khacanh121
New member
** #Digitalocean #VPs #CancelSubcrip #humor **
** Biên niên sử hủy bỏ VPS **
Tôi đã là một khách hàng kỹ thuật số trong nhiều năm và tôi luôn hài lòng với dịch vụ của họ.Nhưng gần đây, tôi quyết định hủy đăng ký VPS hàng tháng của mình.
Đó không phải là một quyết định dễ dàng.Tôi đã sử dụng DigitalOcean cho rất nhiều dự án và tôi luôn ấn tượng với độ tin cậy và hiệu suất của chúng.Nhưng tôi là một người rẻ tiền, và tôi đang tìm cách tiết kiệm một số tiền.
Vì vậy, tôi bắt đầu quá trình hủy bỏ.Nó là dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên.Tôi chỉ cần nhấp vào một vài nút và tài khoản của tôi đã bị hủy trong vòng vài phút.
Nhưng sau đó, rắc rối bắt đầu.
Vài ngày sau, tôi nhận được một email từ DigitalOcean.Họ nói rằng tài khoản của tôi đã được kích hoạt lại và tôi sẽ bị tính phí cho một tháng phục vụ nữa.
Tôi đã nhầm lẫn.Tôi đã hủy đăng ký của mình.Tôi đã gọi cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của DigitalOcean, và họ nói với tôi rằng đã có một "trục trặc kỹ thuật".Họ xin lỗi và nói rằng họ sẽ hủy tài khoản của tôi một lần nữa.
Nhưng điều tương tự đã xảy ra một lần nữa.Vài ngày sau, tôi nhận được một email khác từ DigitalOcean nói rằng tài khoản của tôi đã được kích hoạt lại.
Tôi đã bắt đầu thất vọng.Tôi đã gọi lại hỗ trợ khách hàng DigitalOcean và lần này tôi được chuyển đến người giám sát.Người giám sát đã xin lỗi rất nhiều và nói rằng họ sẽ "leo thang" vấn đề của tôi.
Vài ngày sau, tôi nhận được một email từ DigitalOcean.Họ nói rằng tài khoản của tôi đã bị hủy cho tốt và tôi sẽ không bị tính phí nữa.
Tôi thấy nhẹ nhõm.Nhưng tôi cũng có một chút thích thú.Tôi chưa bao giờ gặp khó khăn như vậy để hủy đăng ký trước đây.
Nhưng tôi đoán đó là những gì xảy ra khi bạn cố gắng hủy bỏ VPS khỏi một công ty Cheapskate.
** 5 hashtags: **
* #Digitalocean
* #VPs
* #Cancelsubcrips
* #Hài hước
* #Cheapskate
=======================================
**#DigitalOcean #VPs #CancelSubscription #humor**
**The VPS Cancellation Chronicles**
I've been a DigitalOcean customer for years, and I've always been happy with their service. But recently, I decided to cancel my monthly VPS subscription.
It wasn't an easy decision. I've used DigitalOcean for a lot of projects, and I've always been impressed with their reliability and performance. But I'm a cheapskate, and I was looking for a way to save some money.
So I started the cancellation process. It was surprisingly easy. I just clicked a few buttons, and my account was cancelled within minutes.
But then, the trouble started.
A few days later, I received an email from DigitalOcean. They said that my account had been reactivated, and that I would be charged for another month of service.
I was confused. I had already cancelled my subscription. I called DigitalOcean customer support, and they told me that there had been a "technical glitch." They apologized and said that they would cancel my account again.
But the same thing happened again. A few days later, I received another email from DigitalOcean saying that my account had been reactivated.
I was starting to get frustrated. I called DigitalOcean customer support again, and this time I was transferred to a supervisor. The supervisor apologized profusely and said that they would "escalate" my issue.
A few days later, I received an email from DigitalOcean. They said that my account had been cancelled for good, and that I would not be charged again.
I was relieved. But I was also a little bit amused. I had never had such a hard time cancelling a subscription before.
But I guess that's what happens when you try to cancel a VPS from a cheapskate company.
