Share Bài 82: Các chế độ xem của Workbook trong Excel

tinypanda934

New member
** Cách thay đổi chế độ xem của một cuốn sách bài tập Excel **

Excel cung cấp ba chế độ xem cho sổ làm việc: Bình thường, bố cục trang và xem trước khi phá vỡ trang.

**Tầm nhìn bình thường**

Chế độ xem bình thường là chế độ xem mặc định cho sổ làm việc.Nó hiển thị dữ liệu trong sổ làm việc ở định dạng bảng.

Để thay đổi thành chế độ xem bình thường, nhấp vào tab ** Xem ** và sau đó nhấp vào ** Bình thường ** trong nhóm xem ** **.

** Xem bố cục trang **

Chế độ xem bố cục trang hiển thị dữ liệu trong sổ làm việc khi nó sẽ xuất hiện khi được in.Chế độ xem này bao gồm các tiêu đề và chân trang, và nó hiển thị các lần ngắt trang.

Để thay đổi thành chế độ xem bố cục trang, nhấp vào tab ** Xem ** và sau đó nhấp vào bố cục trang ** ** trong nhóm xem ** xem sách bài tập **.

**Xem trước ngắt trang**

Chế độ xem xem trước trang Break hiển thị vị trí của trang bị vỡ trong sổ làm việc.Chế độ xem này có thể hữu ích khi bạn cần điều chỉnh ngắt trang hoặc thêm các tiêu đề và chân trang.

Để thay đổi để xem trước trang Break, nhấp vào tab ** Xem ** và sau đó nhấp vào ** Page Break Preview ** Trong nhóm ** xem sách bài tập **.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Cách thay đổi quan điểm của một bảng tính trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...in-excel-1695732c-3b53-4553-884D-31375551B913)
* [Cách in một bảng tính ở Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...-in-excel-1695732c-3b53-4553-884D-3137551B913)
* [Cách thêm tiêu đề và chân trang vào bảng tính ở Excel] (https://support.microsoft.com/en-us...in-excel-1695732c-3B53-4553-884D-31375551B913)
=======================================
**How to change the view of an Excel workbook**

Excel offers three viewing modes for workbooks: Normal, Page Layout, and Page Break Preview.

**Normal view**

The Normal view is the default view for workbooks. It shows the data in the workbook in a tabular format.

To change to Normal view, click the **View** tab and then click **Normal** in the **Workbook Views** group.

**Page Layout view**

The Page Layout view shows the data in the workbook as it will appear when printed. This view includes headers and footers, and it shows the page breaks.

To change to Page Layout view, click the **View** tab and then click **Page Layout** in the **Workbook Views** group.

**Page Break Preview**

The Page Break Preview view shows the location of the page breaks in the workbook. This view can be helpful when you need to adjust the page breaks or add headers and footers.

To change to Page Break Preview, click the **View** tab and then click **Page Break Preview** in the **Workbook Views** group.

**Additional resources**

* [How to change the view of a worksheet in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/change-the-view-of-a-worksheet-in-excel-1695732c-3b53-4553-884d-31375551b913)
* [How to print a worksheet in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/print-a-worksheet-in-excel-1695732c-3b53-4553-884d-31375551b913)
* [How to add headers and footers to a worksheet in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/add-headers-and-footers-to-a-worksheet-in-excel-1695732c-3b53-4553-884d-31375551b913)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top