#Delete #Rows #Excel ** Cách xóa các hàng trống trong Excel **
Bạn có muốn xóa các hàng trống trong Excel không?Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng bằng cách làm theo các bước sau:
1. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** chỉnh sửa **, nhấp vào ** Tìm & Chọn **.
2. Nhấp vào ** Chuyển đến Đặc biệt **.
3. Chọn ** Blanks ** và nhấp vào ** OK **.
Excel sẽ tự động chọn tất cả các hàng trống trong bảng tính của bạn.
4. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** ô **, nhấp vào ** Xóa **.
5. Nhấp vào ** Xóa các hàng tờ **.
Các hàng trống sẽ bị xóa khỏi bảng tính của bạn.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để xóa các hàng trống trong Excel: **
*Để xóa nhiều hàng trống cùng một lúc, giữ phím ** ctrl ** và nhấp vào từng hàng trống mà bạn muốn xóa.
*Để xóa tất cả các hàng trống trong bảng tính, nhấp vào bất kỳ hàng trống nào, sau đó nhấn ** Ctrl **+** A ** để chọn tất cả các hàng trong bảng tính.Cuối cùng, nhấp vào ** Xóa ** và chọn ** Xóa các hàng tờ **.
*Để xóa các hàng trống khỏi một phạm vi chính của các ô, chọn phạm vi của ô, sau đó nhấp vào ** Xóa ** và chọn ** Xóa các hàng tờ **.
Tôi hi vọng cái này giúp được!Hãy cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về Excel.
=======================================
#Delete #Rows #Excel **How to delete blank rows in Excel**
Do you want to delete blank rows in Excel? You can do this easily by following these steps:
1. On the **Home** tab, in the **Editing** group, click **Find & Select**.
2. Click **Go To Special**.
3. Select **Blanks** and click **OK**.
Excel will automatically select all the blank rows in your worksheet.
4. On the **Home** tab, in the **Cells** group, click **Delete**.
5. Click **Delete Sheet Rows**.
The blank rows will be deleted from your worksheet.
**Here are some additional tips for deleting blank rows in Excel:**
* To delete multiple blank rows at once, hold down the **Ctrl** key and click on each of the blank rows that you want to delete.
* To delete all of the blank rows in a worksheet, click on any blank row, then press **Ctrl**+**A** to select all of the rows in the worksheet. Finally, click **Delete** and select **Delete Sheet Rows**.
* To delete blank rows from a specific range of cells, select the range of cells, then click **Delete** and select **Delete Sheet Rows**.
I hope this helps! Let me know if you have any other questions about Excel.
Bạn có muốn xóa các hàng trống trong Excel không?Bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng bằng cách làm theo các bước sau:
1. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** chỉnh sửa **, nhấp vào ** Tìm & Chọn **.
2. Nhấp vào ** Chuyển đến Đặc biệt **.
3. Chọn ** Blanks ** và nhấp vào ** OK **.
Excel sẽ tự động chọn tất cả các hàng trống trong bảng tính của bạn.
4. Trên tab ** Trang chủ **, trong nhóm ** ô **, nhấp vào ** Xóa **.
5. Nhấp vào ** Xóa các hàng tờ **.
Các hàng trống sẽ bị xóa khỏi bảng tính của bạn.
** Dưới đây là một số mẹo bổ sung để xóa các hàng trống trong Excel: **
*Để xóa nhiều hàng trống cùng một lúc, giữ phím ** ctrl ** và nhấp vào từng hàng trống mà bạn muốn xóa.
*Để xóa tất cả các hàng trống trong bảng tính, nhấp vào bất kỳ hàng trống nào, sau đó nhấn ** Ctrl **+** A ** để chọn tất cả các hàng trong bảng tính.Cuối cùng, nhấp vào ** Xóa ** và chọn ** Xóa các hàng tờ **.
*Để xóa các hàng trống khỏi một phạm vi chính của các ô, chọn phạm vi của ô, sau đó nhấp vào ** Xóa ** và chọn ** Xóa các hàng tờ **.
Tôi hi vọng cái này giúp được!Hãy cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về Excel.
=======================================
#Delete #Rows #Excel **How to delete blank rows in Excel**
Do you want to delete blank rows in Excel? You can do this easily by following these steps:
1. On the **Home** tab, in the **Editing** group, click **Find & Select**.
2. Click **Go To Special**.
3. Select **Blanks** and click **OK**.
Excel will automatically select all the blank rows in your worksheet.
4. On the **Home** tab, in the **Cells** group, click **Delete**.
5. Click **Delete Sheet Rows**.
The blank rows will be deleted from your worksheet.
**Here are some additional tips for deleting blank rows in Excel:**
* To delete multiple blank rows at once, hold down the **Ctrl** key and click on each of the blank rows that you want to delete.
* To delete all of the blank rows in a worksheet, click on any blank row, then press **Ctrl**+**A** to select all of the rows in the worksheet. Finally, click **Delete** and select **Delete Sheet Rows**.
* To delete blank rows from a specific range of cells, select the range of cells, then click **Delete** and select **Delete Sheet Rows**.
I hope this helps! Let me know if you have any other questions about Excel.