**5 Hashtags:**
* #Digitalocean
* #VPs
* #CancelSubscription
* #humor
* #Cheapskate
** Biên niên sử hủy bỏ VPS **
Tôi đã là một khách hàng kỹ thuật số trong nhiều năm và tôi luôn hài lòng với dịch vụ của họ.Nhưng gần đây, tôi quyết định hủy đăng ký VPS hàng tháng của mình.
Đó không phải là một quyết định dễ dàng.Tôi đã sử dụng DigitalOcean cho rất nhiều dự án và tôi luôn ấn tượng với độ tin cậy và hiệu suất của chúng.Nhưng tôi là một người rẻ tiền, và tôi đang tìm cách tiết kiệm một số tiền.
Vì vậy, tôi bắt đầu quá trình hủy bỏ.Nó là dễ dàng một cách đáng ngạc nhiên.Tôi chỉ cần nhấp vào một vài nút và tài khoản của tôi đã bị hủy trong vòng vài phút.
Nhưng sau đó, rắc rối bắt đầu.
Vài ngày sau, tôi nhận được một email từ DigitalOcean.Họ nói rằng tài khoản của tôi đã được kích hoạt lại và tôi sẽ bị tính phí cho một tháng phục vụ nữa.
Tôi đã nhầm lẫn.Tôi đã hủy đăng ký của mình.Tôi đã gọi cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của DigitalOcean, và họ nói với tôi rằng đã có một "trục trặc kỹ thuật".Họ xin lỗi và nói rằng họ sẽ hủy tài khoản của tôi một lần nữa.
Nhưng điều tương tự đã xảy ra một lần nữa.Vài ngày sau, tôi nhận được một email khác từ DigitalOcean nói rằng tài khoản của tôi đã được kích hoạt lại.
Tôi đã bắt đầu thất vọng.Tôi đã gọi lại hỗ trợ khách hàng DigitalOcean và lần này tôi được chuyển đến người giám sát.Người giám sát đã xin lỗi rất nhiều và nói rằng họ sẽ "leo thang" vấn đề của tôi.
Vài ngày sau, tôi nhận được một email từ DigitalOcean.Họ nói rằng tài khoản của tôi đã bị hủy cho tốt và tôi sẽ không bị tính phí nữa.
Tôi thấy nhẹ nhõm.Nhưng tôi cũng có một chút thích thú.Tôi chưa bao giờ gặp khó khăn như vậy để hủy đăng ký trước đây.
Nhưng tôi đoán đó là những gì xảy ra khi bạn cố gắng hủy bỏ VPS khỏi một công ty Cheapskate.
** 5 hashtags: **
* #Digitalocean
* #VPs
* #Cancelsubcrips
* #Hài hước
* #Cheapskate
=======================================
**#DigitalOcean #VPs #CancelSubscription #humor**
**The VPS Cancellation Chronicles**
I've been a DigitalOcean customer for years, and I've always been happy with their service. But recently, I decided to cancel my monthly VPS subscription.
It wasn't an easy decision. I've used DigitalOcean for a lot of projects, and I've always been impressed with their reliability and performance. But I'm a cheapskate, and I was looking for a way to save some money.
So I started the cancellation process. It was surprisingly easy. I just clicked a few buttons, and my account was cancelled within minutes.
But then, the trouble started.
A few days later, I received an email from DigitalOcean. They said that my account had been reactivated, and that I would be charged for another month of service.
I was confused. I had already cancelled my subscription. I called DigitalOcean customer support, and they told me that there had been a "technical glitch." They apologized and said that they would cancel my account again.
But the same thing happened again. A few days later, I received another email from DigitalOcean saying that my account had been reactivated.
I was starting to get frustrated. I called DigitalOcean customer support again, and this time I was transferred to a supervisor. The supervisor apologized profusely and said that they would "escalate" my issue.
A few days later, I received an email from DigitalOcean. They said that my account had been cancelled for good, and that I would not be charged again.
I was relieved. But I was also a little bit amused. I had never had such a hard time cancelling a subscription before.
But I guess that's what happens when you try to cancel a VPS from a cheapskate company.
**5 Hashtags:**
* #Digitalocean
* #VPs
* #CancelSubscription
* #humor
* #Cheapskate