Share Bài 27: Cách sử dụng Themes trong Excel

quochien454

New member
** Cách sử dụng các chủ đề trong Excel **

Excel cung cấp các chủ đề để thay đổi giao diện và cảm nhận của sổ làm việc của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột.Mỗi chủ đề bao gồm 12 màu, hai phông chữ (tiêu đề và cơ thể), và các hiệu ứng khác nhau và SmartArt.

** để sử dụng một chủ đề: **

1. Trên tab bố cục trang ** **, trong nhóm ** chủ đề **, nhấp vào nút ** chủ đề **.
2. Chọn một chủ đề từ danh sách.

Chủ đề sẽ được áp dụng cho sổ làm việc của bạn ngay lập tức.

** Để tạo một chủ đề tùy chỉnh: **

1. Trên tab bố cục trang ** **, trong nhóm ** chủ đề **, nhấp vào nút ** chủ đề **.
2. Nhấp vào ** Tùy chỉnh màu ** hoặc ** Tùy chỉnh phông chữ ** để tạo bảng màu hoặc bộ phông chữ mới.
3. Nhấp vào ** Lưu chủ đề hiện tại ** để lưu chủ đề của bạn vào thư mục ** Tài liệu **.

Chủ đề tùy chỉnh của bạn bây giờ sẽ có sẵn trong danh sách ** chủ đề **.

** Lưu ý: ** Bạn cũng có thể sử dụng các chủ đề trong Word và PowerPoint.

** Dưới đây là một số hướng dẫn Excel hơn: **

* [Cách tạo bảng Pivot] (https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-create-a-pivot-table/)
* [Cách sử dụng các công thức trong Excel] (https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-use-formulas-in-excel/)
* [Cách tạo biểu đồ trong Excel] (https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-create-a-part-in-excel/)

** Thẻ: ** #Excel #ExcelBasics #Themes #LearningOffice
=======================================
**How to use themes in Excel**

Excel provides themes to change the look and feel of your workbook with just one click. Each theme consists of 12 colors, two fonts (headings and body), and different effects and SmartArt.

**To use a theme:**

1. On the **Page Layout** tab, in the **Themes** group, click the **Theme** button.
2. Select a theme from the list.

The theme will be applied to your workbook immediately.

**To create a custom theme:**

1. On the **Page Layout** tab, in the **Themes** group, click the **Theme** button.
2. Click **Customize Colors** or **Customize Fonts** to create a new color scheme or font set.
3. Click **Save Current Theme** to save your theme to the **Document Themes** folder.

Your custom theme will now be available in the **Themes** list.

**Note:** You can also use themes in Word and PowerPoint.

**Here are some more Excel tutorials:**

* [How to create a pivot table](https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-create-a-pivot-table/)
* [How to use formulas in Excel](https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-use-formulas-in-excel/)
* [How to create a chart in Excel](https://www.tricksmmo.com/excel/how-to-create-a-chart-in-excel/)

**Tags:** #Excel #ExcelBasics #Themes #LearningOffice
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top