Share Bài 23: Cách sử dụng Customize the Ribbon trong Excel

ledannguyet.anh

New member
Kỹ năng ** Cách tùy chỉnh ruy băng trong Excel **

Dải băng là một thanh công cụ có thể tùy chỉnh trong Excel cho phép bạn nhanh chóng truy cập các lệnh bạn sử dụng thường xuyên nhất.Bạn có thể tùy chỉnh ruy băng để thêm hoặc xóa các tab, nhóm và lệnh và để thay đổi thứ tự của các lệnh.

Để tùy chỉnh ruy băng, hãy làm theo các bước sau:

1. Nhấp chuột phải vào bất cứ nơi nào trên ruy băng và chọn ** Tùy chỉnh ruy băng **.

2. Trong hộp thoại ** Tùy chỉnh Ribbon **, nhấp vào nút ** Tab mới **.

3. Trong hộp thoại ** Tab mới **, nhập tên cho tab mới và nhấp vào ** OK **.

4. Trong hộp thoại ** Tùy chỉnh dải băng **, nhấp vào nút ** Thêm lệnh **.

5. Trong hộp thoại ** Thêm **, chọn lệnh bạn muốn thêm và nhấp vào ** Thêm **.

6. Lặp lại các bước 4 và 5 để thêm các lệnh bổ sung vào tab mới.

7. Để thay đổi thứ tự của các lệnh, nhấp và kéo các lệnh đến vị trí mong muốn.

8. Để đổi tên một tab hoặc nhóm, nhấp vào tab hoặc nhóm và nhập tên mới.

9. Để ẩn một tab, bỏ chọn hộp kiểm ** hiển thị **.

10. Nhấp vào ** OK ** để đóng hộp thoại ** Tùy chỉnh ruy -băng **.

Hình ảnh sau đây cho thấy một ví dụ về một dải ruy băng tùy chỉnh:

[Hình ảnh của một dải ruy băng tùy chỉnh]

** Tài nguyên bổ sung **

* [Hỗ trợ Office Microsoft: Tùy chỉnh dải băng trong Excel] (https://support.microsoft.com/en-us/office/customize-the-bon-in-excel-d0168313-550D-4438-979B -59847824F7
* [Exceljet: Cách tùy chỉnh dải băng trong Excel] (https://www.exceljet.net/excel-tips/how-to-customize-the-bon-in-excel)
* [TechRepublic: Cách tùy chỉnh dải băng trong Excel] (https://www.techrepublic.com/article/how-to-customize-the-bon-in-excel/)
=======================================
skills **How to Customize the Ribbon in Excel**

The Ribbon is a customizable toolbar in Excel that allows you to quickly access the commands you use most often. You can customize the Ribbon to add or remove tabs, groups, and commands, and to change the order of the commands.

To customize the Ribbon, follow these steps:

1. Right-click anywhere on the Ribbon and select **Customize the Ribbon**.

2. In the **Customize the Ribbon** dialog box, click the **New Tab** button.

3. In the **New Tab** dialog box, type a name for the new tab and click **OK**.

4. In the **Customize the Ribbon** dialog box, click the **Add Command** button.

5. In the **Add Command** dialog box, select the command you want to add and click **Add**.

6. Repeat steps 4 and 5 to add additional commands to the new tab.

7. To change the order of the commands, click and drag the commands to the desired location.

8. To rename a tab or group, click the tab or group and type a new name.

9. To hide a tab, uncheck the **Show** checkbox.

10. Click **OK** to close the **Customize the Ribbon** dialog box.

The following image shows an example of a customized Ribbon:

[Image of a customized Ribbon]

**Additional Resources**

* [Microsoft Office Support: Customize the Ribbon in Excel](https://support.microsoft.com/en-us/office/customize-the-ribbon-in-excel-d0168313-550d-4438-979b-598478244f74)
* [ExcelJet: How to Customize the Ribbon in Excel](https://www.exceljet.net/excel-tips/how-to-customize-the-ribbon-in-excel)
* [TechRepublic: How to Customize the Ribbon in Excel](https://www.techrepublic.com/article/how-to-customize-the-ribbon-in-excel/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top