **
Nếu bạn nhận được thông báo lỗi "Bạn đã kết nối với proxy này", điều đó có nghĩa là máy tính của bạn đã được cấu hình để sử dụng máy chủ proxy.Điều này có thể xảy ra nếu bạn đã cấu hình thủ công cài đặt proxy của mình hoặc nếu bạn đang sử dụng VPN hoặc loại dịch vụ proxy khác.
Có một vài cách để khắc phục vấn đề này.
** 1.Kiểm tra cài đặt proxy của bạn **
Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra cài đặt proxy của bạn để đảm bảo rằng chúng chính xác.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** mạng & Internet ** trên máy tính của bạn.Trong Windows, bạn có thể tìm thấy các cài đặt này bằng cách truy cập ** Cài đặt **> ** Mạng & Internet **> ** Proxy **.Trên máy Mac, bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách đi đến ** Tùy chọn hệ thống **> ** Mạng **> ** Nâng cao **> ** proxy **.
Đảm bảo rằng ** sử dụng hộp kiểm Proxy Server ** không được kiểm soát.Nếu nó được kiểm tra, bỏ chọn và thử lại.
** 2.Tắt dịch vụ VPN hoặc proxy của bạn **
Nếu bạn đang sử dụng VPN hoặc loại dịch vụ proxy khác, bạn có thể thử vô hiệu hóa nó để xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** VPN ** hoặc ** proxy ** trên máy tính của bạn và vô hiệu hóa dịch vụ.
** 3.Đặt lại cài đặt mạng của bạn **
Nếu bạn đã thử các bước trên và bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** mạng & Internet ** trên máy tính của bạn và nhấp vào ** Đặt lại mạng **.
Điều này sẽ đặt lại tất cả các cài đặt mạng của bạn, bao gồm các cài đặt proxy của bạn.Khi mạng của bạn đã được đặt lại, hãy thử lại để kết nối với Internet.
**4.Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn **
Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của mình để được trợ giúp.Họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và khiến bạn kết nối với Internet.
** Hashtags: **
* #Ủy quyền
* #VPN
* #mạng
* #Internet
* #Connectivity
=======================================
**You Have Already Connected to This Proxy: How to Handle This Problem**
If you're getting the error message "You have already connected to this proxy," it means that your computer is already configured to use a proxy server. This can happen if you've manually configured your proxy settings, or if you're using a VPN or other type of proxy service.
There are a few ways to fix this problem.
**1. Check your proxy settings**
The first thing you should do is check your proxy settings to make sure that they're correct. To do this, open the **Network & Internet** settings on your computer. In Windows, you can find these settings by going to **Settings** > **Network & Internet** > **Proxy**. On a Mac, you can find them by going to **System Preferences** > **Network** > **Advanced** > **Proxies**.
Make sure that the **Use a proxy server** checkbox is unchecked. If it's checked, uncheck it and try again.
**2. Disable your VPN or proxy service**
If you're using a VPN or other type of proxy service, you can try disabling it to see if that fixes the problem. To do this, open the **VPN** or **Proxy** settings on your computer and disable the service.
**3. Reset your network settings**
If you've tried the above steps and you're still getting the error message, you can try resetting your network settings. To do this, open the **Network & Internet** settings on your computer and click **Network reset**.
This will reset all of your network settings, including your proxy settings. Once your network has been reset, try again to connect to the internet.
**4. Contact your internet service provider**
If you've tried all of the above steps and you're still getting the error message, you can contact your internet service provider for help. They may be able to help you troubleshoot the problem and get you connected to the internet.
**Hashtags:**
* #Proxy
* #VPN
* #Network
* #Internet
* #Connectivity
Nếu bạn nhận được thông báo lỗi "Bạn đã kết nối với proxy này", điều đó có nghĩa là máy tính của bạn đã được cấu hình để sử dụng máy chủ proxy.Điều này có thể xảy ra nếu bạn đã cấu hình thủ công cài đặt proxy của mình hoặc nếu bạn đang sử dụng VPN hoặc loại dịch vụ proxy khác.
Có một vài cách để khắc phục vấn đề này.
** 1.Kiểm tra cài đặt proxy của bạn **
Điều đầu tiên bạn nên làm là kiểm tra cài đặt proxy của bạn để đảm bảo rằng chúng chính xác.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** mạng & Internet ** trên máy tính của bạn.Trong Windows, bạn có thể tìm thấy các cài đặt này bằng cách truy cập ** Cài đặt **> ** Mạng & Internet **> ** Proxy **.Trên máy Mac, bạn có thể tìm thấy chúng bằng cách đi đến ** Tùy chọn hệ thống **> ** Mạng **> ** Nâng cao **> ** proxy **.
Đảm bảo rằng ** sử dụng hộp kiểm Proxy Server ** không được kiểm soát.Nếu nó được kiểm tra, bỏ chọn và thử lại.
** 2.Tắt dịch vụ VPN hoặc proxy của bạn **
Nếu bạn đang sử dụng VPN hoặc loại dịch vụ proxy khác, bạn có thể thử vô hiệu hóa nó để xem liệu điều đó có khắc phục được sự cố không.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** VPN ** hoặc ** proxy ** trên máy tính của bạn và vô hiệu hóa dịch vụ.
** 3.Đặt lại cài đặt mạng của bạn **
Nếu bạn đã thử các bước trên và bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, bạn có thể thử đặt lại cài đặt mạng của mình.Để thực hiện việc này, hãy mở cài đặt ** mạng & Internet ** trên máy tính của bạn và nhấp vào ** Đặt lại mạng **.
Điều này sẽ đặt lại tất cả các cài đặt mạng của bạn, bao gồm các cài đặt proxy của bạn.Khi mạng của bạn đã được đặt lại, hãy thử lại để kết nối với Internet.
**4.Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn **
Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet của mình để được trợ giúp.Họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố và khiến bạn kết nối với Internet.
** Hashtags: **
* #Ủy quyền
* #VPN
* #mạng
* #Internet
* #Connectivity
=======================================
**You Have Already Connected to This Proxy: How to Handle This Problem**
If you're getting the error message "You have already connected to this proxy," it means that your computer is already configured to use a proxy server. This can happen if you've manually configured your proxy settings, or if you're using a VPN or other type of proxy service.
There are a few ways to fix this problem.
**1. Check your proxy settings**
The first thing you should do is check your proxy settings to make sure that they're correct. To do this, open the **Network & Internet** settings on your computer. In Windows, you can find these settings by going to **Settings** > **Network & Internet** > **Proxy**. On a Mac, you can find them by going to **System Preferences** > **Network** > **Advanced** > **Proxies**.
Make sure that the **Use a proxy server** checkbox is unchecked. If it's checked, uncheck it and try again.
**2. Disable your VPN or proxy service**
If you're using a VPN or other type of proxy service, you can try disabling it to see if that fixes the problem. To do this, open the **VPN** or **Proxy** settings on your computer and disable the service.
**3. Reset your network settings**
If you've tried the above steps and you're still getting the error message, you can try resetting your network settings. To do this, open the **Network & Internet** settings on your computer and click **Network reset**.
This will reset all of your network settings, including your proxy settings. Once your network has been reset, try again to connect to the internet.
**4. Contact your internet service provider**
If you've tried all of the above steps and you're still getting the error message, you can contact your internet service provider for help. They may be able to help you troubleshoot the problem and get you connected to the internet.
**Hashtags:**
* #Proxy
* #VPN
* #Network
* #Internet
* #Connectivity