trantruckamikaze
New member
** Cách chia sẻ sách bài tập trong Excel **
Chia sẻ sổ làm việc trong Excel cho phép bạn làm việc với những người khác trên cùng một sổ làm việc cùng một lúc.Sổ làm việc phải được lưu vào một vị trí mạng nơi những người khác có thể truy cập nó.Bạn có thể làm theo những thay đổi mà người khác thực hiện và chấp nhận hoặc từ chối những thay đổi đó.
** Để chia sẻ một sổ làm việc ở Excel: **
1. Mở sổ làm việc mà bạn muốn chia sẻ.
2. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Chia sẻ Sổ làm việc **.
3. Trong hộp thoại ** Chia sẻ **, nhấp vào nút ** tùy chọn **.
4. Trong tab ** Chỉnh sửa **, chọn ** cho phép người dùng chỉnh sửa hộp kiểm **.
5. Nhấp vào ** OK **.
6. Nhấp vào ** OK ** Một lần nữa.
Excel sẽ lưu sổ làm việc và làm cho nó có sẵn cho người khác.
** Để đánh dấu các thay đổi trong sổ làm việc được chia sẻ: **
1. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Theo dõi các thay đổi **.
2. Nhấp vào ** Đánh dấu các thay đổi **.
3. Nhấp vào ** OK **.
Excel sẽ đánh dấu những thay đổi trong sổ làm việc với một màu khác.
** Để chấp nhận hoặc từ chối các thay đổi trong sổ làm việc được chia sẻ: **
1. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Theo dõi các thay đổi **.
2. Nhấp vào ** Chấp nhận/Từ chối thay đổi **.
3. Nhấp vào ** OK **.
4. Nhấp vào ** Chấp nhận ** để chấp nhận các thay đổi hoặc ** từ chối ** để từ chối các thay đổi.
** Lưu ý: ** Không phải tất cả các tính năng đều có sẵn trong sổ làm việc được chia sẻ.
** Tài nguyên bổ sung: **
* [Cách chia sẻ sách bài tập trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...in-excel-78292331-d41a-4a65-815b-b95813535783))
* [Cách theo dõi các thay đổi trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717)
* [Cách chấp nhận hoặc từ chối các thay đổi trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...-in-excel-63297071-3F71-4B19-96A1-45F8672B717)
** Hashtags: **
* #Excel
* #share Workbook
* #Excel Basic
* #Office học
=======================================
**How to Share Workbooks in Excel**
Sharing workbooks in Excel allows you to work with others on the same workbook at the same time. The workbook must be saved to a network location where others can access it. You can follow the changes that others make and accept or reject those changes.
**To share a workbook in Excel:**
1. Open the workbook that you want to share.
2. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Share Workbook**.
3. In the **Share Workbook** dialog box, click the **Options** button.
4. In the **Editing** tab, select the **Allow users to edit cells** checkbox.
5. Click **OK**.
6. Click **OK** again.
Excel will save the workbook and make it available to others.
**To mark the changes in a shared workbook:**
1. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Track Changes**.
2. Click **Highlight Changes**.
3. Click **OK**.
Excel will mark the changes in the workbook with a different color.
**To accept or reject changes in a shared workbook:**
1. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Track Changes**.
2. Click **Accept/Reject Changes**.
3. Click **OK**.
4. Click **Accept** to accept the changes or **Reject** to reject the changes.
**Note:** Not all features are available in shared workbooks.
**Additional Resources:**
* [How to Share Workbooks in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/share-a-workbook-in-excel-78292331-d41a-4a65-815b-b95813535783)
* [How to Track Changes in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/track-changes-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717c)
* [How to Accept or Reject Changes in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/accept-or-reject-changes-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717c)
**Hashtags:**
* #Excel
* #share workbook
* #Excel basic
* #Office study
Chia sẻ sổ làm việc trong Excel cho phép bạn làm việc với những người khác trên cùng một sổ làm việc cùng một lúc.Sổ làm việc phải được lưu vào một vị trí mạng nơi những người khác có thể truy cập nó.Bạn có thể làm theo những thay đổi mà người khác thực hiện và chấp nhận hoặc từ chối những thay đổi đó.
** Để chia sẻ một sổ làm việc ở Excel: **
1. Mở sổ làm việc mà bạn muốn chia sẻ.
2. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Chia sẻ Sổ làm việc **.
3. Trong hộp thoại ** Chia sẻ **, nhấp vào nút ** tùy chọn **.
4. Trong tab ** Chỉnh sửa **, chọn ** cho phép người dùng chỉnh sửa hộp kiểm **.
5. Nhấp vào ** OK **.
6. Nhấp vào ** OK ** Một lần nữa.
Excel sẽ lưu sổ làm việc và làm cho nó có sẵn cho người khác.
** Để đánh dấu các thay đổi trong sổ làm việc được chia sẻ: **
1. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Theo dõi các thay đổi **.
2. Nhấp vào ** Đánh dấu các thay đổi **.
3. Nhấp vào ** OK **.
Excel sẽ đánh dấu những thay đổi trong sổ làm việc với một màu khác.
** Để chấp nhận hoặc từ chối các thay đổi trong sổ làm việc được chia sẻ: **
1. Trên tab ** Đánh giá **, trong nhóm ** thay đổi **, nhấp vào ** Theo dõi các thay đổi **.
2. Nhấp vào ** Chấp nhận/Từ chối thay đổi **.
3. Nhấp vào ** OK **.
4. Nhấp vào ** Chấp nhận ** để chấp nhận các thay đổi hoặc ** từ chối ** để từ chối các thay đổi.
** Lưu ý: ** Không phải tất cả các tính năng đều có sẵn trong sổ làm việc được chia sẻ.
** Tài nguyên bổ sung: **
* [Cách chia sẻ sách bài tập trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...in-excel-78292331-d41a-4a65-815b-b95813535783))
* [Cách theo dõi các thay đổi trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717)
* [Cách chấp nhận hoặc từ chối các thay đổi trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...-in-excel-63297071-3F71-4B19-96A1-45F8672B717)
** Hashtags: **
* #Excel
* #share Workbook
* #Excel Basic
* #Office học
=======================================
**How to Share Workbooks in Excel**
Sharing workbooks in Excel allows you to work with others on the same workbook at the same time. The workbook must be saved to a network location where others can access it. You can follow the changes that others make and accept or reject those changes.
**To share a workbook in Excel:**
1. Open the workbook that you want to share.
2. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Share Workbook**.
3. In the **Share Workbook** dialog box, click the **Options** button.
4. In the **Editing** tab, select the **Allow users to edit cells** checkbox.
5. Click **OK**.
6. Click **OK** again.
Excel will save the workbook and make it available to others.
**To mark the changes in a shared workbook:**
1. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Track Changes**.
2. Click **Highlight Changes**.
3. Click **OK**.
Excel will mark the changes in the workbook with a different color.
**To accept or reject changes in a shared workbook:**
1. On the **Review** tab, in the **Changes** group, click **Track Changes**.
2. Click **Accept/Reject Changes**.
3. Click **OK**.
4. Click **Accept** to accept the changes or **Reject** to reject the changes.
**Note:** Not all features are available in shared workbooks.
**Additional Resources:**
* [How to Share Workbooks in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/share-a-workbook-in-excel-78292331-d41a-4a65-815b-b95813535783)
* [How to Track Changes in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/track-changes-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717c)
* [How to Accept or Reject Changes in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/accept-or-reject-changes-in-excel-63297071-3f71-4b19-96a1-45f8672b717c)
**Hashtags:**
* #Excel
* #share workbook
* #Excel basic
* #Office study