Share Bài 253: Pivot Chart trong Excel

thuantoannono

New member
** Cách tạo biểu đồ xoay trong Excel **

Biểu đồ Pivot là một công cụ mạnh mẽ để trực quan hóa và phân tích dữ liệu.Chúng cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo các biểu đồ tương tác có thể giúp bạn xác định xu hướng và mẫu trong dữ liệu của bạn.

** Để tạo biểu đồ xoay, hãy làm theo các bước sau: **

1. ** Chọn dữ liệu mà bạn muốn sử dụng cho biểu đồ xoay của mình. **
2. ** Nhấp vào tab ** chèn ** và sau đó nhấp vào nút ** PivotChart **. **
3. ** Chọn loại biểu đồ mà bạn muốn tạo. **
4. ** Nhấp vào ** OK **. **

Biểu đồ xoay sẽ được tạo và chèn vào bảng tính của bạn.Sau đó, bạn có thể sử dụng khung ** pivotchart ** Khối để thêm và xóa các trường khỏi biểu đồ và để thay đổi cách hiển thị dữ liệu.

** Để lọc biểu đồ xoay, hãy làm theo các bước sau: **

1. ** Nhấp vào biểu tượng bộ lọc (tam giác) bên cạnh trường bạn muốn lọc. **
2. ** Chọn các tiêu chí mà bạn muốn sử dụng để lọc dữ liệu. **

Biểu đồ Pivot sẽ được cập nhật để phản ánh những thay đổi mà bạn đã thực hiện.

** Để thay đổi loại biểu đồ xoay, hãy làm theo các bước sau: **

1. ** Nhấp chuột phải vào Biểu đồ Pivot và sau đó nhấp vào tùy chọn ** Thay đổi Biểu đồ **. **
2. ** Chọn loại biểu đồ mà bạn muốn tạo. **
3. ** Nhấp vào ** OK **. **

Biểu đồ Pivot sẽ được cập nhật lên loại biểu đồ mới.

** Để biết thêm thông tin về biểu đồ xoay, vui lòng xem các tài nguyên sau: **

* [Trợ giúp Microsoft Excel] (https://support.microsoft.com/en-us/office/pivot-parts-in-excel-f02d9185-c71d-4287-b491-5e139f47025e)
* [Hướng dẫn biểu đồ trục Excel] (https://www.excel-asy.com/pivot-parts.html)
* [Biểu đồ pivot cho người mới bắt đầu] (https://www.ablebits.com/office-addins-blog/2019/06/12/pivot-parts-for-beginners/)

** Hashtags: ** #Excel #DataAnalysis #Officestudy
=======================================
**How to create a Pivot Chart in Excel**

Pivot Charts are a powerful tool for visualizing and analyzing data. They allow you to quickly and easily create interactive charts that can help you identify trends and patterns in your data.

**To create a Pivot Chart, follow these steps:**

1. **Select the data that you want to use for your Pivot Chart.**
2. **Click on the **Insert** tab and then click on the **PivotChart** button.**
3. **Select the type of chart that you want to create.**
4. **Click **OK**.**

The Pivot Chart will be created and inserted into your worksheet. You can then use the **PivotChart Fields** pane to add and remove fields from the chart, and to change the way that the data is displayed.

**To filter a Pivot Chart, follow these steps:**

1. **Click on the filter icon (triangle) next to the field that you want to filter.**
2. **Select the criteria that you want to use to filter the data.**

The Pivot Chart will be updated to reflect the changes that you have made.

**To change the type of Pivot Chart, follow these steps:**

1. **Right-click on the Pivot Chart and then click on the **Change Chart Type** option.**
2. **Select the type of chart that you want to create.**
3. **Click **OK**.**

The Pivot Chart will be updated to the new type of chart.

**For more information on Pivot Charts, please see the following resources:**

* [Microsoft Excel Help](https://support.microsoft.com/en-us/office/pivot-charts-in-excel-f02d9185-c71d-4287-b491-5e139f47025e)
* [Excel Pivot Charts Tutorial](https://www.excel-easy.com/pivot-charts.html)
* [Pivot Charts for Beginners](https://www.ablebits.com/office-addins-blog/2019/06/12/pivot-charts-for-beginners/)

**Hashtags:** #Excel #DataAnalysis #Officestudy
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top